C1-C6

2.3K 11 3
                                    



Một cái tương đối bình đẳng sư sinh quan hệ, cùng một cái có chút bất bình đẳng huynh đệ quan hệ.

Văn chương bối cảnh là y học hệ thống, ta biết đi học y tiểu đồng bọn cùng đã làm nghề y các đại hiệp rất nhiều, hy vọng đại gia nếu có kỹ thuật mặt bất đồng ý kiến có thể tìm ta lén thảo luận, này rốt cuộc không phải y học nghiên cứu thiếp cũng không phải các phòng hội chẩn hiện trường.

Nếu học y cũng biết cách khoa như cách sơn, còn có địa vực sai biệt, trứng bùn ta cũng không phải đại tiên cái gì hệ thống đều tinh thông, xem văn vẫn là thỉnh lấy giải trí là chủ đi.

Tiểu muội ta trước tiên ở nơi này cảm tạ đại gia qua loa đại khái ~

Ta sẽ tận lực phụ trách nhiệm mà viết về chữa bệnh phương diện đồ vật, nhưng là trong đời sống hiện thực còn thỉnh ngàn vạn không cần lấy trong sách trường hợp coi như cứu trị căn cứ ha.

Mặt khác, bởi vì rất nhiều ngạnh đều nguyên với sinh hoạt. Như có tương đồng, chỉ do trùng hợp.

Chương 1 ( 1 )

Khoa giải phẫu thần kinh tổ trong phòng hội nghị, quanh quẩn Cố Bình Sinh tự hữu thanh luật tiết tấu lên tiếng, đối với một cái qua tuổi nửa trăm chuẩn lão đầu nhi tới nói, có thể coi như dõng dạc hùng hồn, tinh thần mười phần.

Nhưng là, dù sao cũng là thượng tuổi, lòng có dư mà lực không đủ, lại như thế nào có chủ nhiệm khí phái, nên nhớ kỹ lên tiếng bản thảo, vẫn là không nhớ được, nói không hoàn chỉnh một câu, liền phải vùi đầu xem bản thảo đọc trước mười câu.

Cố Bình Sinh dùng tay vịn tơ vàng khung mắt kính, cúi đầu thời điểm liền đem mắt kính giá thượng mũi cốt tế nheo lại mắt đọc tự, ngẩng đầu thời điểm lại hái xuống hướng trên trán một dựa, nhìn quét toàn trường, thanh khụ một tiếng, "Cái này, y sửa chính sách a, còn có cái gì vấn đề sao?"

Phía dưới một vòng rũ đầu choáng váng hôn buồn ngủ đầu, một đám như là đánh chuột đất trò chơi nhỏ chuột đất dường như cả kinh nâng lên tới, đầy mặt vô tội lắc đầu hai mặt nhìn nhau —— có vấn đề? Có vấn đề cũng không hỏi ngài a! Thật giống như ngài lão đem này bản thảo đọc xuống dưới liền thật sự đã hiểu dường như.

Cố Bình Sinh vừa lòng mà trầm trầm giọng, "Ân, thực hảo, kia, ta liền nói vừa nói về đảng ——"

"Phụt ——" một tiếng thanh liệt cười nhạo từ trong một góc một cái nữ bác sĩ trong miệng truyền ra, ngay sau đó chính là bên người vài cá nhân khanh khách dừng không được tới, lại còn áp lực ở ngực tiếng cười, hết đợt này đến đợt khác.

Cố Bình Sinh ngừng lại, tháo xuống mắt kính nhìn chung quanh một vòng, vừa vặn không khéo thấy được bật cười vài người đồng thời tàng khởi di động kia nháy mắt.

Bang!

Cố Bình Sinh một chưởng chụp ở trên bàn.

Chính là, chân chính làm ngồi vây quanh ở hội nghị bên cạnh bàn thuần một sắc ăn mặc áo blouse trắng tham dự hội nghị bác sĩ nhóm thu liễm khởi ý cười gục đầu xuống tới, cũng không phải Cố Bình Sinh này tiếng sấm to hạt mưa nhỏ một chưởng, mà là ngồi ở hắn bên tay trái Quý Hàng, hơi hơi nhăn lại mày.

[Kinh Điển sp] An Ca ( Hoàn) - tg: Rượu Gạo Trứng BùnWhere stories live. Discover now