Phức tạp lô đế u là Quý Hàng sở trường, An Ký Viễn tự vỡ lòng khi tiếp xúc loại này giải phẫu, đều là từ Quý Hàng tự mình mang theo trên người.
Đây là lần đầu tiên, hắn vì trừ Quý Hàng bên ngoài chủ nhiệm làm lô đế giải phẫu một trợ.
Quý Hàng ôm cánh tay đứng ở vô khuẩn khu ngoại, ngẩng đầu chăm chú nhìn trên màn hình phóng đại thuật dã. Thủ đoạn chỗ người bệnh cổ tay mang bị hắn chôn ở trước ngực quần áo nếp uốn, đây là hắn đột phát cơ tim viêm sau từ phòng chăm sóc đặc biệt ICU chuyển tiến bình thường phòng bệnh ngày thứ ba.
Đối ngoại, là sợ An Ký Viễn tay vụng cấp chủ nhiệm thêm phiền toái.
Để tay lên ngực tự hỏi, là lo lắng chủ nhiệm hư thói quen cấp An Ký Viễn lưu lại bất lương ấn tượng.
Xoát tay phục áo trên túi truyền đến đột ngột chấn động, đánh gãy Quý Hàng chuyên tâm ngưng thần, hắn rút ra di động, cúi đầu liếc hướng màn hình, mấy không thể tra mà túc một chút mi, ngón tay treo không nửa giây, ấn ở đỏ tươi cắt đứt kiện thượng.
Không đến hai phút, tương đồng điện báo biểu hiện lại lần nữa sôi nổi với trầm hắc trên màn hình.
Quý Hàng than nhẹ một hơi, chuyển được.
"Sư huynh." Cung cung kính kính.
Nhan Đình An đứng ở rỗng tuếch trước giường bệnh, thuận tay đem Quý Hàng đáp trên giường đuôi bệnh nhân phục điệp chỉnh tề, "Sẽ quải ta điện thoại."
Quý Hàng như cũ nhìn chằm chằm trên màn hình An Ký Viễn cầm giới tay, "Không cẩn thận ấn sai rồi."
"Nga." Nhan Đình An ngữ khí như thường, ôn nhu, thực dễ dàng làm người thân cận, không có nửa điểm tới tra cương ý tứ, "Ở đâu?"
Quý Hàng một chút không hoảng hốt, nhàn nhạt hồi phục, "Ở bệnh viện."
Lầu 21 trong lòng khoa đặc cần phòng bệnh là bệnh viện, lầu 5 trung tâm phòng giải phẫu cũng là bệnh viện.
Nhan Đình An như là cười, "Bệnh viện nơi nào?"
"......" Quý Hàng mặt vô biểu tình, phát ra vô nghĩa văn học: "Bệnh viện bên trong."
Nhan Đình An trầm mặc năm giây, "Tốt."
B đại phụ viện rất lớn, đồ vật viện khu cách xa nhau một cái tám đường xe chạy tuyến đường chính, lâu vũ đánh số đã thượng đến hơn ba mươi.
Nhưng lại không lớn.
Muốn Nhan Đình An còn đâu này bận rộn rắc rối viện khu trung tìm Quý Hàng, tựa như biết trước mê cung đường bộ người chơi, một bước đường vòng đều không cần nhiều đi.
Mười phút sau, số 9 giải phẫu gian di môn chậm rãi mở ra.
Quý Hàng ở ngắn ngủi chinh lăng qua đi, đem ôm ở trước ngực hai tay bối quá phía sau, hơi hơi khom người, hợp lại khởi lông mày che giấu chột dạ, hướng nghênh diện đi tới Nhan Đình An thăm hỏi, "Sư huynh, buổi sáng tốt lành."
Nhan Đình An khóe miệng ngậm nhợt nhạt ý cười, cùng Quý Hàng đối diện hai giây, sau đó nói: "Ta không tốt."
Quý Hàng nhấp miệng, cúi đầu, hàm dưới bóng ma đánh vào trước ngực, không biết muốn nói gì. Giống như chính mình cũng minh bạch, huyết sắc tố hai vị số gương mặt này, tái nhợt đến đổ thêm dầu vào lửa.
YOU ARE READING
[Kinh Điển sp] An Ca ( Hoàn) - tg: Rượu Gạo Trứng Bùn
Ngẫu nhiênBộ này tác giả viết rất hay, chấm ngang ngửa / hơn truyện của Sở Tới Kính luôn á