Chap 18: Cơn tức giận của Shion

868 45 5
                                    

Hinata ôm cặp trước ngực, rảo bước trên hành lang dãy phòng học. Có lẽ nhờ giấc ngủ sâu đêm qua đã khiến tinh thần của cô hôm nay khá thoải mái.

Lúc đi đến lớp học, cô đi ngang qua sân bóng rổ, nhìn thấy Sasuke và Neji đang đấu với nhau. Vậy ra sáng nay, lúc cô tỉnh dậy không thấy Neji vì cậu dậy sớm tập luyện cùng Sasuke. Cô dừng lại một chút, chăm chú nhìn hai dáng người nhanh nhẹn đưa ra những chiêu đòn chuẩn xác và linh hoạt né tránh đòn tấn công từ đối phương. Động tác của họ thật khiến người ta phải kinh ngạc lẫn khâm phục trước tài năng kiệt xuất, không hổ danh là thiên tài đứng đầu học viện. Sợ đứng nhìn lâu sẽ bị phát hiện và làm gián đoạn việc tập luyện của hai người, Hinata nhanh chân chạy đi, trong đầu bỗng nhớ về chuyện tối hôm qua khiến mặt cô ửng hồng lên.

Sáng nay có điều gì đó rất kì lạ. Mọi người, đặc biệt là những cô gái đều nhìn cô bằng con mắt với những tia tức giận pha lẫn khinh thường. Cô không hiểu mình đã làm gì khiến họ trở nên như thế. Cảm giác thoải mái vừa rồi đã bị thay thế bởi chút sợ hãi, lo âu cùng linh cảm chuyện không lành sắp xảy ra.

– Đó có phải là bạn gái của Hội trưởng không? – Một cô bạn đang đứng dựa vào tường lớp học, chỉ thẳng vào Hinata, nhìn cô bằng nửa con mắt.

– Phải rồi – Cô bạn đứng bên cạnh cô ấy gật đầu, khuôn mặt cũng tức giận không kém.

– Không phải chứ? Hội trưởng không thể nào thích một con bé xấu xí như thế được.

– Không nhầm được đâu. Mấy bạn ở khu kí túc xá dành cho học sinh năm hai đã chính tai nghe thấy Hội trưởng nói với Shion vậy mà.

– Thật không thể tin được. Có khi nào cô ta đã ép Hội trưởng không?

Cô bạn nhún vai.

Hinata nhìn vẻ mặt của mọi người và nghe phong phanh những lời họ nói. Tất cả đều xoay quanh một chủ đề: Bạn gái của Hội trưởng. Cô nuốt khan. Dường như các nữ sinh trong học viện đang coi cô là kẻ thù, một cái gai trong mắt vậy.

Mải nhìn biểu hiện của họ, Hinata quên mất để ý về phía trước nên vô tình va phải một ai đó. Chưa kịp lên tiếng xin lỗi thì giọng nói của người đối diện đã vang lên:

– Cô là Hyuuga Hinata phải không? Có người muốn gặp cô đấy.

Hinata đưa mắt nhìn người đối diện, là một cô gái khá xinh đẹp với mái tóc cam nổi bật. Phía sau cô ấy là một toán sáu, bảy nữ sinh khác. Cô dường như không quen họ, có thể họ là học sinh năm ba. Họ thì muốn gì ở cô nhỉ? Cô khẽ gật đầu và đi theo sau đám nữ sinh ấy, trong lòng bề bộn những lo lắng, linh cảm về chuyện không lành mỗi lúc một lớn hơn.

Họ đưa cô đến một chỗ khá lạ, một nơi cô chưa đến trong học viện Konoha này. Theo những gì quan sát được, nơi này có vẻ ít, rất ít người lui tới, khung cảnh xung quanh hơi hoang tàn với hàng cỏ héo úa, đổ rạp. Không ngờ trong học viện cũng có nơi như thế này. Sao người ta lại muốn gặp cô ở đây nhỉ?

Bỗng một cô gái gạt chân Hinata khiến cô ngả về phía trước, mặt đập xuống nền đất. Một bên má cô tiếp xúc trực tiếp với mặt đất nên trầy xước và cảm giác đau rát lan tỏa khuôn mặt. Theo bản năng, Hinata định đứng dậy thì lại có thêm một cái chân của ai đó đạp lên đầu cô. Người đó có lẽ đã dùng nhiều lực mạnh dồn vào chân khiến cô không thể ngẩn đầu lên hay hất cái chân đó ra khỏi đầu mình. Hành động của người này thật thô lỗ.

[NejiHina]Trót yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ