Phiên Ngoại Đầm Đìa

571 7 6
                                    

Đầm đìa ( 1 )

Chính trực giữa hè, lại là một vòng mới đi ra vườn trường tiến vào lâm sàng nằm viện y mở ra bọn họ chấp bác sĩ nhai đệ nhất văn chương.

Nước Mỹ dạy học bệnh viện từng có cái cổ xưa nghiên cứu, nghiên cứu kết quả nói, bảy, tám tháng phân là dạy học bệnh viện ở một năm trung dễ dàng nhất ra chữa bệnh sai lầm thời điểm, bởi vì đây đúng là mới từ y học viện tốt nghiệp y học sinh vừa mới bắt đầu tiến vào thời kỳ.

"Chính là cái kia cái kia, số 9 giải phẫu gian bên tay phải cái thứ nhất." Tóc dài hoàn toàn bị quấn chặt ở phẫu thuật mũ, nữ hài nhi làm mặt quỷ liền phá lệ rõ ràng, nàng đem thanh âm ép tới cực thấp, cũng vô pháp ngăn cách giọng nói kích động, "Ta còn năm nhất thời điểm hắn làm khi đó ưu tú sinh viên tốt nghiệp đọc diễn văn, ít ỏi nói mấy câu không biết mê đảo nhiều ít tiểu cô nương. Nghe nói ở trong trường học cao lãnh thật sự, thật nhiều tiểu cô nương truy đâu."

Lớn tuổi đại giáo lão sư làm bộ vô tình đảo qua đi, "Ngươi nói An bác sĩ?"

"Đúng đúng đúng! Hắn hình như là họ An Ký Viễn!" Mới vừa tiến lâm sàng tiểu cô nương nhìn cái gì đều mới mẻ, xem soái ca càng là hưng phấn sức mạnh mười phần, "Oa, mấy năm nay không thấy giống như càng thêm có ý nhị, ai nha lão sư ngươi xem hắn cúi đầu hàm dưới giác, quá soái đi cũng! Lão sư, ngươi có biết hay không, hắn có hay không bạn gái nha?"

" An bác sĩ có hay không bạn gái?" Hiện tại 00 sau...... Ngày đầu tiên tiến phòng giải phẫu không xem thiết bị, không hỏi chế độ, cư nhiên chỉ quan tâm bác sĩ có hay không bạn trai, mang giáo lão sư tỏ vẻ vô pháp lý giải, nhưng vẫn là rất phúc hậu cười, "Cho dù có, phỏng chừng cũng lập tức không diễn đi."

"A? Vì cái gì?" Nữ hài nhi trừng lớn đôi mắt, không biết là nên vui vẻ vẫn là nghi hoặc, có ai có thể quăng An Ký Viễn?

"Muội muội, yêu đương là yêu cầu thời gian đi giữ gìn cảm tình." Mang giáo lão sư lời nói thấm thía, bĩu môi nói, "Mặt khác ta không biết, phàm là An bác sĩ một ngày cũng chỉ có 24 giờ, ta đây tin tưởng, hắn căn bản không có thời gian yêu đương."

An Ký Viễn ở quá khứ một tháng trung, về nhà số lần một bàn tay tuyệt đối có thể số đến lại đây, hơn nữa mỗi lần lưu lại thời gian đều không dài, lấy tất yếu đồ dùng sinh hoạt liền lập tức chạy về bệnh viện.

Mỗi một cái nằm viện y ở tấn chức chủ trị trong lúc, đều yêu cầu trải qua một cái giai đoạn —— nằm viện tổng y sư, tục xưng lão tổng, tổng nằm viện, lại danh, tổng ở tại bệnh viện bác sĩ. Ở cái này giai đoạn, ngươi chức trách đột nhiên từ mấy trương giường ngủ người bệnh quản hạt, bay lên đến toàn bộ khoa giải phẫu thần kinh tam tổ sở hữu người bệnh cập giường ngủ quản lý, trù tính chung, cứu giúp, cùng với khám gấp người bệnh khoa giải phẫu thần kinh hội chẩn cùng khẩn cấp giải phẫu.

Mà càng vì trí mạng chính là, theo sắp tới chữa bệnh phản hủ động tác hạ các loại điều tra triển khai, trừ bỏ Quý Hàng ngoại, mặt khác hai tổ bệnh khu chủ nhiệm đồng thời bị ước nói, điều tra kết quả không có trong sáng phía trước, không thể đến cương. Ngay cả thuộc hạ chủ trị cũng trước sau đi theo tao ương, cơ hồ mỗi ngày đều có không thể hiểu được biến mất bác sĩ.

[Kinh Điển sp] An Ca ( Hoàn) - tg: Rượu Gạo Trứng BùnWhere stories live. Discover now