Chap 15: Hãy thay tớ yêu cậu ấy

1.1K 57 2
                                    

– Hai….

Hinata thả mình rơi tự do xuống chiếc ghế sofa. Thật thoải mái. Cô tự thưởng cho bản thân vài giây thư giãn “vô ý tứ” này. Kết thúc cả một ngày học tập vất vả, điều vui nhất là được như thế này mà thôi. Gượm một lát. Mắt Hinata hơi cụp xuống, híp lại. Cô nhớ đến chuyện hồi sáng, nhớ đến khuôn mặt tức giận của Neji.

“Cô đang lợi dụng tôi để tiếp cận Sasuke sao? Thông minh đấy. Không ngờ đối tượng của cô lại là Sasuke. Cô có vẻ khôn ngoan hơn rồi đấy”

“Rốt cuộc cô là loại con gái gì vậy?”

Những lời nói của Neji hiện lên trong tâm trí cô. Giọt nước mắt từ khóe mắt trào ra, lăn dài trên má. Cô đưa tay lau nó đi thật nhanh. “Kì…kì quá. Sao mình lại…khóc thế này… Không được khóc…”. Với cô mà nói thì Neji rất hận cô, việc cậu cáu gắt lên như vậy là có lý do chính đáng. Hàng lông mi của Hinata khẽ rung lên. Phải làm sao thì Neji mới có thể trở về được như xưa, làm sao có thể hóa giải được sự hận thù trong trái tim Neji.

“Neji-niisan…”

“…”

– Cộc…cộc…cộc….

Tiếng gõ cửa đột nhiên vang lên, đánh thức Hinata đang dần dần chìm trong giấc ngủ. Cô giật mình, nhanh chóng ngồi dậy. “Neji-niisan về rồi sao?”. Cô chạy đến bên cửa, mở cửa. Trong lòng vừa vui nhưng cũng vừa lo sợ trước sự lạnh lùng của Neji.

Không như cô nghĩ, người bên ngoài không phải Neji mà là Sakura. Cơ mà nhìn mặt Sakura lúc này thật đáng thương, đôi mắt thì sưng húp lên vì khóc quá nhiều, dường như cô vừa gặp phải một chuyện gì đó rất tồi tệ. Hinata lo lắng.

– Sakura…Chuyện…chuyện gì xảy ra với cậu thế?

Sakura không trả lời. Im lặng. Cô có điều gì đó rất khó nói. Dù vậy, Hinata vẫn kiên nhẫn chờ câu trả lời từ cô. Cuối cùng, cô cũng có thể lên tiếng sau khi đấu tranh tâm lí dữ dội:

– À…ờ….Hinata này…Tớ thực sự…ừm…

Ngày thường, Sakura vốn là người rất hoạt bát, lời cô nói ra đều rất nhanh nhạy và lưu loát. Hôm nay, cách nói chuyện ngắt ngứ này càng làm cho Hinata lo lắng hơn.

– Tớ muốn nói với cậu… Sasuke…

“Uchiha-san sao cơ? Không lẽ cậu ấy làm Sakura tổn thương?”

– Sasuke-kun thật sự rất thích cậu… – Sakura bặm môi, cố giải thoát những lời còn nghẹn lại nơi cổ họng – Vì vậy… Xin cậu… Hãy làm ơn… Hãy thay tớ yêu cậu ấy…Được không? – Dòng nước mắt đua nhau chảy dài trên gương mặt méo xệch của Sakura. Khi nói câu này, cô cảm thấy tuyệt vọng, sự sống trong trái tim cô như dần tàn lụi đi.

– Hơ? – Hinata vô cùng bất ngờ. Tại sao chứ? Rõ ràng giữa cô và Sasuke vốn không có tình cảm gì cả. Cả hai còn chưa bao giờ nói chuyện với nhau quá 3 câu thì làm sao mà Sasuke lại thích cô cơ chứ? – Sakura… – Cô cần giải thích.

– Đừng nói gì nữa…Tớ không muốn nghe gì hết. Hãy hứa với tớ đi…Hứa đi… – Sakura lắc đầu nguây nguẩy.

Không được. Cô không thể hứa với Sakura được. Cô thực sự không có tình cảm gì với Sasuke.

[NejiHina]Trót yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ