Hinata dựa người vào ghế, thở dài ngao ngán. Hết buổi ăn trưa này, cô phải chạy 10km dưới sự giám sát của thầy Gai. Rốt cuộc thì người nào đã làm chuyện này? Mối quan hệ giữa của cô và Neji chưa đủ căng thẳng hay sao? Ý đồ nhẫn tâm không cần nói cũng quá rõ ràng.
Ngồi ở bàn ăn này nhưng ánh mắt của cô lại rơi vào cặp đôi trai tài gái sắc ngồi đằng xa kia. Đáy mắt lấp lánh một nỗi buồn không thể nào giải thích được.
Neji-kun...A... – Shion gắp một miếng trứng lên đưa đến gần miệng Neji, ngọt ngào nói.
Neji chỉ ăn cho có lệ vì cậu thực sự rất ghét đồ ăn ở đây, rất khó ăn, rất mặn hoặc rất cay thậm chí là rất ngọt. Rất không vừa miệng!
Thấy tình cảnh "tình chàng ý thiếp" mặn nồng khiến Hinata khẽ giật thót khi thấy ánh mắt sắc lẹm của Shion liếc nhìn cô. Cô bặm môi, bàn tay cầm đũa đưa qua đưa lại trên đĩa thức ăn mà không gắp được món nào. Hiện tại bây giờ cô hiểu thế nào là cảm giác "nuốt không trôi" rồi. Thức ăn đến cuống họng như muốn nghẹn ứ lại chẳng khác nào những xôn xao trong lòng cô. Rõ ràng trong lòng cô đang dâng lên một thứ cảm giác rất khó nói, rất khó chịu!
Chết thật!
Hinata nắm chặt đôi đũa, cố kiềm nén những gì trong lòng.
Tất cả quá trình đó đều lọt vào đôi mắt của Neji. Cậu nhìn thấy cơ thể Hinata khẽ run lên, nhìn thấy đôi môi cô mím lại thành một đường thẳng. Khỉ thật! Đây là loại tình huống gì vậy. Rõ ràng cậu đang cố gắng chọc tức cô, muốn cô phải xin lỗi và cho cậu lời giải thích về việc cây kunai trong tay cô với cái chết của con mèo Shiro, vậy mà những biểu cảm hết sức bình thường của Hinata khiến cậu muốn phát điên lên.
Neji đẩy tay Shion ra, lạnh lùng nói:
Tôi no rồi. Tôi có tay, có thể tự cầm đũa được, lần sau cô đừng làm những việc trẻ con này nữa! – Neji bực bội đứng dậy bỏ đi.
Ơ kìa.... Neji... Neji... – Shion thấy Neji đi liều nhanh thu dọn bento rồi đi theo. Đang yên đang lành, Neji bực bội cái gì cơ chứ? Mà thôi kệ, dẫu sao bây giờ mình mới là bạn gái của Neji chứ đâu phải con ngốc Hinata đó.
Những tiếng gọi "Neji", "Neji" vang lên bên tai Hinata, khiến cho tâm trạng của cô thêm chùng xuống. "Neji" ư? Cách gọi thân mật như thế đến cô còn chưa dám thử một lần. Không biết cảm giác khi cất lên tiếng gọi thân mật đó như thế nào nhỉ?
Ne... Ne... – Hinata lẩm nhẩm, cố gắng thử phát âm tên người đó.
Ừm... Thật không dễ chút nào!
Hinata cố thử vài lần. Có lẽ cô sẽ phát âm 'Neji' trọn vẹn nếu không có...
"Hinata..." – Sakura vỗ vào lưng Hinata vì cô thấy Hinata cứ ngồi thất thần chẳng ăn chẳng uống trong khi giờ ăn trưa lại sắp kết thúc.
Hinata quay đầu lại nhìn Sakura một cách cứng nhắc mang vẻ chột dạ như bị phát hiện làm việc xấu.
"Gì ... gì.. thế Sakura?"
"Sao sắc mặt của cậu kém thế? Có chuyện gì không vui à?" – Sakura đẩy ghế rồi ngồi xuống đối diện với Hinata.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NejiHina]Trót yêu
FanficDisclaimer: nhân vật trong fic thuộc về tác giả Kishimoto Mashuchi. Mình chỉ thêm một vài nhân vật phụ. Author: là mình (Bi Kun) Category lãng mạn, hài hước, hành động Rating: 13+ Warnings: OOC, AU Pairings: NejiHina Status: hoàn thành...