– Hộc…hộc…
Cô hầu đưa tay lên ngực như để giữ cho tim mình không đập mạnh nữa. Những giọt mồ hôi trên trán cô lấm tấm. Cô vừa gặp ác mộng. Lại thêm một cơn ác mộng nữa. Mười năm qua, không ngày nào cô không gặp ác mộng. Gương mặt đầy máu của Hizashi Phu Nhân không ngừng bủa vây lấy tâm trí cô. Bước xuống giường, cô tiến đến tủ quần áo và thay bộ đồ bắt đầu thực hiện kế hoạch mà cô ấp ủ bao năm qua.
________– Anh đang đùa tôi sao? – Neji cười như thể không tin vào lời của Itachi nói.
– Cậu vẫn không tin sao. Hyuuga? – Itachi thở dài – Được rồi, tin hay không là tùy cậu. Giờ cậu hãy đi cứu cô bé ấy đi. Tôi chỉ có đôi lời nói trước với cậu như vậy thôi. Tạm biệt.
– Dừng lại.
– Chuyện gì?
– Vì sao mẹ tôi lại giết người của gia tộc Uchiha?
– Vì bà hận Uchiha đã ruồng bỏ bà, coi bà như món đồ trao đổi để giữ hòa bình với Hyuuga.
– Không lẽ… – Neji nhíu mày.
– Bà là người của gia tộc Uchiha.
– … – Người của gia tộc Uchiha ư? Không thể nào, khi còn bé, cậu nhìn vào đôi mắt của bà chỉ có màu trắng oải hưởng, trên trán của bà cũng có dấu ấn giống như những thành viên ở Phân Gia. Làm sao bà lại có thể là người gia tộc Uchiha được chứ?
– Không phải ngẫu nhiên cậu là người có huyết kế giới hạn mạnh nhất gia tộc Hyuuga đâu. Là vì đó là sự kết hợp giữa Sharigan và Byakugan. Nhưng Sharingan của cậu sẽ không bao giờ tỉnh giấc vì dấu ấn trên trán cậu đã phong ấn nó – Anh điềm tĩnh nói.
– Tại sao không ai nói với tôi chuyện này?
– Sớm muộn gì cậu cũng được biết thôi.
– Mẹ tôi…Liệu bà còn sống không?
– Không.
“Vụt”
Chẳng muốn nghe thêm bất kì điều gì nữa, Neji bỏ đi mà không tạm biệt lấy một câu. Đầu óc cậu bây giờ vô cùng rối bời. Tại sao mẹ cậu làm có thể làm những chuyện tàn nhẫn đó cơ chứ?
Thấy Neji bỏ đi, Itachi cũng đuổi theo sau. Trong lòng anh đang vô cùng lo lắng. Liệu có khi nào người bắt cóc cô bé Hyuuga đó lại là “người đó” hay không. Dù sao cũng đi theo để giải quyết mọi chuyện. Điều khiến anh hối hận nhất là chưa kịp nói những bí mật về Uchiha và Hyuuga cho Sasuke. Vì không muốn hối hận thêm nữa nên anh đã quyết định nói cho Neji biết. Anh mong rằng Sasuke sẽ không làm gì dại dột, ít nhất là trước khi anh đến.
__________– Quả là một cô bé Tông Gia xinh đẹp, thật giống với Hiashi Phu Nhân – Cô hầu đưa lưỡi kunai dọc theo khuôn mặt của Hinata – Thật chẳng nỡ để xuống tay móc đôi mắt của một người đẹp như thế này? – Cô liếm môi.
Hinata vẫn còn đang hôn mê và không biết chuyện gì đang diễn ra với mình.
Ở một nơi khác, một người vẫn đang đi tìm Hinata. Giờ cậu đã ra khỏi Học viện, cậu bắt đầu kích hoạt Byakugan, xác định vị trí của Hinata. Sau vài phút, cậu phát hiện ra chakra của Hinata và di chuyển đến đấy bằng vận tốc nhanh nhất có thể vì bên cạnh cô còn có một người nữa.
__________
BẠN ĐANG ĐỌC
[NejiHina]Trót yêu
FanficDisclaimer: nhân vật trong fic thuộc về tác giả Kishimoto Mashuchi. Mình chỉ thêm một vài nhân vật phụ. Author: là mình (Bi Kun) Category lãng mạn, hài hước, hành động Rating: 13+ Warnings: OOC, AU Pairings: NejiHina Status: hoàn thành...