Chap 17: Bạn gái

1.2K 53 3
                                    

Màu đỏ cam của nắng hoàng hôn trải đầy sân trường. Một chàng trai tóc nâu dài đang đứng trên sân thượng. Bóng của cậu đổ dài trên mặt đất. Thỉnh thoảng lại có một cơn gió nhẹ thoảng qua làm vài lọn tóc của cậu bay bay càng khiến cậu thêm điển trai. Neji đang đứng đợi Sasuke. Ba ngày nay, Hinata đi làm nhiệm vụ với đội của mình nên cậu cũng chẳng cần phải về sớm để ăn cơm. Có Hinata hay không, cậu vẫn có thể tự lo được cho bản thân mình. Chỉ có điều, mỗi lần về phòng lại thấy hơi trống vắng, chẳng còn thấy cái bóng dáng nhỏ bé cặm cụi làm việc nhà, đứng nấu ăn trong bếp. Lúc đầu cậu cũng chẳng quan tâm nhưng buổi đêm thẫn thờ ngồi một mình, cậu cũng có chút cô đơn. Nói cách khác là cậu nhớ Hinata. Nghĩ đến điều này, Neji thật sự không chấp nhận được bản thân mình, cậu phủ nhận điều đó bằng sự biện hộ lí trí rằng cô ta làm gì thì mặc kệ cô ta, mình không quan tâm.

Cuối cùng Sasuke cũng đến. Từ hôm đi làm nhiệm vụ trở về, tuy không nói với nhau gì nhiều nhưng bản thân mỗi người cũng chẳng còn bận tâm gì về chuyện chiếc túi đó nữa. Neji cũng đã nhìn thấy biểu hiện của Sakura khi thấy Sasuke lúc cả đám đứng dưới gốc cây cổ thụ nói chuyện, Naruto thao thao bất tuyệt về cô bạn mới đến. Cô ấy đã cố trốn tránh ánh mắt của Sasuke nhìn cô. Rõ ràng là cô đã biết chuyện gì đó khiến mối quan hệ giữa hai người trở nên không mấy tốt đẹp. Nối ghép cái sự việc lại với nhau, Neji có thể phỏng đoán ra nguyên nhân có thể là Sasuke cầm chiếc túi của Hinata và vô tình Sakura nhìn thấy, có thể cô cũng đã biết chuyện giữa cậu và Sasuke cũng nên. Và điều đó càng được khẳng định hơn vào ngày hôm qua. Lúc ra về, Neji về trễ do phải trốn Shion nên đi ngang qua lớp B1 thì vô tình nghe thấy Sasuke xin lỗi Sakura và cậu ôm Sakura. Chỉ là đi ngang qua, vô tình nhìn thấy nhưng đó lại là điểu quan trọng để cậu kết luận rằng giữa Hinata và Sasuke chẳng có chuyện gì cả. "Tại sao mình lại quan tâm tới các mối quan hệ của cô ta cơ chứ?"

- Cậu tìm tôi có việc gì? - Neji lên tiếng.

- Này, cậu vẫn còn để bụng chuyện hôm trước sau? - Sasuke nhăn nhó. Có ai ngờ được Hội trưởng Hội học sinh kiêm lớp trưởng A1 lại nhỏ nhen, hẹp hòi thế này không chứ.

- Tất nhiên... - Neji cười nửa miệng - Là không rồi.

- Cậu đang châm chọc tôi đấy à? Cái kiểu cười đểu đó rõ có vấn đề - Sasuke gườm gườm.

- Ờ... Ai lại ngờ cậu với Sakura...

- IM - Sasuke trợn mắt, cắt ngang câu nói của Neji. Hôm qua cậu cũng đã nhìn thấy cái bóng của Neji lướt qua. Không ngờ cậu ta lại vô tình trông thấy. Rồi cậu trở lại trạng thái bình thường, tiếp tục nói - Việc cậu nhờ tôi, tôi đã điều tra rồi. Đây là thông tin - Sasuke rút một tờ giấy từ túi quần đưa cho Neji.

- Được rồi - Neji gật đầu, cầm lấy tờ giấy, đọc liếc qua nó rồi cho vào túi quần.

- Đại nhân Tsunade có nhờ tôi nói với cậu chuẩn bị cho kì sát hạch năm lực sắp tới đấy.

- Sớm vậy sao?

- Hm....

- Tôi biết phải làm gì rồi. Tôi nghĩ cậu nên đi nhanh đi, có một cái đuôi đang bám theo cậu đấy - Cậu liếc mắt về phía cánh cửa dẫn đến sân thượng.

[NejiHina]Trót yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ