C19-C22

1K 15 15
                                    

《 an ca 》 chương 19 ( 1 )

An Ký Viễn, lần này, hắn đi được thực dứt khoát.

Từ trước cùng Quý Hàng tranh phong tương đối sau, sinh khí rất nhiều tổng trộn lẫn cổ khát vọng bị phát hiện ủy khuất, bất luận là một mình một người chạy tới mộ viên, vẫn là tuyên bố không cần ca ca vì hắn nấu mì, nhiều ít đều để lộ ra tốt nhất có thể bị trấn an hèn mọn chờ mong.

Nhưng lúc này đây, hắn không có loại cảm giác này.

Một người tự ngược thức mà ngồi ở bệnh viện đối diện cửa hàng tiện lợi, vết thương chồng chất mông thịt không hề giữ lại mà đè ở cao ghế nhỏ thượng, một muỗng một muỗng đào hai thăng trang hương thảo kem. Môi cùng khoang miệng đều đông lạnh mà tê dại, trên mặt nhìn không ra một chút bi thương.

Hắn xuyên thấu qua màn mưa nhìn về phía cảnh tượng vội vàng người qua đường, thập phần xác định, mặc dù Quý Hàng lại đây tìm hắn, cũng sẽ không muốn cùng hắn trở về.

An Ký Viễn không có đi Nhan Đình An nơi đó khóc lóc thảm thiết mà lên án, không có cấp hạ đông cơ hội làm hắn nói cho chính mình những cái đó Quý Hàng đã từng vì hắn đã làm điểm tích, càng không thể đem như thế yếu ớt một mặt triển lộ cấp bạn gái, cuối cùng vẫn là trở về nhà —— cái kia tuyệt đối không thể được đến một chút an ủi địa phương.

Một mình thượng dược, tắm rửa, rồi sau đó ngồi ở bàn ăn trước, thế gia thiếu gia giống nhau, dùng nhất đoan trang khí chất an an tĩnh tĩnh ăn cơm, nhất phía chính phủ tư thái tiễn đi phòng bếp cuối cùng một vị a di.

Hắn giống một cái tàn nhẫn không sợ chiến sĩ, phá hỏng chính mình sở hữu đường lui, thân thủ đem cắm vào ngực lưỡi dao sắc bén rút ra, nhậm máu loãng vẩy ra. Sau đó, một chút một chút dùng cái nhíp vuốt phẳng bị gai ngược nhảy ra tươi mới da thịt, từng đường kim mũi chỉ đem xé rách miệng vết thương khâu lại nghiêm mật.

Kiên định, ưu nhã, thong dong không sợ.

"Ngươi ca kêu ta cho ngươi thượng dược."

An Ký Viễn cung kính mà đứng ở cạnh cửa, không thể bắt bẻ, "Cảm ơn lục bạch ca, ta đã thượng qua."

Lục bạch đoan trang ánh mắt ở hắn bị mồ hôi lạnh tẩm ướt cổ áo chỗ đánh cái cong, "Đây là đánh đến nhiều trọng, ta ở sư phụ nơi đó di động tĩnh âm không nghe thấy, ra tới vừa thấy đều hơn ba mươi cuộc gọi nhỡ, còn tưởng rằng bao lớn sự."

An Ký Viễn tâm như nước lặng, sắc mặt tái nhợt mà trả lời, "Ta không có việc gì, phiền lục bạch ca nhọc lòng."

Lục điểm trắng đầu, "Vậy ngươi sớm một chút nghỉ ngơi, ngươi ca cho ngươi thỉnh một ngày giả, vừa vặn, ngày mai cù gia đại ca muốn tới trong nhà ăn cơm."

An Ký Viễn có lệ đáp ứng, khô khốc môi mới vừa mở ra, trán thế nhưng thình lình như điện len lỏi quá, hắn cảnh giác về phía lục bạch nhìn lại.

"Cù gia? Cái nào cù gia?"

Vạn gia ngọn đèn dầu đem thành phố này đêm tối xé thành phiến đoạn, dòng xe cộ đèn sau thong thả mấp máy. Phòng trong cảnh tượng cùng an gửi rời xa khai khi giống như đúc, duy độc rơi rụng trên mặt đất văn kiện, bị ngoài cửa sổ lậu tiến gió đêm thổi đến xa hơn một ít.

[Kinh Điển sp] An Ca ( Hoàn) - tg: Rượu Gạo Trứng BùnWhere stories live. Discover now