Xavier Lincollin Winton >>>MEDIA>>>
ALatA5A#2
VINCE'S POV
Nagtatawanan kami ng mga kaibigan ko habang papasok ng room . Masaya kaming lahat except Kennedie ( lagi naman palang hindi masaya yan -_-! susme sa kanya , buti nalang at pinagpala parin siya ng kagwapuhan kahit araw-araw na hindi marunong ngumiti ) , natakasan kasi namen si Ate Violet sa bahay haha . Ito nalang kasi ang naisip naming 5 na gawin upang hindi kami mapigilan ni Ate sa kung anumang gawin namen , atsaka hindi narin naman ako nag-aalala doon dahil 3rd year college na si Ate samantalang kami 1st year college palang haha .
" Ano tuloy tayo maya sa Billiaran ? " tanong ni Radaine . Naglalakad kaming lahat sa hallway ngayon patungong classroom . Lahat nga ng mga babaeng nasa paligid namin tumitili , pero hindi nalang namin iyon pinapansin , what's new ? haha !
" Oo naman , basta ba may chicks ! " - Jake
" Naman ! " - Radaine
" Magaganda ba mga yan Dre ? baka kamukha lang yan ni Cleopatra ha ? " nakangising tanong ko , nginisian din ako nito pabalik at pabirong sinuntok sa braso .
" Naman ! Kailan pa ba ako pumalpak sa pagpili ng mga babae ? " -Radaine
" Yan ang gusto ko sa'yo Radaine e , MATINIK ! " - Xavier
" Hahahaha " tawa naming apat
" Tss ! " -Kennedie
Tumahimik nalang kami , tinapik naman sa balikat ni Radaine si Kennedie , samin kasing lima , ang dalawang yan ang close na close kahit hindi halata . Sino ba naman kasing taong makikipag close sa kagaya niyang parang bagong hukay sa lupa kung kausapin ? aaminin kong nakikisama naman siya samen at lagi din namin siyang kasama , pero wala parin kaming alam na kahit ano sa kanya bukod sa anak siya ni Tita Coreen at Tito Kent at ang buong pangalan niya . Yun lang at wala ng iba pa . Hay ! Mysteryoso noh ? tss !
" Anong oras tayo ang punta dun Pre ? " tanong ko at hahawakan na sana ang door knob ngunit may gumawa na nun kaya nagpasalamat nalang ako .
" Kyaaa~ nagpasalamat saken si Vince ! Pwede mo na akong kunin Lord ! " tili nung babae na nagbukas nung pintuan . Napailing nalang ako , grabe kinausap ko lang gusto ng magpakuha ? tss ! Iba talaga kapag guwapo *SuklayBuhokPataas*
" Mga around 3 pm tayo pumunta doon , wala naman na tayong klase sa oras na iyon hindi ba ? " - Radainne
Nagtuloy-tuloy kaming lima kung saan ang pwesto naming lahat , alam namin kaming 5 lang ang nasa loob dahil ganun naman araw-araw dahil they giving us a privacy at kapag school hours na ay dun palang sila papasok lahat sa loob ng room .
" May P.E tayo mamaya " -Kennedie
" Hayaan mo na yun Pre , akong bahala dun " sabay hampas ko sa kanya sa braso .
" Anong ikaw na bahala dun ? anong gagawin mo ? "
BINABASA MO ANG
ABatA5G#3 : Ang Lovely at Ang 5 Astig ( COMPLETED )
Ficção Adolescente[S][E][A][S][O][N][ 3 ] --> of AngBoyishatAng5Gwapo at LoveMeHoldMe Join our facebook Group :D Thankiee ~ https://www.facebook.com/groups/480016408816583/?ref=bookmarks