《 an ca 》 chương 18 ( 1 )
Rạng sáng 5 giờ vãn đông, sắc trời trầm ám.
Kiều Thạc liền phòng trực ban tối tăm ánh đèn, cũng không có cảm thấy ra, An Ký Viễn có chỗ nào không thích hợp.
Biết được An Ký Viễn hôm nay hồi phòng đi làm, Kiều Thạc tối hôm qua liền dò hỏi hắn muốn hay không sớm một chút lại đây, vừa vặn chính mình trực ban, có thể cùng hắn giảng một giảng sắp tới thu trị người bệnh cùng trị liệu kế hoạch, hảo tránh cho sáng sớm kiểm tra phòng khi hoàn toàn không biết gì cả xấu hổ.
An Ký Viễn một ngụm đáp ứng, hắn vẫn luôn đều không phải không rõ chính mình mấy cân mấy lượng hài tử, dù sao cũng là mới vào lâm sàng nằm viện y, sớm đến vãn lui sớm đều thành thói quen.
Bốn điểm 45 xuất hiện ở phòng thời điểm, trong tay còn xách theo sữa đậu nành cửa hàng trứng gà bánh rán, hốc mắt hạ lạc dày đặc quầng thâm mắt —— đứt quãng đại khái chỉ ngủ không đến tam giờ.
An gửi truyền xa khởi trên tay chảy ra dầu mỡ túi giấy, "Bánh quẩy còn không có tạc ra tới. Chỉ có cái này."
Cố tình thu liễm lực đạo một cái tát, đã sớm nhìn không thấy bóng dáng, thanh niên trạng thái không hề có đoản giả qua đi lười nhác, ngọn tóc thượng còn treo hơi mỏng vệt nước.
Kiều Thạc duỗi tay tiếp nhận, cũng dò hỏi mà chỉ hướng trong tay hắn nửa nghe Coca, "Lão sư không phải không cho ngươi sáng sớm lên liền uống băng Coca sao?"
An Ký Viễn sửng sốt một lát, ngược lại nhỏ giọng nói, "Hắn quản không được."
Kiều Thạc hơi hơi có chút nghi hoặc, tự quen biết tới nay, An Ký Viễn nhắc tới cái này huynh trưởng, vẫn luôn là một bộ thành kính mà kính sợ khẩu khí, cho dù là lúc ban đầu những cái đó cho rằng Quý Hàng không thích hắn nhật tử, nhiều nhất cũng bất quá là nhiều vài phần cô đơn, không giống hôm nay này tiểu tính tình chói lọi, không thêm che giấu.
Kiều Thạc bất quá nhún nhún vai, hắn trước nay là không cảm thấy có cái gì, An Ký Viễn không dọn lại đây phía trước, ướp lạnh quầy nhất phía dưới kia tầng đều là hắn Coca, Quý Hàng cũng không hạn chế hắn.
Nhưng bỗng nhiên có một ngày, an gửi nguyên nhân sâu xa vì tập thể dục buổi sáng sau đổ mồ hôi đầm đìa về nhà lấy Coca uống, bị Quý Hàng đổ ập xuống một đốn răn dạy, Kiều Thạc mới có chút nghĩ mà sợ.
Hoặc là nói, ở An Ký Viễn không có xuất hiện trước, hắn cũng không biết, nguyên lai như vậy một cái kiên nhẫn, thiện giải nhân ý, đối hắn ban cho cực đại tôn trọng lão sư, đối đãi chính mình thân nhân, lại là bá đạo nghiêm khắc đến bất cận nhân tình.
Người ta nói, thời gian là tốt nhất chất kết dính.
Đánh lộn phía sau một lần gặp mặt hai người, cũng không có cái gì kinh thiên địa quỷ thần khiếp, làm người rơi lệ động tình diễn thuyết.
Sáng sớm giá trị ban thất an tĩnh cực kỳ, phảng phất có thể nghe thấy lẫn nhau màng tim cọ xát thanh âm.
An Ký Viễn trong tay, nắm Kiều Thạc cho hắn sửa sang lại ra thật dày một chồng bệnh lịch tư liệu, tường lược thích đáng, tinh giản giỏi giang, tùy tay lật qua liền có thể đọc ra này chủ nhân dụng tâm, hắn tưởng, Kiều Thạc tối hôm qua hẳn là cũng không có so với chính mình ngủ đến nhiều.
YOU ARE READING
[Kinh Điển sp] An Ca ( Hoàn) - tg: Rượu Gạo Trứng Bùn
RandomBộ này tác giả viết rất hay, chấm ngang ngửa / hơn truyện của Sở Tới Kính luôn á