Neji đã đi ra ngoài, bỏ lại Hinata trong phòng. Khi đến, cô đã thấy đồ đạc đã được chuyển đến và đặt ngoài hành lang. Bây giờ, một mình cô trong phòng, cô cặm cụi sắp xếp đồ đạc vào trong phòng.
“Phòng của Neji-niisan thật sạch sẽ!”. Cô thầm khen.
Sau một hồi vật lộn với đống đồ linh tinh thì trời cũng nhá nhem tối. Hinata vội chạy đến siêu thị gần trường để mua ít thực phẩm về làm bữa ăn tối. Cô đi ngang qua sân bóng rổ và nhìn thấy có bóng dáng ba người đang ở đó. Thấy lạ khi buổi tối thế này mà vẫn có người chơi bóng rổ nên cô đã bước đến cái cây gần sân bóng rổ vì sợ mình sẽ làm gián đoạn việc tập luyện của họ. Khi ló đầu ra nhìn, cô vô cùng bất ngờ: ba người đó chính là Neji, Naruto, Sasuke. Cô mải miết nhìn họ nhìn tốc độ đáng nể, nhìn những cử chỉ nhanh nhẹn, khôn khéo để đưa bóng vào rổ.
Nhưng người khiến Hinata chú ý nhất là Naruto – anh chàng tóc vàng và là người duy nhất đang ở trần để lộ cơ thể rắn chắc. Naruto đang dẫn bóng và tránh né những sự tấn công cướp bóng từ hai anh bạn – Sasuke và Neji. Hinata nhìn Naruto “đắm đuối”, nhìn cách cậu chạy và cho bóng vào rổ, nhìn khuôn mặt đầm đìa mồ hôi chảy dài trên má, nhưng trên miệng vẫn nở nụ cười vui vẻ. Bỗng, một thứ gì đó nhanh như điện xẹt vụt qua và cướp đi trái bóng cam trong tay Naruto và cho nó vào rổ một cách nhanh chóng. Người đó chính là Neji. Khuôn mặt của Neji lọt vào đôi mắt đang mãi nhìn Naruto của Hinata. Như một giấc mơ, cô bừng tỉnh và nhớ ra rằng mình còn phải đi mua đồ về làm bữa tối. Vậy là cô đi nhưng trong lòng vẫn thấy hơi tiếc vì không được nhìn Naruto thêm một chút nữa. Cô ước rằng mình có thể dõi theo vẻ đẹp nam tính đó.
“Neji-niisan rất thích ăn soba, không thích ăn cay và ngọt… Ưm… Mình nên chọn thật khéo”
Mua xong, cô lại trở về phòng để bắt đầu nấu bữa tối.
‘‘Anh ấy rất kĩ tính, mình phải cẩn thận không được gây phiền phức cho anh ấy. Neji-niisan về chắc sẽ rất mệt mỏi nên mình phải nấu ăn thật ngon để anh ấy hài lòng và xoa dịu sự mệt mỏi của anh ấy”.
Trời tối…
Neji đi về trong sự mệt mỏi nhưng đó không là gì với cậu. Một năm qua ở trường cậu vẫn như thế. Ngày ngày tập luyện, chơi bóng rổ và cố gắng thoát khỏi sự đeo bám của bọn con gái. Trở về căn phòng – ngôi nhà thứ hai của cậu luôn làm cậu cảm thấy thật thoải mái và bình yên biết bao. NHƯNG…không gian riêng của cậu bị phá hoại bởi cô ta – Hinata rắc rồi.
“Thật phiền phức!”.
Cậu đứng trước cửa phòng, mùi hương từ những món ăn thoang thoảng tỏa ra. Ngửi thấy mùi hương ấy, cậu chợt nhận ra là mình cũng đang đói. Cậu mở cửa và đi vào bên trong. Cậu đặt chiếc túi đựng đồ của mình lên bàn. Cậu định cởi áo nhưng chợt nhớ ra là Hinata ở đây và điều đó cậu phải từ bỏ thói quen rất con trai này của mình. Cặp lông mày của cậu khẽ nhíu lại. Hinata với cậu như là một vị khách không mời mà đến. Thật sự là rất khó ưa.
Từ trong bếp, giọng của Hinata vang lên:
– Neji-niisan, anh về rồi à. Anh đi tắm rồi chúng ta sẽ cùng… ừm… ăn cơm tối với nhau – cô mỉm cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NejiHina]Trót yêu
Fiksi PenggemarDisclaimer: nhân vật trong fic thuộc về tác giả Kishimoto Mashuchi. Mình chỉ thêm một vài nhân vật phụ. Author: là mình (Bi Kun) Category lãng mạn, hài hước, hành động Rating: 13+ Warnings: OOC, AU Pairings: NejiHina Status: hoàn thành...