Yung kilay ni Kennedie ? yun yung pinagnanasaan ko , hahahahaxD
KENNEDIE BEVAN gif >>>MEDIA>>>
ALatA5A#6
VIOLET'S POV
Pinanlisikan ko siya ng mga mata nang makita ko kung sino ito kasabay ng pagkakuyom ng mga kamo ko . Anong ginagawa niya dito ? may maitim na balak nanaman siguro ang hinayupak na ito saken . Tss ! Hindi pa ba siya nadala kanina ? hindi uubra saken lahat ng itim na balak niya .
" Hi , we meet again " napairap ako ng dahil doon , ano naman ngayon ? atsaka hindi malabo 'yon dahil iisang building lang yata kami ang pinapasukan naming dalawa -_-# .
" And so ? do I care ? " at mas lalo ko siyang pinanlisikan ng mga mata , pero nabigla nalang ako ng bigla niya akong hatakin gamit ang paghawak sa braso ko " Hey freaking demon ! What do you think your doing ? " inis na sabi ko habang pilit na kinukuha sa kanya ang braso ko na hawak-hawak niya .
" You wan't to see Cleo right ? " tumaas ang kilay ko ng dahil doon .
" Cleo who ? " wala naman akong natatandaan na gusto kong mahanap ang Cleo na sinasabi niya , baka ang gusto niyang sabihin ay si sinaunang tao ? bobo din to e noh ?
" Cleopatra Seria " napatanga naman ako doon , lakas kong manawag na bobo e si sinaunang tao din pala ang sinasabi nito , naman e' , may pa cleo-cleo pa kasi siyang nalalaman , close lang sila ? . Teka ... speaking of close . Bakit nakahawak ito sa braso ko ? close lang ? .
Marahas kong kinuha ang kamay ko sa kanya na ikinatigil niya sa paglalakad at ikinatingin saken ng may pagtatakha , tinaasan ko lang siya ng kilay habang pinupunasan ang braso ko na hinawakan niya .
" Close lang ? " sabay lagpas ko sa kanya " Just give me the way where I can find that girl , then you can go " sabi ko habang nakapamulsa ang isa kong kamay sa bulsa ng skirt ko . Buti nga at may bulsa pa ito e' , sa ikli ba naman kulang nalang bulsa nalang isuot ko .
" Why would I do that ? close lang ? " sabay lagpas niya saken na ikinahinto ko naman sa paglalakad at napangangang sinusundan siya ng tingin . Aba't .
" Hoy hinayupak na lalaki ! " huminto siya ng dahil doon at hinarap ako .
" What ? " napakawala naman ako ng tawa at pinagkrusan siya ng kamay .
" So , inaamin mong hinayupak ka talaga ? " nakangising sabi ko
" Bakit hindi ? e ako lang naman ang taong nandito . Bakit ? kung hindi ko ba aaminin e may taong aaminin na siya ang hinayupak na sinasabi mo ? wala naman hindi ba ? " aba't- nag-igting ang bagang ko doon . Lokong lalaking ito ah ? sinusubukan niya ba ako ? " And if you'll excuse me Ms , marami pa akong gagawin kaya maiiwan na kita " after that he said , he left me . Gago yun ! Huwag na huwag siyang papakita saken kundi baka kung ano lang magawa ko sa kanya ! Tss ! First time may nangbara saken ng ganun ah ? tss .
Iniling ko nalang ang ulo ko at tumalikod upang maglakad patunong caferteria . Tss ! Sana naman wala ng susunod mamaya noh ? nakakairita na ang pagmumukha nun e .
Napatigil ako sa paglalakad ng may nakabungguan ako .
" Ouch ! " late reaction 'te ? -_-# " Freak ! Tumingin ka nga sa dinaraanan mo ! " aba't ako pa talaga dapat ang tumingin ? .
" Are you talking to me or to yourself ? " tinaasan ako nito ng dalawang kilay , as if naman matatakot ako diyan , mas tore pa kilay ko diyan ateng kinulangan sa tela ang damit -_-!
BINABASA MO ANG
ABatA5G#3 : Ang Lovely at Ang 5 Astig ( COMPLETED )
Fiksi Remaja[S][E][A][S][O][N][ 3 ] --> of AngBoyishatAng5Gwapo at LoveMeHoldMe Join our facebook Group :D Thankiee ~ https://www.facebook.com/groups/480016408816583/?ref=bookmarks