Phiên ngoại An Tiểu Hoài và Quý ba ba

668 11 4
                                    



An Tiểu Hoài cùng quý ba ba
——《 an ca 》 phiên ngoại
By rượu gạo trứng bùn

( 1 )

"Rầm —— khụ khụ khụ!"

Câu lạc bộ tuy so công chúng bể bơi muốn rộng mở đến nhiều, nhưng này hè nóng bức giữa hè, riêng tiến đến tìm kiếm mát lạnh như cũ chỗ nào cũng có.

Trong một góc nam hài từ trong nước dò ra đầu, tóc mái méo mó mà dán ở trên trán, hô kéo lau một phen trên mặt vệt nước, trợn mắt tìm kiếm trong đám người cái kia hình bóng quen thuộc.

"Ba!" Nam hài bước bước chân giống bể bơi bên cạnh đi đến, rất có vài phần thảo phạt ý vị, "Ngươi có hay không xem ta du nha?"

Quý Hàng nghiêng nghiêng mà dựa vào bể bơi biên, hai tay khuỷu tay khúc về phía sau chống ở trên bờ. Đường cong rõ ràng cơ bắp phân khu, cùng anh khí mười phần khuôn mặt làm người không cấm hoài nghi này đã là hai đứa nhỏ phụ thân, nam hài này một tiếng "Ba" hiển nhiên nháy mắt đuổi đi mới vừa rồi lưu luyến ở trên người hắn mấy thúc đừng cụ ý vị ánh mắt.

"Có a, như thế nào không có," Quý Hàng cười tiếp đón nhi tử đến bên người tới, duỗi tay thế hắn loát tề cái trán tóc mái, "Du đến nhưng hảo."

Nam hài kêu An Hoài, lập tức chín tháng phân liền phải học tiểu học năm nhất, di truyền mụ mụ thủy linh viên cổ mắt to cùng ba ba cao thẳng anh tuấn mũi, hai phiến đại mà viên lỗ tai nhưng thật ra có vài phần giống hắn thúc thúc.

"Thật sự?" An Hoài hướng Quý Hàng đầu đi hoài nghi ánh mắt, hơi đô khởi miệng, "Kia ba nói, ta vừa mới du chính là cái gì vịnh tư?"

Quý Hàng vươn ngón trỏ gãi gãi chóp mũi bọt nước, nghiêm trang mà nói hươu nói vượn, "Bơi ếch."

"Không đúng!" An Hoài tức giận đến khuôn mặt nhỏ đỏ bừng, cố lấy mặt thuận tay liền nhụt chí đến vỗ vào Quý Hàng trước ngực kia nói loáng thoáng vết sẹo thượng, "Là bơi ngửa! Ba căn bản là không thấy ta!"

Khó được nghỉ ngơi ngày còn không thể ngủ no giác, sáng sớm trấn an tiểu nữ nhi lại mang đại nhi tử ra tới bơi lội Quý Hàng là thật sự có chút bất đắc dĩ. Mấy năm nay bồi nhi tử lượng vận động quả thực so với hắn từ trước mỗi tuần kiên trì đi ba lần phòng tập thể thao lượng vận động đều phải đại, cố tình An Hoài vẫn là cái đặc biệt sinh động tinh lực mười phần hài tử, tự nhi tử hai ba tuổi thời điểm, Quý Hàng mỗi phùng đất trống nhật tử, liền nhất định muốn bồi An Hoài làm điểm cái gì, đua mô hình xem điện ảnh này đó trạng thái tĩnh hoạt động đảo còn hảo, đến phiên chơi bóng bơi lội này đó, bồi hắn cái hai đợt liền không cấm bắt đầu thể lực chống đỡ hết nổi mệt rã rời, thông thường đều tận lực đem An Ký Viễn kêu lên, nhưng mà hai người muốn đồng thời nghỉ ngơi tỷ lệ thật sự là không lớn.

Quý Hàng ức chế trụ chính mình ngáp xúc động, ngượng ngùng mà đối An Hoài cười, "Ba không tốt, ba bảo đảm trong chốc lát khẳng định xem ngươi du."

Tức giận An Hoài đối với Quý Hàng chớp vài cái đôi mắt, một bộ lão đại không tình nguyện bộ dáng, suy nghĩ nửa ngày, tay nhỏ lại bất mãn mà triều Quý Hàng trước ngực huy đi, "Ngươi lần trước cũng là nói như vậy!"

[Kinh Điển sp] An Ca ( Hoàn) - tg: Rượu Gạo Trứng BùnWhere stories live. Discover now