<thank you..>
•4•
3rd Person's POV
"I'm fine, Chim, Jinnie hyung.." Sabi ni Taehyung nung mapansin nya ang nag-aalalang tingin sa kanya ng mga kaibigan nya.
"Ano ba kasing ginagawa mo dun?" Tanong ni Jimin habang mabagal na sinusuklay ang buhok ni Taehyung gamit ang daliri nya. "I just want to breathe some fresh air and I'm not expecting Hanseo to be there." Pagsisinungaling nya
"But what happened? I mean--I already saw you crying while hugging yourself. Where's Hanseo? His two friends were lying unconscious on the grass." Sabi ni Jin kaya napakagat si Taehyung sa labi nya.
"Jungkook came.." Sagot nya na kinatahimik ng dalawa. "I'm sure it's an act. He planned everything. Hah! That guy! He really wants to have you, huh?" Angat ang isang kilay na sabi ni Seokjin habang patangu-tango naman si Jimin.
"What?" Taehyung asked.
"Siguradong pinlano nya yun. Nakipagkampihan pa talaga sya sa psychopath pa na yun? Napaka--- masasampal ko yata yang Jeon na yan. Nagpaka-super hero pa para lang mapakita nyang seryoso sya sayo? Huh! Wag ako." Irap ni Jimin kaya napayuko na lang si Taehyung.
Alam nyang hindi plano ni Jungkook ang lahat dahil nakita nya ang galit sa mga mata nito nung makita syang umiiyak. Pero bakit kailangan pa nitong itago ang pagbugbog nito kay Hanseo mula sa kanya? Tama kaya ang Jin hyung at Jiminie nya? Na plano lang ni Jungkook ang lahat?
Napahinga sya ng malalim at sinubsob ang mukha nya sa unan. Inayos ni Jin ang pagkakalagay ng comforter sa katawan ni Taehyung habang nag-ha-hum naman si Jimin ng kahit anong maisip nyang kanta.
"You should rest, Tae. We'll just talk to our profs about this." Jin said as he kissed Taehyung's head. Ngumiti si Jimin matapos yakapin si Taehyung. Sabay nilang iniwan si Taehyung sa unit nito matapos masigurong komportable na ito.
"We both know that Jeon really save him, right?" Jimin asked while Seokjin nodded.
"Did you saw how messed up Hanseo's face? He can't even open his damn eyes. Jeon really beat him to death." Jin said.
"But even though, he save Tae, I can't still trust him. He's a walking destruction and I don't want him to break our Tae." Jimin said softly as Jin ruffles his hair.
"We'll try our best to take him away from our Taetae's life. He deserve someone better--and it's not Jeon." Jin
---
"I'm sorry but can you leave me alone? I don't need you here." Sabi ni Jungkook sa babaeng kanina pa sya ginugulo. Kanina pa ngang umaga masama ang pakiramdam nya at dumadagdag pa ang babae sa sakit ng ulo nya.
"Eve, just leave him alone. You can clearly see how annoyed he is." Yugyeom said that made Eve sighed. "Added the fact that he's having fever. Just leave, Eve." Hoseok added.
BINABASA MO ANG
HEY, BABY (TaeKook Short FF) [COMPLETED]
Romantizmjeon jungkook, a known badass on their university suddenly shows an affection to the campus sweetheart, kim taehyung. everyone believes that taehyung will get hurt in the end but what if taehyung was more than ready to face heartbreaks just to be w...