Phiên ngoại Tri vị

719 9 0
                                    



Năm ấy mùa hè, An Ký Viễn mười bốn tuổi, gầy đến giống cái xối thủy chim cút nhãi con.

Xanh trắng đan xen to rộng giáo phục hạ, rất nhiều một lần bị hoảng loạn vùi lấp cảm xúc, đều bị này thịnh ngày hè oi bức chưng ra tới.

Nghỉ trưa trước cuối cùng một tiết khóa, trong không khí bất an xao động đều bị đỉnh đầu quạt điện hô hô thổi bay.

"Còn có mười phút mới tan học a, lão sư biết mọi người đều đói bụng, nhưng hôm nay nội dung đặc biệt trọng ——" mơ mơ hồ hồ, không ngừng có thanh âm đưa vào.

Nắm chặt ở lòng bàn tay ấm áp giấy đoàn bị lại lần nữa mở ra, non nớt ngón tay nhẹ nhàng phất bình nếp uốn, An Ký Viễn đem đậu hủ khô lớn nhỏ tờ giấy đè ở vuông vức hộp bút hạ, tầm mắt lại phục lại đầu hướng ngoài cửa sổ.

Chính ngọ dương quang sái tiến hắn trong mắt, lại như là đầu ở không lau khô pha lê thượng, che một tầng hơi mỏng sương mù.

Tờ giấy, là sát cửa sổ mà ngồi bạn tốt ném tới. Nam hài xiêu xiêu vẹo vẹo tự thể, viết bốn cái chữ to ——

Ngươi ca tới.

Phòng học ở lầu 4, chính là, Quý Hàng thân ảnh luôn là có thể quá mức dễ dàng đến bị phân biệt ra tới, đặc biệt là, đương bên người còn đi theo bọn họ chủ nhiệm lớp thời điểm.

Lão vu bà, tính ngươi lợi hại.

An Ký Viễn bĩu môi, một cái tâm thần không yên, chuyển bút tay phải chỉ hơi một tạp đốn, cán bút liền từ bàn học thượng bay đi ra ngoài, đột ngột mà rơi xuống lối đi nhỏ biên.

Này không nhặt còn bãi, An Ký Viễn mông mới vừa vừa ly khai chỗ ngồi, hai cái đùi bỗng nhiên liền đánh mềm. "Phốc đông" một chút té lăn trên đất.

Lân bàn đồng học đang muốn bật cười, ánh mắt hoãn lại An Ký Viễn tầm mắt hướng hành lang nhìn lại, tươi cười cũng chỉ hảo khó khăn lắm cương ở trên mặt.

Một cái mười chín tuổi thiếu niên, là như thế nào sinh ra như vậy đại khí tràng. Hắn hướng phòng học hành lang vừa đứng, xương sống lưng thẳng, mặt như huyền thiết, một cổ xâm lược tính cực cường lệ khí liền ở toàn bộ hàng hiên khuếch tán mở ra.

Chuông tan học thanh đúng hạn tới, lão sư đều không muốn tại đây áp suất thấp vân đoàn trung nhiều đãi một giây, ôm giáo án nhanh chóng rút lui.

Phòng học nội học sinh chen chúc hướng ra phía ngoài, duy độc Quý Hàng đã từ cửa rương giữ nhiệt nội lãnh ra một hộp cơm trưa, đi ngược chiều hướng phòng học trung ương đi tới.

An Ký Viễn ngồi ở đệ tam bài trên chỗ ngồi, chất phác mà xem Quý Hàng dẫm lên vững vàng nện bước. Lại là một tháng không gặp đi, ca ca giống như phơi đen một ít, mới vừa cắt quá đầu tóc, sấn ra hàm dưới tuyến giỏi giang lưu loát.

Quý Hàng đem hộp cơm phóng tới hắn trước mặt, lời ít mà ý nhiều mà mệnh lệnh, "Ăn cơm."

Mới hai chữ, An Ký Viễn liền biết, kia lão vu bà xác định vững chắc là cùng ca ca cáo trạng.

[Kinh Điển sp] An Ca ( Hoàn) - tg: Rượu Gạo Trứng BùnWhere stories live. Discover now