11.

1.5K 160 24
                                    


Hoàng Nhân Tuấn nói là tới thành A du lịch, cuối cùng lại thành đi học nghề. Hai tay dính toàn bùn đất không thể nghe điện thoại, Chung Thần Lạc gọi tới lần thứ 5 mới nhận được phản hồi, nó tức giận gào qua đường truyền thanh.

"Sao ai cũng làm em bực bội hết vậy? Cáu quá đi mất thôi."

Hoàng Nhân Tuấn biết chắc hai đứa Chung Thần Lạc Phác Chí Thành lại giận nhau gì rồi, trâu bò đánh nhau ruồi muỗi chết, con muỗi bé nhỏ Hoàng Nhân Tuấn không thể tránh khỏi vạ lây.

"Làm sao vậy? Anh đang nặn dở cái đĩa, tay bẩn không ấn được điện thoại."

"Phác Chí Thành bay ra thành phố C mà không nói với em tiếng nào!!! Nếu không phải em cài định vị thì chắc cậu ta định trốn luôn. Cưới em đáng sợ đến thế à, anh Nhân Tuấn? Anh nói một câu công bằng xem nào."

Hoàng Nhân Tuấn hết hồn liền, lúc cậu về đây sống cùng Chung Thần Lạc, hai đứa này vẫn đang là bạn học tốt. Trải qua năm năm đã tiến triển tới mức này, không nói Hoàng Nhân Tuấn còn tưởng Chung Thần Lạc vẫn còn là đứa trẻ mười bảy tuổi suốt ngày bám áo anh Tuấn.

Thời gian trôi quá nhanh, La Tại Dân cũng sắp lên làm sếp to ở Labest rồi.

Mấy tháng nay truyền thông ngày nào cũng đưa tin về sếp mới của Labest, con trai cựu chủ tịch vừa được minh oan đã sang nước ngoài du học, bốn năm tốt nghiệp bằng giỏi, vay vốn mua lại gần hết cổ phần, trở thành người nắm giữ cổ phần cao nhất trong công ty.

Năm năm này Hoàng Nhân Tuấn bận thì La Tại Dân cũng không rảnh, không có thời gian để đi tìm anh Tuấn xin lỗi. Cảm giác có cả thế giới nhưng không có được người mình yêu, rất buồn, buồn kiểu người giàu.

"Chắc nó có việc gấp thôi. Chí Thành gọi lại cho em chưa?"

Chung Thần Lạc nhăn nhó: "Chưa gọi. Em chặn số rồi."

Hoàng Nhân Tuấn kêu trời kêu đất, chửi Chung Thần Lạc to đầu.

"Mày chặn thì sao nó giải thích trời? Khùng vừa." Nói xong liền cúp máy.

Chưa kịp để điện thoại xuống, thiết bị trong tay lại rung lên.

"Anh Nhân Tuấn, anh nhắn Thần Lạc bỏ chặn em đi. Có bao nhiêu phương thức liên lạc thì chặn hết, bảo em làm sao giải thích bây giờ?"

Hoàng Nhân Tuấn rất đau đầu, hơn có một tuổi mà như làm bố tụi bay.

"Bao giờ về đến tận nhà mà giải thích, đi có mấy ngày, nó không cưới người khác được đâu mà sợ."

Dứt khoát tắt nguồn, không để ai làm phiền nữa.

Dưới chung cư của Chung Thần Lạc có một lớp học làm gốm, ngày ấy Hoàng Nhân Tuấn rảnh rỗi sinh nông nổi, đăng kí vào học một khóa, ai ngờ càng học càng mê, quyết tâm ở lại thành phố A làm chuyên gia nặn gốm, đã từng làm được một bộ chén uống trà gửi về cho bố mẹ.

Mấy năm rồi chưa từng quay lại thành phố C, cũng chưa từng buông bỏ La Tại Dân; Hoàng Nhân Tuấn dù không tương tác nhưng vẫn không hủy kết bạn với Lý Đông Hách, cốt là để nghe ngóng tình hình của La Tại Dân.

najun| I'll be your homeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ