kết

509 9 3
                                    


Quý Hàng phòng ngủ chính trong phòng tắm, kia đài phù hợp nhân thể công học toàn gốm sứ trí năng bồn cầu, có cái có thể mắc cỡ chết người bug——

Nó xả nước cảm ứng khí, sinh sôi khảm ở bồn cầu vòng ba giờ phương hướng.

Mỗi khi An Ký Viễn mông rời đi bồn cầu vòng, liền sẽ lập tức kích phát xả nước công năng.

Mấy ngày nay tới, từ hắn thượng WC khi bồn cầu xả nước số lần, Quý Hàng liền có thể tinh chuẩn suy đoán An Ký Viễn thương thế.

Tỷ như, trướng vụ thanh toán ngày hôm sau, An Ký Viễn mông vẫn so hệ thống thiết trí bồn cầu vòng đun nóng độ ấm còn muốn cao, mới vừa ngồi xuống, đã bị đau đến "Thình thịch" một tiếng quỳ rạp xuống đất, cởi truồng ghé vào gạch men sứ thượng hoãn đã lâu mới có thể chính mình đứng lên, nước mắt rớt nhu nhược đáng thương.

Một chuyến WC trên dưới tới, mông run run rẩy rẩy, lên lên xuống xuống, "Trí năng" bồn cầu xả nước cũng hướng đến cần cù chăm chỉ.

Mà sáng tinh mơ lại ở sư huynh nơi đó thượng quá một khóa, bị dạy dỗ như thế nào hỏi han ân cần quý chủ nhiệm, ở An Ký Viễn mồ hôi đầy đầu ra tới khi, lạnh lùng quăng câu, "Ngươi năm nay tiền mừng tuổi không có."

An Ký Viễn hoảng sợ mà trừng mắt!

Quý Hàng đầu cũng chưa nâng, "Phí thủy."

Đương nhiên, Quý Hàng cũng đều không phải là mỗi thời mỗi khắc đều như vậy xụ mặt cùng tư bản chủ nghĩa quỷ hút máu dường như, ngẫu nhiên An Ký Viễn đề làm tốt lắm, văn hiến đọc đến thấu, cũng sẽ kiên nhẫn nghe tiểu sư tử oán giận.

"Chính là có! Ngươi đánh liền đánh, còn nhất định phải mắng như vậy hung! Nói ta không cầu tiến tới, không rõ lý lẽ, chịu không nổi suy sụp!"

Quý Hàng, "Như vậy mang thù?"

An Ký Viễn một bộ ly đại phổ bộ dáng, "Này có thể kêu mang thù? Kia về sau ca muốn cùng ta tính sổ, ta cũng khuyên ngài đừng lòng dạ hẹp hòi mang thù hảo."

Ngươi dám?

Quý Hàng chỉ có thể đem cười trộm đè ở trong lòng, "Ta về sau chú ý."

Theo thượng WC trong quá trình "Bị xả nước" số lần, từ hai vị số giảm dần đến một vị số, lại đến chậm rãi có thể ngồi hoàn toàn trình, trong lúc không cần nâng lên mông hòa hoãn đau đớn, An Ký Viễn rốt cuộc trở về đi làm.

Văn phòng cửa câu đối xuân, hộ sĩ đài rực rỡ quải sức, cùng ngẫu nhiên xuất hiện ở hành lang đèn lồng, ngay cả nhà ăn một ngày tam đốn cung ứng sủi cảo, đều vì tố bạch bệnh viện hoàn cảnh bằng thêm ra rất nhiều ngày hội vui mừng.

Các đồng sự cũng không hiểu biết An Ký Viễn đã nhiều ngày trải qua, đều cho rằng nghiệp dư sinh hoạt phong phú an gia tiểu thiếu gia thật là đi chạy Marathon.

"An đại phu đâu? Ngươi như thế nào tra cái phòng đều hư thoát dường như. Chạy Marathon bị thương? Lắc mông vẫn là bị thương chân?"

An Ký Viễn mặt đỏ lên, nhíu mày, "Không có. Ta không có việc gì."

Không chịu nổi nhiệt tình hộ sĩ kéo qua đem bồi hộ dùng chiếc ghế, túm An Ký Viễn cánh tay liền hướng trên ghế một ấn, "Chạy nhanh ngồi sẽ ngồi sẽ! Ai ai! Ngươi đừng hướng bên cạnh đảo a! Người tới a mau tới người, an đại phu không được!"

[Kinh Điển sp] An Ca ( Hoàn) - tg: Rượu Gạo Trứng BùnWhere stories live. Discover now