"I have a meeting to day. You must be at home when I get back wala ako sa mood Haze para sa mga drama mo." Anito. Habang inaayos nag necktie niya.
Walang tigil ang patak ng mainit kung luha, mula sa akin mga mata. He forced me to have sex with him. He forced me the way he
wanted. I couldn't do anything to stop him.Mahal ko si Luke. Mahal na mahal. Kung ito lang ang paraan upang mahalin siya,i'm willing to gamble on this love. Handa akong tumaya hangga't kaya ko.
Pinunasan ko ang luha ko at tumingin sa kanya.
"Is this your kind of love?" Wala sa sariling tanong ko, habang nakatingin sa magaganda't ngunit malamig nitong mata.
Nag taas ito nang kilay at napatingin sa akin. Dala nito ang nakakalokong ngisi at itunuon ang buong atensyon sa akin mga mata.
Sa titig ang ngisi pa lang niya ay alam ko na ang sagot. Ngunit nag hihintay parin ako na baka mabago pa iyon at mapalitan nang mas gusto kong marinig.
"This is not love haze."
It's just pure sex without any love." Aniya. At lumapit sa kama kung saan ako nakaupo.
Bawat yabag ng sapatos ito ay halos makapag pahinginig sa akin katawa.
Napayuko ang akin ulo nang huminto ito sa akin harapan.
"Ahhh—." - pag igik ko dahil sa biglang pag hiklat niya sa akin baba at pinatingala sa kanya.
"It's better to call you a sex doll wife, rather than so called goddamn cheater wife." Aniya.
Puno iyon ng diin na tila umuukit sa balat ko patagos sa naghihikahos kong puso sa kanya.
"Ka-.. kaylan man ay hindi kita niloko Luke." Nanginig ang boses na pagsamo ko.
Ramdam na ramdam ko ang pagbaon nang mga kuko niya sa akin pisngi. Pero hindi ko iyon pinansin at mas itinuon ang atensyon sa nag liliyab niyang galit.
Ang pag bilog nang kamao niya sa kanan kamay at unti-unting humihigpit dala ng wala hanggang galit niya mula sa akin.
"You didn't cheat me?!" Anito. Mahinahin pero puno ng diin na tanong nito.
Hindi ako makasagot dahil sa takot. Ramdam na ramdam ko na kaonti na lang ay sasabog na siya na tila isang bulkan na galit na galit.
"Haze, I will repeat the question again. Siguraduhin mong magugustuhan ko ang isasagot mo." Dala nito ang kaonting ngisi sa mapula niyang labi.
Halos mablanko ang utak ko dahil sa takot sa kanya, hindi ko alam ang isasagot ko tila nanigas ang labi ko.
"You didn't cheat on me?" Aniya muli.
"Haze, I am asking you. You have to answer my question." Anito. At inayos ang hibla ng buhok ko na tumatakip sa akin muka.
"I'm waiting." Aniya. While slowly unbuttoning his white sleeve.
"No, Luke. H-hindi—." Naputol ko ang sasabihin ko nang madarag niya akong ihiga muli sa kama.
"No! Please luke!!" Halos umalingawngaw iyon sa buong silid namin dalawa.
Nakawala ako sa mga kamay niya ng masipa ko ito. Ngunit bago pa man ako makalayo ay hinila na nito ang paa ko palapit muli sa kanya.
"I'm begging you Luke. Please!" Halos mapaos na hagulgol ko sa kanya.
"I know you are thirsty for this kind of thing."
"Don't be shy we've done this a few times already."
"Kaya nga nagawa mo pa nahumanap ng iba para dito?" Simpleng sabi niya.
Tumambad sa akin ang maganda nitong katawan. Tila isang greek god, pero imbes na kamanghaan ay mas natakot ako sa susunod na mangyayari.
Muli ko siyang sinipa pero nasalag na niya iyon at malakas akong sinampal.
Halos mag dilim ang paningin ko dahil sa ginawa niya.
"P-..pl.. please.. Lu-luke.." I almost whispering.
Nagulat ako nang umalis ito sa akin Harapan at may kinuha sa coffee table. Hindi ko man maaninig pero tingin isang itim na bagay.
Mabilis ang kilos niya ng lumapit sa napalaking flat screen na TV mula sa harap ng master bed.
Bigla itong bumukas ang bumungad sa akin si Haze. She's having a good time with another men.
I saw how she kissed the man she was with. Hindi ako makapaniwalang nagawa niya iyon.
"Tell me how do you explain it?" Anito at lumapit sa akin dala ang isang browm evelop.
Binuksan niya iyon at bumuhos ang iba't ibang pictures kung saan iba't ibang lalaking ang kasama nang aking kapatid.
Halos mapahawak ako sa akin bibig dala ang luhang walang tigil sa pag patak.
"This is what you're going to do. After all?" Ramdam ko ang sakit sa tanong niya na iyon.
"Luke.." Tanging yun lang ang nasabi ko kita ko ang pagkislap ng mata niya ng magtama ang tingin namin.
"And that's over Haze."
"The damage has already been done." Anito. At umalis sa harap ko.
Halos takpan ko ang mga tenga ko ng isara niya ang pinto. Dahil lumikha ito ng napalakas na ingay. Kasabay ng mga nabasag na gamit mula sa malaking living room.
Ramdam na ramdam ko ang galit niya mula sa buong bahay.
Paghikbi na lang ang magawa ko dahil sa sakit na hindi ko alam kung saan nanggagaling.
I want to apologize to him for what my Sister did. Pero hindi ko iyon magawa dahil pinagbantaan ng mismong ama ko ang buhay ko.
Ako ang nag dudusa sa lahat ng ginawa ni Haze sa bigla nitong pagkawala.
-Hi I'm back!