C7-C11

361 5 0
                                    


Chương 7 ( 1 )

Quý Hàng đã có chút nhật tử không có bởi vì khám gấp giải phẫu Đại Chu mạt bị kêu đi bệnh viện.

Làm cả nước số một khoa giải phẫu thần kinh, a tổ mỗi cái chủ trị đều có chính mình chuyên tấn công phương hướng, tiêu Nam Tề ở Singapore tham gia học thuật diễn đàn, giải phẫu năng lực chỉ ở sau tiêu Nam Tề chu ảnh, chuyên tấn công đều là tuyến yên nhọt cùng Parkinson công năng giải phẫu.

Nhìn trực ban nằm viện tổng phát tới ct cùng xuất huyết não tạo ảnh, Quý Hàng không có một chút do dự mà buông xuống cắn được một nửa trứng tráng bao, lên lầu thay đổi quần áo liền hướng ngoài cửa đi.

Kiều Thạc nhưng thật ra tưởng đi theo, lại bị Quý Hàng một câu đỉnh trở về ——

"Ngươi không ước lượng ước lượng chính mình thí · cổ?"

Não động mạch nhọt tan vỡ dẫn tới mạng nhện màng hạ khang xuất huyết, chạy theo mạch nhọt nơi vị trí lập tức liền bài trừ tham gia khả năng, chỉ có thể khai lô hành truyền thống não động mạch nhọt kẹp bế thuật.

Nằm viện tổng mới vừa đi lên hai tháng không đến, lại là rất ít có cấp Quý Hàng làm một trợ cơ hội. Quý Hàng ở phẫu thuật trên đài tuy rằng bá đạo lạnh lùng, nhưng là chỉ đạo học sinh thời điểm lại là không chút nào bủn xỉn, vô luận là Kiều Thạc vẫn là cái khác nằm viện y thực tập sinh, hắn đều không hổ đối chính mình làm phòng phó chủ nhiệm dạy học chức năng.

Giải phẫu thực thuận lợi. Nằm viện tổng đem người bệnh đổi vận đến icu quan sát, Quý Hàng đi cùng người nhà công đạo cơ bản tình huống, ra xong thuật sau lời dặn của bác sĩ, liền phải về phòng.

Cuối tuần hành lang phá lệ chen chúc ồn ào, xuyên qua trợ thủ đắc lực bao lớn bao nhỏ tới thăm bệnh người nhà, nhưng là Quý Hàng vẫn là xẹt qua đám người, xa xa liền liếc mắt một cái thấy được cái kia so ngày thường đi đường chậm một cái bước đi thân ảnh.

"An Kỳ Viễn hôm nay cắt lượt?" Quý Hàng vẻ mặt không chút để ý hỏi khởi ngồi ở trước máy tính đánh chữ y tá trưởng.

"Nga, không có." Y tá trưởng 40 xuất đầu bộ dáng, Quý Hàng vẫn là học sinh thời điểm liền ở cái này phòng công tác, cũng coi như là nhìn người đi bước một đi đến hôm nay vị trí này, đối Quý Hàng tính cách cũng không mất hiểu biết. Cầm lấy trong tầm tay cẩu kỷ trà hoa cúc tinh tế nhấp một ngụm, mới nói, "Việc nhỏ nhi."

"Việc nhỏ hắn Đại Chu mạt sáng sớm chạy tới?" Quý Hàng đem bút lông bỏ vào áo blouse trắng túi —— huống hồ còn mang theo thương.

"Quý chủ nhiệm đây là ngại nhân gia quá nghiêm túc?"

Quý Hàng có chút lấy lòng mà cười cười, ở không đề cập nguyên tắc vấn đề thượng, hắn từ trước đến nay đều không phải nghiêm túc đến không thú vị tính cách, "Tuệ tỷ, mới nhận thức người mấy ngày liền hộ nghé, về sau ta nói hắn hai câu ngài còn không được muốn cùng ta trừng mắt."

Diệp tuệ nghe ra Quý Hàng cho nàng bậc thang, thực tự nhiên mà liền theo hạ, "Ngày hôm qua một cái lời dặn của bác sĩ không viết rõ ràng, buổi sáng tiểu linh gọi điện thoại đi hỏi, người liền tự mình chạy tới sửa."

[Kinh Điển sp] An Ca ( Hoàn) - tg: Rượu Gạo Trứng BùnWhere stories live. Discover now