Chap 13: Vòng tay

1K 53 7
                                    

Neji và Hinata mỗi người nằm một phía của giường và tạo khoảng cách xa nhất có thể. Neji bắt đầu cảm thấy hối hận khi nghĩ ra cái cách “chết tiệt” này, bây giờ thì không thể ngủ được nữa.

Thật phiền phức!!!
_______

(Neji: 5 tuổi. Hinata: 4 tuổi)

– Hắt-xì!!!

Nửa đêm, phủ Hyuuga chìm trong im lặng, tiếng gió không ngừng rít lên, ánh trăng bàng bạc trải đầy trên sân và khuôn viên. Ở nơi cuối cùng của dãy nhà Tông Gia và nối tiếp là dãy nhà Phân Gia, Hinata với vẻ mặt khá lúng túng đang đứng trước một căn phòng của Phân Gia. Hình như cô đang phân vân không biết có nên lên tiếng hay không. Nhưng tiếng hắt hơi vừa rồi của cô đã làm cho Neji – chủ nhân của căn phòng đang ngủ bỗng tỉnh dậy.
Neji nhảy xuống giường và chạy đến bên cửa kéo xoạt cánh cửa ra. Cậu muốn biết kẻ nào nửa đêm lẻn vào Hyuuga với mục đích gì. Nhưng trước mặt cậu lại là Hinata đang đứng ngẩn tò te mặc cho nước mũi chảy dài vì thấy Neji.

– Hinata-chan, em đang làm gì ở đây? Khuya rồi sao không ngủ? – Vừa nói cậu vừa lấy tay áo nhẹ nhàng lau nước mũi trên mặt Hinata.

– Em…ơ…em không ngủ được… – Hinata bối rối ngước nhìn cậu.

– Vậy sao em không đến phòng của Hahaue.

– Em chỉ thích Neji-kun…th- ôi…. Hơ…hơ…hắt xì….

– Vào trong phòng đi không lại cảm lạnh – Neji kéo tay Hinata vào phòng cậu rồi cẩn thận kéo cửa lại, thắp ngọn nến lên. Cậu quay lại nhìn Hinata rồi cốc nhẹ lên đầu cô – Trời lạnh đừng có đứng ở ngoài như thế.

– Em…xin…lỗi…

– Không sao đâu … Hơ… Oa… – Neji ngáp. Cậu hẳn là đang rất buồn ngủ.

– Neji-kun đi ngủ đi.

– Thế còn Hinata-chan thì sao?

– …

– Sao em lại ngủ không được?

– Là…là do… lúc nãy…mấy chị người hầu ngồi với nhau và kể chuyện ma…em ngồi gần đó nên nghe thấy… hức…hức…Sợ quá… Liệu ma có đến thật không Neji-kun?

– Không đâu, đã có Neji-kun bảo vệ Hinata-chan rồi – Cậu mỉm cười hiền lành.

– Hức…hức…

– Đừng khóc mà.

Neji đứng dậy, tiến đến chiếc tủ và lấy ra một quyển sách. Cậu ngồi xuống bên cạnh Hinata:

– Chichiue tặng anh đấy. Chichiue còn dạy anh đọc nữa ^^ – Cậu đưa quyển sách cho Hinata xem.

– Là gì thế, Neji-kun?

– Truyện – Neji mở ra và chỉ vào hình ảnh trong quyển sách – Hinata-chan nhìn xem.

– Cuối cùng, hòa bình được lặp lại, vương quốc trở về với sự hưng thịnh trước kia, như thế và mãi mãi – Cậu quay sang nhìn Hinata nãy giờ ngồi cạnh lắng nghe cậu kể chuyện – Hinata-chan thấy hay … hơ… ngoáp… khô-ng? – Neji ngáp và lấy tay che miệng. Buồn ngủ tới mức, khóe mắt cậu chảy nước mắt.

[NejiHina]Trót yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ