Chap 14: Rốt cuộc giữa cậu và cô ta đang xảy ra chuyện gì

982 44 3
                                    

“Tại sao? Tại sao cô lại lừa dối tôi?”

“Tại sao lúc bé tôi lại thích loại con gái như cô cơ chứ? Rốt cuộc cô đã làm gì tôi?”

“Tôi hận cô…vô cùng…”

Neji thực sự cảm thấy tức giận, rất tức giận. Rốt cuộc thì giữa cô và Sasuke đã có chuyện gì xảy ra? Cậu càng cảm thấy tức giận hơn khi nghĩ đến Sasuke đã làm gì đó khiến cô “phải lòng” vì Sasuke là bạn thân của cậu. Hơn ai hết, Sasuke hiểu rõ cậu hận Hinata như thế nào. Nếu mà Sasuke yêu Hinata và ngược lại chẳng khác gì đang trêu ngươi cậu vậy. Còn về phần Hinata, chẳng phải có lần cậu đã nhìn thấy cảnh Hinata tỏ tình với Naruto rồi bị cậu từ chối thẳng thừng. Mới ngày nào vậy mà hôm nay, trước mặt cậu, lại xin hình Sasuke. Cô thay đổi một cách đáng kinh ngạc. Không lẽ sự thù hận của cậu vẫn chưa đủ hay sao mà cô còn dám chọc tức cậu.

Hận lắm… Cậu thực sự rất hận con người đó, người đã tô vào cuộc sống của cậu những gam màu rực rỡ cũng chính là người tàn nhẫn đổ mực đen vào nó. Cơn nguồn mọi sự thù hận của cậu là Hinata. Nếu không phải vì gia tộc, cha cậu đã không liều mạng thay Hiashi để rồi phải chết. Nếu không phải vì năm lần bảy lượt cứu Hinata thoát chết đến mức bị nghi ngờ đang ám sát cô thì cha cậu đã không vì thế mà bị kích hoạt phong ấn bởi…Hiashi rồi lăn vật vã trên đất một cách tội nghiệp. Nếu không phải cái ngày mà cha cậu ra đi mãi mãi, cậu thì khóc bên thi thể của cha mình và lúc đó, điều mà cậu mong chờ nhất là cái ôm vỗ về từ Hinata, chỉ đơn giản vậy thôi mà sao lại khó đến thế. Hinata đã đến bên cậu và thờ ơ, lạnh lùng cất lên hai tiếng: “Neji-niisan”. Ngay tại thời điểm đó, cậu chỉ ước cho tai bị điếc để không phải nghe đến cái âm thanh nguyền rủa đó. Tại sao? Tại sao Hinata lại gọi cậu như thế? “Neji-kun” hằng ngày đâu rồi? Chẳng lẽ tất cả là sự dối trá? Chẳng lẽ cô quan tâm, yêu thương cậu là vì một sự sắp đặt trước? … Hai từ ấy cũng đã đóng cánh cửa tuổi thơ đẹp như mộng của cậu và mở ra những ngày tăm tối. Cậu bước đi…bước đi vô hồn trên con đường bất tận mà không điểm dừng, không tia sáng hi vọng. Giờ cậu đã có thể vỡ lẽ ra một điều: mọi thứ với cậu đều là giả dối. Sự giả dối ấy đã khiến cho cậu không thể tin bất kì điều gì kể cả bản thân mình.

“Hinata…Có lẽ cô chết đi thì tôi mới có thể thanh thản được…”


___________

– Hyuuga.

Neji đang đi đến địa điểm mà cậu và Sasuke đã thống nhất là sẽ tập trung tại đó – nơi có cái cây đại thụ ở sau kí túc xá của học sinh năm hai. Dù còn quá sớm nhưng ngoài đến đó chờ trước thì cậu không biết phải đi đâu, trong thân tâm, cậu cũng không muốn làm phiền Sasuke vào giờ này, đặc biệt là lúc có sự xuất hiện của Itachi. Bỗng nghe thấy tiếng người gọi tên mình, cậu quay lại. Là Itachi.

– Vâng?

– Cô gái Hyuuga kia đã bị giết chết.

– Trước sau gì cô ta chẳng phải chết. Anh giết cô ta sớm một chút coi như giúp cô ta hóa kiếp – Vẫn đang khá tức giận vì việc của Hinata, Neji nói một cách cay độc, khiến ai nghe cũng không khỏi giật mình.

[NejiHina]Trót yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ