Đòn bẩy
1
Đầu xuân mùa, mèo kêu bò ở màng tai thượng như vậy ngứa ngáy, nhân tâm cũng ngứa rảnh rỗi không được.
Thực đường luôn là bát quái khởi nguyên địa.
"Lần này nằm viện y bình ưu là cái gì sự tình, ngươi nghe nói không a? Vì cái gì sáng sớm mỗi người đều ở thảo luận chuyện này?"
Tuổi trẻ tiểu cô nương thuận theo tự nhiên mà gợi lên người bên cạnh cánh tay, kinh ngạc mà nói: "Ngươi không biết a? Bình ưu thông tri thả ra mười phút đã bị rút về. Bệnh viện official website hảo rút về, nhưng theo lý này bị phát ra đến các đại WeChat trong đàn, vượt qua thời gian là triệt không trở lại mà, nhưng qua không đến nửa giờ, cũng đột nhiên liền mở không ra. Nghe nói, là trực tiếp liên hệ đến phần mềm bộ môn kỹ thuật nhân viên, làm nhân gia đại xưởng công nhân tăng ca ở hậu đài xóa bỏ số liệu!"
"Oa —— như vậy khoa trương, sao nhóm bệnh viện còn có như vậy nhân vật lợi hại đâu!"
"Cũng không phải là sao? Hơn nữa càng khoa trương đến còn ở phía sau đâu, kia phân bình ưu thông tri ở sáng nay lại bị phóng ra, có người tồn tối hôm qua chụp hình cùng hôm nay làm đối lập, duy nhất làm sửa chữa, chính là dự thi nằm viện y bình chọn tiêu chuẩn."
"A? Này không phải gian lận sao, này cũng quá rõ ràng."
"Ngươi thật là, quá ngây thơ rồi, có ai để ý rõ ràng không rõ ràng đâu."
Bát quái hơi thở vẫn luôn thổi đến dạy học trung tâm cửa mới đưa đem bị mắt trước cửa lo âu cảm xúc bao trùm, mấy cái nam hài nhi trong tay bưng thật dày một chồng giáo trình ở phòng học cửa đi qua đi lại, giống tác nghiệp không hoàn thành học sinh ——
Xác thật là không hoàn thành.
"Lần này chuẩn bị tài liệu cũng quá nhiều, một trăm nhiều trang ai có thời gian xem a!" Nam sinh hướng chung quanh người oán giận, "Mỗi lần đến phiên An chủ nhiệm khóa, quả thực, không đem chúng ta đương người a."
Bên người người tức khắc phụ họa, "Đúng vậy, hơn nữa An chủ nhiệm mỗi lần đều phải khảo thí vấn đề, xem không thấy, vừa hỏi đã bị hỏi ra tới, quá mất mặt. Chu Dĩ Thần đâu? Hắn khẳng định nhìn đi, làm hắn cho chúng ta nói nói lại đi vào."
Thần ngoại ba cái tổ nằm viện y một tháng có một lần tập trung huấn luyện, năm rồi thường xuyên bị bệnh viện Phòng Giáo Vụ cướp đi tổ chức, mấy năm trước tới bởi vì thần ngoại bên trong đối dạy học nội dung bất mãn, bắt đầu toàn quyền từ khoa chính quy thất mấy cái người có tuổi tư y sư thay phiên chủ trì. Năm đó cái kia từng ở huấn luyện chương trình học thượng dỗi thiên dỗi địa làm việc riêng nhìn lén video ngắn, bị Quý Hàng bắt được hùng hài tử dường như bắt được tới đơn độc giáo huấn An Ký Viễn, cũng đã diêu thân biến thành bản hạ mặt tới có thể kinh sợ trụ này đàn thần ngoại tiểu hài nhi phó chủ nhiệm bác sĩ, chức danh thượng có thể cùng hắn ca cùng ngồi cùng ăn.
Uy tín không dám khinh thường.
An Ký Viễn đứng ở trên bục giảng, tuổi gần nhi lập hắn khí chất trổ mã đến càng thêm nội liễm, cằm đường cong ngạnh lãng, nhìn chính là không tốt lắm chọc lão sư.
YOU ARE READING
[Kinh Điển sp] An Ca ( Hoàn) - tg: Rượu Gạo Trứng Bùn
RandomBộ này tác giả viết rất hay, chấm ngang ngửa / hơn truyện của Sở Tới Kính luôn á