Kiều Thạc thị giác (Đọc sau chương 19-2)

301 6 0
                                    



Lão sư đã ba ngày không có về nhà.

Đánh kia thông điện thoại thời điểm, ta liền có nghĩ tới, lão sư đại khái là sẽ tức giận phi thường. Ngay lúc đó ta duỗi tay thăm hướng phía sau cao cao thấp thấp sưng ngân, thầm nghĩ, hẳn là sẽ so lần này càng tức giận.

Như vậy thủ đoạn, xấu xa, dơ bẩn, ác liệt, nhất lão sư chi phỉ nhổ.

Hắn đại khái sẽ huấn ta: Có sai liền gánh vác, không sai không được cúi đầu, có chuyện gì là đặt ở mặt bàn thượng giải quyết không được? Ngươi như vậy làm, lại cùng cù lâm hiếp bức trấn áp có cái gì khác nhau?

Chính là, đại khái là ta ngụy trang quá hảo, lão sư đều đã quên, ta chính là như vậy một cái xấu xa, dơ bẩn, ác liệt học sinh.

Như vậy nhiều năm, lão sư kia một thân chính khí, một chút không học được.

Ta ở lão thành khu dân nghèo lớn lên, phụ thân say rượu đánh bạc, mẫu thân dựa bồi rượu mà sống, sinh hoạt cuộc sống hàng ngày cơ bản đều từ bà ngoại chiếu cố.

Giao lộ chỗ rẽ chỗ cái kia tiệm lẩu chủ tiệm, tổng hội đem một ít bán không xong rau dưa để lại cho nhà của chúng ta, là bởi vì bà ngoại đồng ý bọn họ đem nước bẩn dẫn vào nhà của chúng ta cửa xú mương.

Tiểu học chủ nhiệm lớp có thể đem ta lấy tiền trợ cấp sự tình giữ kín như bưng, là bởi vì trong nhà nàng ăn đều là bà ngoại tiết kiệm được không bỏ được chính mình ăn trứng gà ta.

Hàng xóm gia thúc thúc, luôn là cưỡi con lừa con tiếp mụ mụ tan tầm, nguyên lai cũng không phải tiện đường hảo tâm.

Trên thế giới này, không có vô duyên vô cớ hảo. Đây là ta lúc còn rất nhỏ, liền hiểu được đạo lý.

—— tuy rằng, gặp được lão sư này 6 năm, ta sớm đã vô số lần dao động.

Lão sư thực nghiêm khắc, đặc biệt là sở hữu sự tình quan y học cùng người bệnh sự tình, trong mắt không dung nửa điểm hạt cát, ở trong mắt hắn, không có bất luận cái gì lý do có thể thỏa hiệp nhân thân ích lợi.

Sai là sai. Đối là đối.

Sai rồi liền ai phạt, tỉnh lại, ngay cả chính hắn, đều thói quen tính mà lấy viết kiểm điểm phương thức đi nghĩ lại vấn đề.

Cùng lý, đối sự tình, hắn tuyệt đối sẽ không thoái nhượng nửa phần.

Ta có thể minh bạch, hắn có lẽ thật là đối —— cù lâm cách làm quá âm hiểm, dư ngọt ngào xử trí trung tìm không ra bác sĩ chủ quan sai thất, tạm dừng giải phẫu loại này thủ đoạn hoàn toàn không suy xét mặt khác người bệnh ích lợi.

Vì làm hắn cảm thấy đối sự tình, hắn có thể không sợ xử phạt, hàng chức, đình tân.

Vì kêu ta an tâm kiên định mà công tác, hắn tình nguyện giả mặt đen tấu ta một đốn.

Vì không cho ta lộ ra ngoài ở cù lâm thủ đoạn dưới, hắn sẽ không chút do dự động thân mà ra.

Chính là, ta làm không được. Ta không có biện pháp làm như không thấy.

Ta mẹ nó là hắn ai?

Này 6 năm tới từ lão sư nơi đó được đến còn thiếu sao? Là thiếu ngươi ăn? Vẫn là giáo ngươi khi chính mình lưu một tay?

Dựa vào cái gì muốn hắn đánh bạc chính mình chức nghiệp kiếp sống, tới bảo toàn một cái danh điều chưa biết, không tiền đồ lại chỉ biết chọc hắn tức giận học sinh?

Ta không có biện pháp thản nhiên tiếp thu lão sư đối ta giữ gìn, cùng với chi tướng bạn trầm trọng đại giới.

Ta cũng không nghĩ rời đi B đại, ta cũng không nghĩ một người đi như vậy xa địa phương. Ta còn có rất nhiều kỹ năng đều không có học được, lòng ta tâm niệm niệm lão sư lần trước hứa hẹn câu kia, chờ sáu tháng cuối năm trong khoa tiến tân nhân liền mang ta thượng mổ chính. Đại khái, rốt cuộc không cơ hội thực hiện.

Trường đến như vậy lớn, trừ bỏ bà ngoại, lão sư là duy nhất một cái không cầu hồi báo đối ta tốt như vậy người. Ta rõ ràng vô cùng quý trọng này đoạn sư sinh quan hệ, chính là, ta còn là bát thông cái kia điện thoại.

Kiều thạc, ngươi hỗn đản.

Lão sư nói hắn thực thất vọng, ta biết.

Lão sư nói hắn hối hận thu ta, ta đại khái cũng có thể lý giải.

Lão sư nói hắn không nghĩ nhìn đến ta, ta thật sự, rất khổ sở.

Ta rất sớm liền có lão sư gia chìa khóa, sau lại, còn ở nơi này có chính mình phòng, còn đọc y học viện thời điểm, liền thường xuyên từ ký túc xá chạy ra tới ngâm mình ở lão sư trong nhà, này 6 năm căn bản chính là ngẩng đầu không thấy cúi đầu thấy......

Ta nhìn trống rỗng gia, lão sư gia, đột nhiên liền không biết liêm sỉ mà ủy khuất lên......

Nói như thế nào không nghĩ nhìn đến, liền không nghĩ nhìn đến ta đâu.

Ta mỗi thời mỗi khắc đều ở sợ hãi, này vừa đi, liền trở về không được.

Lão sư như thế nào đánh ta phạt ta cũng chưa quan hệ, chính là, hắn nói làm ta lăn thời điểm, ta mà ngay cả quỳ xuống tới cầu hắn dũng khí đều không có.

Nguyên bản kiên cố sư sinh ràng buộc, ở nháy mắt thật giống như trở thành một cái nguy ngập nguy cơ sợi tơ, ta sợ hãi, hắn chung quy sẽ nói xuất khẩu câu kia ——

Đừng gọi ta lão sư.

Ta đại khái sẽ khóc đến giống cái vô cớ gây rối hài tử.

-----------

Ai, ta hảo muốn hỏi một chút đứa nhỏ này, hối hận sao?

Trứng màu lại là cao độ dày đường: 《 kiều thạc ở vùng núi những ngày ấy 》

[Kinh Điển sp] An Ca ( Hoàn) - tg: Rượu Gạo Trứng BùnWhere stories live. Discover now