《 Phiên ngoại tiền mừng tuổi 》
Trừ tịch buổi chiều.
Nhan Đình An từ phòng bếp bưng một cái mâm đựng trái cây ra tới, tùy tay một lóng tay ở phòng khách trong một góc xếp Lego thân nhi tử hòa thân sư đệ, "Các ngươi hai cái lại đây."
Một bên bưng ca ca mới vừa đua xong tiểu ô tô hãy còn chơi hăng say An Hoài hơi hơi sửng sốt, viên không long đông đầu nhỏ đã bị Quý Hàng đại chưởng một phen xoa nắn, "Đi phòng bếp nhìn xem mẹ ngươi có cái gì muốn hỗ trợ."
"Nga!" Tuân lệnh An Tiểu Hoài một cái nhảy chuyển nhảy hạ sô pha, hướng về phòng bếp chạy tới.
Nhan gia trưởng tử, Nhan Tinh Hồi tiểu bằng hữu, là không dám giống Quý Hàng như vậy cọ xát, ba ba khẩu lệnh vừa ra, liền lập tức thả trong tay món đồ chơi, ở Nhan Đình An đối diện tay nhỏ dán khẩn quần, ưỡn ngực ngẩng đầu, quy quy củ củ kêu một tiếng ba.
Quý Hàng tiểu tâm liếc mắt sư huynh bất luận khi nào đều không lộ thanh sắc như tắm mình trong gió xuân biểu tình, dựa gần người bên cạnh một tiểu khối sô pha nhẹ nhàng ngồi xuống.
"Làm ngươi ngồi sao?"
Này khóe miệng ngậm cười, lời nói lại thấm hàn ý cảnh tượng, Quý Hàng lại quen thuộc bất quá.
"Sư huynh, ta ngày hôm qua bốn đài giải phẫu, chân đều mềm."
Một mảnh tĩnh mịch, liền cái ánh mắt đáp lại cũng đều không có.
Quý Hàng trong lòng hơi hốt hoảng, không hề lắm miệng, không tình nguyện mà gõ hai hạ cẳng chân, cùng nhà mình tiểu cháu trai song song trạm hảo.
Thật sự là có điểm cao, xử tại trong phòng khách, có vẻ không phối hợp.
Nhan Đình An lười đến ngẩng cổ, chỉ hướng Nhan Tiểu Tinh vươn tay phải, nằm xoài trên người trước, còn hơi hơi khúc khúc ngón tay.
Này động tác......
Đứng một lớn một nhỏ đều không cấm run lên, Nhan Tiểu Tinh không dám do dự, run cánh tay đem sủy ở lông ngực trong túi bao lì xì đem ra, hai tay phóng tới Nhan Đình An bàn tay thượng.
"Ba ba......"
"Sư huynh," Quý Hàng thuận tay liền ôm quá một bên nhi tiểu bằng hữu, "Hài tử lớn, nên có chính mình nhưng chi phối tài vụ."
Nhan Đình An gia hài tử, ăn tết không thu tiền mừng tuổi, chuyện này ở y học giới bằng hữu trong vòng, phảng phất đã trở thành một cái định lý, không có người phản bác, không có con tin hỏi, càng không có người dám ở sau lưng trộm đạo quấy phá, trừ bỏ hắn to gan lớn mật sư đệ.
Nhan Tinh Hồi tiểu bằng hữu năm nay tiểu học năm nhất, hài tử sao, luôn có ngoạn nhạc chi tâm, tàng một ít tiền riêng, Quý Hàng cảm thấy không có gì không hợp lý.
Nhan Đình An cười đến trong sáng ấm áp, giống như giây tiếp theo liền phải cười ra tiếng tới, nhưng kia vi diệu độ cung lại ẩn ẩn lộ ra khiếp người lạnh lẽo, hắn nghiêng đầu xem Quý Hàng, "Ngươi là ở dạy ta như thế nào làm ba ba?"
?
Quý Hàng nuốt khẩu không khí, "...... Không dám."
Nhan Đình An chuyển hướng rũ đầu Nhan Tiểu Tinh, túc thanh, "Này nhiều quy củ thiếu niên, ta còn giáo sẽ không ngươi?"
YOU ARE READING
[Kinh Điển sp] An Ca ( Hoàn) - tg: Rượu Gạo Trứng Bùn
RandomBộ này tác giả viết rất hay, chấm ngang ngửa / hơn truyện của Sở Tới Kính luôn á