Chương 12 ( 1 )
Xuất viện cái kia sáng sớm, An Ký Viễn đã có thể thể hiện hành tẩu "Tự nhiên", tuy rằng động tác vẫn là cùng chi tuổi không lắm xứng đôi thong thả cùng trì độn, nhưng rốt cuộc không cần lại bởi vì ngồi không dưới ngạnh băng ghế bị đối diện đại gia ngạo kiều ánh mắt lấy ngại kiều khí.
Bao lớn bao nhỏ hành lý phóng đi trong xe, Quý Hàng trở lên đến ngoại khoa tầng lầu, kia mạt lung lay lại không muốn đỡ tường thân ảnh đã chính mình mài ra phòng bệnh. Đã nhiều ngày người mặc cởi mở bệnh nhân phục hồn nhiên bất giác, thay ngày thường vẫn thường phối hợp hưu nhàn quần mũ sam, mới sau biết khối này vốn là ở gần nguyệt nội trầm tích phụ trọng thân mình lại lặng yên không một tiếng động đến nhỏ một vòng.
Chóp mũi thượng đã hơi hơi thấm ra mồ hôi mỏng, buổi sáng ngoại khoa bệnh khu ồn ào hỗn loạn rộn ràng, cũng chút nào ngăn không được hắn lẻ loi một mình, cũng không quay đầu lại mà lẻ loi độc hành, nện bước chậm chạp mà kiên định.
Phảng phất nếu như không phải Quý Hàng mở miệng gọi người, An Ký Viễn liền vĩnh viễn sẽ không biết, phía sau có như vậy một bó thường mang độ ấm nhìn chăm chú ánh mắt.
"Tiểu xa," nhịn không được tránh đi kia đột nhiên quay đầu, mờ mịt lại làm sáng tỏ tầm mắt, quét về phía mặt đất, "Dây giày tan."
Ánh mắt theo Quý Hàng ngón tay rơi xuống bên chân, An Ký Viễn mới có chút xấu hổ khẽ động hạ khóe miệng, như là ăn vụng chocolate hài đồng bị nhìn đến khóe miệng còn chưa tới kịp liếm đi đường tí, bừng tỉnh lại vô thố. Muốn có điều động tác, lại không khỏi chất phác đến dừng lại, đã nhiều ngày tới nay căn cứ vào đau đớn mà thành lập cơ bắp ký ức, đã đủ để hủy diệt hắn lập tức khom lưng cột dây giày bản năng phản ứng.
Liền ở chần chừ mấy cái hơi giây, vài bước ngoại cái kia hình bóng quen thuộc bỗng nhiên xâm nhập dư quang, đạp nhẹ du tùy ý nện bước đi tới, tự nhiên mà vậy mà ngồi xổm xuống thân mình —— An Ký Viễn đại não đều còn không kịp xử lý tin tức, thân thể liền làm ra phản ứng, như là chỉ bị kinh nai con dường như sau này nhẹ nhảy một bước.
Chịu đựng miệng vết thương chấn động mà mang theo đau đớn, đối duỗi tay liền phải thế hắn cột dây giày Quý Hàng đột nhiên hoảng loạn, "Ca, ngạch, không! Quý chủ nhiệm, ta chính mình tới...... Làm ta chính mình tới."
Quý Hàng treo ở không trung đôi tay dừng lại. Nửa ngồi xổm đùi người biên giơ lên cổ đi xem ngượng ngùng dựa gần tường trạm đến cục thiên xúc mà đệ đệ, đại để lấy người bệnh người nhà thân phận cảm nhận được người bệnh xuất viện khi vui sướng, hắn hiếm thấy mà vô dụng nghiêm khắc biểu tình quản lý cố tình áp chế trên mặt dào dạt khởi tươi cười, nghịch quang chi đầu gối bộ dáng, tựa như ôm bóng rổ đại ca ca nhà bên.
Cho dù trên mặt treo cực kỳ mềm mại ý cười, trong ánh mắt lại như cũ tán nhàn nhạt khí tràng, An Ký Viễn theo bản năng đỡ hành lang biên tay vịn, phóng thấp giọng âm, ôn tồn thương lượng, "Ca, tiểu xa chính mình tới...... Đi?"
Chính mình tới cũng không sẽ nhẹ nhàng, một chút khom lưng biên độ đều sẽ tác động bụng miệng vết thương. Nhưng là, Quý Hàng theo bản năng làm ra phản ứng, muốn tại đây dòng người chen chúc phòng hành lang ngồi xổm xuống thế hắn cột dây giày, liền kia một động tác, đã cũng đủ hắn giống chỉ trong miệng tàng đầy quả hạch phồng má tử cười trộm sóc, nghẹn cười phẩm vị thật lâu.
YOU ARE READING
[Kinh Điển sp] An Ca ( Hoàn) - tg: Rượu Gạo Trứng Bùn
RandomBộ này tác giả viết rất hay, chấm ngang ngửa / hơn truyện của Sở Tới Kính luôn á