chap2

6.6K 194 3
                                    

      Nhất Thiên căn bản học không giỏi,ngoại trừ  môn tiếng anh ra cậu đều kém,không những vậy thiếu gia nhà họ Lâm lại có chút ham chơi,không có hứng thú với học hành.
    

Ông Bà Lâm tuy muốn thành tích con trai cưng của mình tốt hơn,nhưng cũng không muốn ép buộc Nhất Thiên  quá mức.

    
    Cậu luôn không ngừng phàn nàn với ông bà Lâm vì những vị gia sư kia.Bởi vậy họ chỉ có thể nhờ đến hắn.

Bởi các bậc cha mẹ phụ huynh trong trường không ai là không biết đến Tạ Duy Lâm,không chỉ sở hữu ngoại hình tuấn tú,sắc nét mà còn có học lực vô cùng tốt,vài tháng trước Duy Lâm còn đạt giải nhất cuộc thi toán cấp thành phố.

   Nhờ  Duy Lâm mà thành tích của Nhất Thiên cải thiện đáng kể,không còn chót lớp,đội sổ như trước
 

 
     Bố mẹ Tạ Duy Lâm đang công tác bên nước ngoài nên hắn chỉ có thể sống một mình.

      Vì thế đối với vị cứu tinh của con trai mình,ông bà Lâm vô cùng niềm nở, hậu đãi nồng nhiệt và coi như con trai mình,bởi vì họ biết ,hắn đã thiếu thốn phần nào tình cảm gia đình,bởi cha me hắn thật sự đã rất bận rộn.

    Một đứa trẻ có thể tự mình lớn lên,thành thục như vậy không phải rất đáng nể phục sao

     Mỗi tối hắn đều đến kèm cậu học thêm,ông bà Lâm luôn muốn hắn nghỉ  ngơi qua đêm,Nhất Thiên lại càng hào hứng,muốn hắn ngủ cùng phòng mình.
 
    Nhưng cậu không biết rằng hắn luôn lấy những vật dụng cá nhân của cậu,như chiếc khắn,cây bút,....

Thậm chí nhân lúc cậu không có trong phòng liền lấy đồ lót của cậu mà đem giấu đi.Tất cả những thứ có mùi hương của cậu,hắn đều khao khát trân quý.

   
  Tạ Duy Lâm chỉ cần nhìn thấy dáng vẻ sở hở,ngủ say không phòng bị của cậu.
hắn lại nổi lên dục vọng,và nó chỉ xảy ra với  một mình Nhất Thiên.

   
     Hắn muốn cậu yêu hắn một cách tự nguyện,nhưng cậu bao giờ mới nhận  ra đây,Nhất Thiên thật sự đã khiến hắn trở nên biến thái vô cùng,hắn không muốn cậu nhìn thấy hay biết được dáng vẻ này của hắn,bởi cậu có lẽ sẽ sợ hãi mà rời xa hắn

   Tối hôm ấy,hắn lại trở về căn biệt thự lạnh lẽo,"không chút hơi ấm" . Trở về phòng, hắn liền lục tìm chiếc túi đắt tiền mà  hắn đã giấu đi chiếc khăn quàng cổ của cậu. Lấy nó ra áp lên chiếc mũi cao thẳng của mình,hưởng thụ tư vị của người mình yêu.

   Ngày lập tức cự vật phía dưới hắn nổi lên phản ứng,cảm giác áp bức như muốn nổ tung.

   Hắn không ngừng gọi tên cậu vừa vuốt lên xuống d**ng vật to lớn đầy gân guốc của mình.Tiếng rên ồ ồ,gầm khẽ đầy nam tính tràn ngập khắp phòng khiến ai nấy đều đỏ mặt.Hắn tưởng tượng nghĩ đến dáng vẻ cậu nằm dưới hắn, rên rỉ đứt quãng vì sung sướng,chỉ có vậy mới khiến hắn bắn.

Vote góp ý cho mình với nhoa nhoa nhoa😍😍,iu mọi người nhắm


Cưỡng gian bạn thân(Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ