Phiên ngoại Tổng hợp 2

390 4 0
                                    

【 tiểu kịch trường 】 vui vẻ

" An Ký Viễn, ngươi đại khái là tưởng bị đánh."

Nói những lời này người, trên mặt vĩnh viễn treo tán không khai cười. Liệt dương cao chiếu tràn ra cường hữu lực tử ngoại tuyến, đều nùng đến không hoà tan được nửa phần tươi cười.

Người cùng, thiên thời.

Nhưng này đều không phải trọng điểm.

Trọng điểm là, mà bất lợi.

Nhan Đình An nói những lời này thời điểm, trong văn phòng bảo thủ phỏng chừng có mười mấy nhân viên y tế ở đây. Trung ương hội nghị bàn trung bày ra hoa hoè loè loẹt cơm hộp, cơm điểm, đồ ngọt cùng trà sữa. Mười mấy hào người nhấm nuốt thanh, không hẹn mà cùng mà ngừng lại.

"Cái kia, Nhan lão sư, tiểu An phỏng chừng là không đói bụng, giữa trưa ở phòng giải phẫu ăn một đại hộp cơm hộp."

Phòng đại Boss đối chiến An gia tiểu thiếu gia, giải vây người, vẫn phải có.

"Đúng vậy đúng vậy, hiện tại người trẻ tuổi đều ăn đến thiếu, bảo dưỡng dáng người. Tiểu An Ký Viễn cũng không phải cố ý đi, chính là không cẩn thận xoay người thời điểm vừa lúc đụng phải."

Chẳng qua này giải vây —— cũng quá thấp kém.

An Ký Viễn cả buổi chiều đều ở cáu kỉnh, nháo đến quang minh chính đại. Nguyên nhân là, Nhan Đình An dẫn hắn thượng mang động mạch chủ cánh thăng động mạch chủ nhân công mạch máu đổi thành giải phẫu khi, không ở tiểu hài nhi thành khẩn thỉnh cầu như trên ý làm hắn thượng thủ làm nhân công mạch máu ăn khớp.

Này căn bản khác nhau, ở chỗ An Ký Viễn đối chính mình năng lực nhận tri, cùng Nhan Đình An đối hắn, có tương đối lớn sai biệt.

Bị đánh nghiêng canh tí lan tràn ra bên ngoài kéo dài, đầu sỏ gây tội An Ký Viễn dựa gần gỗ đặc ghế uể oải đứng lên, thật cẩn thận dịch khai bị một đống mì chua cay chôn ở phía dưới mũi chân, cọ ra một cái sáng lấp lánh quỹ đạo tới.

Hắn miêu con mắt nhìn mắt Nhan Đình An, một bộ chơi quá trớn lại không nghĩ thừa nhận bộ dáng.

Lúc này lại giải thích "Không phải cố ý", An Ký Viễn chính mình cũng không tin, huống hồ, hắn tám chín phần mười chính là cố ý.

Từ nơi xa tới rồi bảo khiết a di như cũ hùng hùng hổ hổ, Nhan Đình An lại không giống nhà khác huynh trưởng như vậy đứng ra thế chính mình đệ đệ xin lỗi, ngược lại từ a di bảo khiết trên xe hủy đi một cây nhưng co duỗi kim loại cây lau nhà côn, ngữ khí thành khẩn địa đạo, "Ân, a di đừng tức giận, ta thế ngươi tấu hắn."

Tiện đà, ở đám đông nhìn chăm chú hạ, chỉ hướng trừng lớn đôi mắt An Ký Viễn, "Lăn lại đây."

Không có người tin tưởng ôn nhuận như ngọc, khiêm tốn nho nhã Nhan Đình An giáo thụ sẽ thật sự động thủ đánh người. Cũng không có người biết, Nhan Đình An lấy đi này cùng cây lau nhà côn đến tột cùng là làm gì dùng.

Rốt cuộc.

1 mét nửa dài ngắn, so thành nhân ngón cái còn thô một vòng, lại là riêng từ cây lau nhà thượng mới mẻ hủy đi lạc —— giống như trừ bỏ đánh người, cũng không có mặt khác cái gì tác dụng.

[Kinh Điển sp] An Ca ( Hoàn) - tg: Rượu Gạo Trứng BùnWhere stories live. Discover now