Cô điểu ( 1 )
Sắc trời dần tối, kim đồng hồ đi hướng 6 giờ.
Phòng hội nghị trên mặt tường bốn khối phân khu đầu bình, phân biệt triển lãm rõ ràng hạch từ thành tượng cùng rậm rạp phòng thí nghiệm kiểm tra báo cáo. Ngồi vây quanh ở hình bầu dục trước bàn các khoa chủ nhiệm nhóm không một không mày co chặt, đối mặt lần này lâm thời tập kết dựng lên nhiều ngành học hội chẩn có vẻ không có đầu mối. Đặc biệt là đương người bệnh thân phận bảo mật cấp bậc cao đến liền hội chẩn bác sĩ đều yêu cầu bị giấu giếm khi, càng không có người nguyện ý đứng ra dẫn dắt thảo luận hướng đi.
Y tế nơi chốn trường không thể không điểm danh, đem bóng cao su đá cấp nhất sẽ ngữ ra kinh người Quý Hàng, "Khụ, Quý chủ nhiệm hôm nay như thế nào ngồi như vậy mặt sau? Tới, ngươi tới nói hai câu."
Rõ ràng bị điểm danh không phải chính mình, khẩn ai Quý Hàng mà ngồi An Ký Viễn lại có vẻ so đương sự càng khẩn trương. Bởi vì chỉ có hắn biết, sau khi ngồi xuống này mười lăm phút, Quý Hàng đều đang làm cái gì.
Vì bày ra hạch từ cập CT thành tượng, trong nhà ánh đèn bị riêng điều ám.
Quý Hàng từ trong một góc một mảnh trầm hắc bóng ma trung ngẩng đầu, giữa mày có khắc đạo đạo khe rãnh, đồng tử lập loè ra đầu bình chiếu rọi ra quang. Tuy nói hắn ngày thường nghiêm túc quán, nhưng đều tuyệt không tựa hôm nay, biểu tình lộ ra rõ ràng hung ác nham hiểm cùng không kiên nhẫn.
Phòng hội nghị trầm tĩnh hai giây, tất cả mọi người đang đợi Quý Hàng lên tiếng.
Mà Quý Hàng liền xem một cái màn hình hứng thú đều không có, lập tức đứng dậy, ưỡn ngực triều viện lãnh đạo chỗ ngồi phương hướng ý bảo, "Xin lỗi, ta sẽ kêu thần ngoại mặt khác bác sĩ tới tham dự hội chẩn. Ta hiện tại không rảnh."
Giọng nói mới lạc, Quý Hàng liền ở mọi người nghẹn họng nhìn trân trối nhìn chăm chú trung, sải bước đi ra phòng hội nghị. Nổi lên bốn phía nhàn ngôn toái ngữ căn bản nhập không được lỗ tai hắn, cất bước động tác quyết đoán bàng bạc, thậm chí đều không rảnh lo phía sau này hạ ban còn bị chính mình mạnh mẽ mang đến học tập bàng thính cái đuôi nhỏ.
Còn chưa chờ hội nghị thính môn quan kín mít, An Ký Viễn liền nhịn không được thò qua đầu đi hỏi Quý Hàng, "Ca, sư huynh làm sao vậy?"
Ngày này tới nay đủ loại dấu hiệu, đều động tác nhất trí chỉ hướng một cái khả năng tính.
Hôm nay buổi sáng là Quý Hàng chuyên gia phòng khám bệnh, An Ký Viễn làm dùng đến nhất tiện tay tiểu trợ thủ cấp Quý chủ nhiệm làm sơ si. Lúc ấy An Ký Viễn liền phát hiện, trước nay đối sản phẩm điện tử không hề ỷ lại Quý Hàng, cư nhiên mỗi cách một cái người bệnh, liền phải click mở di động WeChat xem một cái. Khứu giác nhạy bén tiểu sư tử duỗi trường cổ, liền sẽ thoáng nhìn Kiều Thạc quen thuộc chân dung.
Buổi chiều là chặt chẽ hai đài phẫu thuật lớn, An Ký Viễn đi theo mặt khác chủ nhiệm làm, không có bị xếp hạng Quý Hàng trên đài. Trùng hợp ở phẫu thuật khoảng cách gặp phải, Quý Hàng lại khó được không có rũ tuân hắn phẫu thuật tình huống, mà là hỏi hai cái kỳ kỳ quái quái vấn đề.
YOU ARE READING
[Kinh Điển sp] An Ca ( Hoàn) - tg: Rượu Gạo Trứng Bùn
RandomBộ này tác giả viết rất hay, chấm ngang ngửa / hơn truyện của Sở Tới Kính luôn á