Chap 25: Nghi ngờ

570 30 1
                                    

Cầm trên tay kunai, vừa nhận ra chủ nhân của nó thì giọng nói của người nào đó vang lên.

Hinata sợ hãi quay đầu lại, nhìn người đứng sau lưng cô.

Giọng nói này......

Trái tim cô như bị thắt nghẹn lại, nỗi đau chồng chất lên nhau. Neji đã dùng chính chiếc kunai – kỉ vật thiêng liêng mà cha cậu để lại cho cậu – để giết một con mèo mà Hinata thích. Ai có thể cho cô biết rốt cuộc chuyện gì đang xảy ra hay không?

Hinata nhìn chằm chằm vào đôi mắt giận dữ của Neji. Từ khi gặp Neji đến giờ, cô chưa bao giờ thấy Neji tức giận như thế, thậm chí thù hận cô bao nhiêu, cô có làm gì ngốc nghếch thì Neji cũng không nhìn như vậy. Neji nhìn Hinata như thể chỉ hận không thể dùng ánh mắt giết chết cô trong tích tắc vậy.

Tại sao Neji lại tức giận như vậy trong khi chính Neji, chính Neji đã giết chết Shiro của cô. Thật quá đáng! Cô cũng giận lắm chứ? Dùng một kỉ vật của người cha giết thú cưng của kẻ thù là có ý nghĩa gì? Tại sao không dùng kunai đó đâm xuyên tim cô đây này, chính cô mới là kẻ thù thực sự của Neji cơ mà? Chẳng lẽ đây chính là lời tuyên bố rằng cô không bằng một con vật sao? Không xứng đáng để chết dưới lưỡi kunai đó sao?

Đầu óc Hinata càng nghĩ càng bấn loạn. Hinata biết ngay từ đầu Neji vốn chẳng thích Shiro là mấy nhưng có cần nhất thiết phải ra tay tàn nhẫn như vậy không?

Giọng nói nhạo báng đầy khinh thường của Neji văng vẳng bên tai Hinata không dứt.

"Có vẻ như ngoài sự vô dụng ra, cô còn đặc biệt thích ăn cắp?"

"Vô dụng..."

"Thích ăn cắp...."

Đây chính là những cụm từ để miêu tả cô trong mắt Neji sao? Cô thừa nhận cô vô dụng nhưng cô không bao giờ chùn bước, cô vẫn nỗ lực phấn đấu để một ngày nào đó có thể gây được sự chú ý của Neji. Nhưng còn "ăn cắp", cô đã ăn cắp cái gì? Người "ăn cắp" mới chính là Neji, chẳng phải Neji đã "ăn cắp" trái tim cô bao nhiêu năm nay hay sao?

Về phần Neji, cậu vốn dĩ đang phân thắng bại của Sasuke thì đột nhiên cô đi ngang qua. Không hiểu vì sao ánh mắt cậu lại nhạy cảm với hình ảnh của cô. Trong khoảnh khắc lơ là đó thì bị Sasuke bắt gặp và tung một chiêu khiến cậu ngã xuống đất rồi sau đó là nhận lại nụ cười khinh bỉ của Sasuke.

Dù chỉ là một cái liếc mắt không nhìn đối thủ, cậu vẫn có thể bị giết chết đấy. – Sasuke nhếp môi đầy kiêu ngạo – Tôi không nghĩ mình lại có thể đánh bại cậu dễ dàng như vậy.


Chết tiệt! – Neji thầm rủa. Cậu cũng không nghĩ mình thua một cách lãng xẹt như vậy.


Thắng thế này cũng như không. Hôm nay đến đây thôi, lần sau tôi với cậu phải đánh nhau ra trò – Sasuke cho tay vào túi quần rồi bỏ đi khỏi sân tập. Đi được ba bước thì cậu quay lại, lại dùng nụ cười đáng đánh đòn đó và nói với Neji – Ai đó đã vì ai đó mà thua lãng xẹt không để vào đâu cho hết.


Mẹ kiếp! Thù này nhất định phải trả!

Neji ngồi dậy rồi đi về phía Hinata. Cậu đã lên kế hoạch hàng tá câu nói vô tình nhất để chứng minh rằng mình không phải vì cô ta mà thua Sasuke và cố tỏ ra rằng mình chỉ vô tình đi ngang qua đây chứ không phải vì cô mà đến đây.

[NejiHina]Trót yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ