chap 32

728 25 0
                                    

   Ở một biệt thự lớn xa hoa, ánh đèn pha lê chiếu rọi xuống mặt nền sáng loáng.

  "Aaaaaaaa.."

" Làm ơn cứu tôi....làm ơn...."

Một thiếu niên thanh tú, trên người chỉ cuốn một mảnh vải mỏng, người đầy vết thường chằng chịt. Giữa hai căng chân dịch thể lẫn máu tươi nơi hậu huyệt chảy xuổng. Ánh mắt bao trùm một khoảng không đen tối mịt mù, sợ hãi lẫn bất lực, không ngừng gào thét. Càng khiến con thú đối lốt ghê tởm phía sau càng thêm hưng phấn,môi thâm đen cười rộng kéo đến tận mang tai.

  Một gã béo tóc đỏ, dáng người ục ịch, say khướt trần như nhộng tay phải băng bó, đuổi theo sau thiếu niên trẻ tuổi, gã ta nắm lấy tóc y kéo ngược trở lại, đập mạnh vào kệ bàn . Tiếng thét chói tai thảm thiết vang lên, máu tươi túa ra bốn phía. Mỹ thiếu niên bất động tại chỗ, còn sống hay đã chết cùng chẳng ai hay.

  Ngay lúc này cảnh cửa biệt thự rộng mở, một lão trung niên ăn mặc chỉnh tề bước vào, mùi tử thi sốc lên đại não, lão ta nhăn mặt,mắt chằng kín tơ máu nghiến răng ken két.

  "Thằng đần, mày muốn phá tao đến bao giờ"

  Nguyên lai kẻ mới đến chính là cha của tên béo tóc đỏ Tống Thiên, lão ta ban đầu cũng chỉ là một thương gia giàu có, nhưng chỉ một thời gian ngắn đã phất lên như diều gặp gió,so với trước kia có thể tính là phú gia gấp bội. Đơn giản cũng chỉ vì lão ta chuyển sang buôn hàng cấm, tàng trữ súng, lẫn quản lí một đường dây mại dâm lớn,không chỉ có tiểu thịt tươi mà các ngôi sao hạng A, minh tinh giới giải trí cũng chung một động do lão làm chủ.

  Gã ta dạo gần đây vừa gặp bất chắc, đơn hàng số lượng lớn vừa rồi lại bất thành ,khiến lão ta đau đầu nhức óc.

Con trai lão Tống Thiên bất tài lại chỉ biết kiếm chuyện, mỗi ngày đều nhờ vả y xử lí tàn cuộc, mỡ hỗn độn mà y tạo ra. Bởi vậy lão tử này hôm nay đặc cách đến giáo huấn một trận, vừa bước vào đã thấy cảnh tượng khiến lão ngay lập tức muốn tăng sông, nóng máu. Tống Thiên thấy cha mình đến, mặt tái mét lại, đổ mồ hôi lạnh.

"Vụ mày ở trường hại chết con nhà người ta, tao còn chưa xử lí, khôn hồn biết điều, không thì tao không tiếc mà tống mày vô tù đâu"

" Ba con xin..xin lỗi.."

"Con hứa sẽ không thế...thế nữa.."

Tống Thiên cúi rạp xuống, hắn không sợ trời không sợ đất tác quai tác quái, nghênh ngang dẫm đạp lên kẻ khác tất thảy đều dưới sự bảo hộ của lão cha hắn. Hắn cưỡng bức Diệp Nga ép y phải tự tử,lão gia hắn rất nhanh đã xử lí sạch sẽ,uy hiếp, ép mẹ Lưu Diệp Nga phải nhận tiền bồi thường, còn không thì đến xác cũng không thể nhận, một đồng cũng không có.Tuy nhiên mẹ y lại vô cùng kiên cường,nhất quyết đem mọi chuyện sáng tỏ,phơi bày trước công lý, bởi vậy đã bị lão cha Tống Thiên cho người tông chết,bại liệt cả đời. Bởi vậy hắn mất nhân tính, não tàn lại càng ra oai làm càn, không những không che giấu còn  đem chuyện này đi khoe khoang sĩ diện với đám bạn.Bởi vậy mới có chuyện suýt bị Sở Mặc chọc thủng một lỗ, không ngờ lại may mắn thoát nạn.

  Lão trung niêm sai hai vệ sĩ đến giáo huấn Tống Thiên một hồi, khiến gã phải dập đầu xin tha, mỗi lần hắn làm gì cha hắn sẽ nhắm mắt bỏ qua,tuy nhiên lần này khiến hắn triệt để sợ hãi.

  Lão ta khoang thai ngồi trên nệm sofa dát vàng đắt tiền,hút điếu xì gà,liếc qua cánh tay phải bằng bó của Tống Thiên mới từ tốn cất lời.

"Thằng nhãi đánh mày tên gì"

*****

Nhất Thiên trải qua sự tình vừa rồi,vẫn còn ngại ngùng, không dám đối diện với Tạ Duy Lâm. Mỗi lần gặp hắn đều cúi gằm mặt,chẳng thèm nói năng gì, đem tóc mái che hết ngũ quan,như một chú rùa rụt cổ. Tạ Duy Lâm như đọc được tâm tình của y vì thế đối với chuyện này một chữ cũng không nhắc đến, không nhắc không có nghĩa là quên. Hắn thầm nghĩ một ngày đẹp trời sẽ bắt y phải thủ dâm cho hắn xem. Trước động thái của hắn,cậu cùng thoải mái trạng tâm không ít.

  Dạo gần đây Nhất Thiên cũng chẳng hiểu sao Tố Như biểu hiện rất lạ, lúc nào cũng u sầu ủ rũ, rất khác so với vẻ hoát bát, sôi nổi thường ngày. Y hỏi cô cũng chỉ đáp qua loa, điều này càng khiến Nhất Thiên tò mò. Y mường tượng lại toàn bộ quá trình ,vào một ngày đẹp trời  Tố Như gọi Tạ Duy Lâm gặp riêng có chuyện muốn nói, từ lần ấy trở đi Tố Như liền như vậy.

  Hiện tại Tạ Duy Lâm đang bóc từng hạt hạnh nhân đút cho Nhất Thiên ăn. Cậu liếc xéo Duy Lâm một cái, híp mắt chau mày ngờ vực.

" Nói, cậu hôm ấy đã làm gì Tố Như"

Tạ Duy Lâm khựng lại vài giây, chu miệng hôn lên môi cậu một cái chụt, nhẹ nhàng đáp:

"Không gì cả"

"Nói dối"

  Quả thức cậu đoán rất đúng trọng tâm, hôm ấy Tố Như gọi hắn, nguyên lai thấy cả hai rất thân thiết, muốn nhờ hắn giúp đỡ, kết nối tơ duyên. Y  xinh đẹp, kiều diễm mặt đỏ tai hồng đối diện với Duy Lâm nhẹ nhàng cất lời, giọng nói mền mại dịu nhẹ như tiếng hát xa.

"Duy Lâm cậu nói xem, mẫu người lý tưởng của Nhất Thiên là gì"

Duy Lâm nhìn Tố Như tỏ vẻ đánh giá, một lúc sau mới cất lời.

" Nhất Thiên cậu ấy thích con trai, không thích con gái. Dáng người phải cao, đẹp trai, tốt bụng và học lực tốt"

"Haiz"

"Còn có cậu ấy đã có người thương rồi,Tố Như tớ khuyên cậu tốt nhất nên từ bỏ"

" Cậu...cậu ấy thậ...t sự không thích....thích con gái sao.."

"Phải"

Tố Như nghe xong mắt chữ A mồn chữ O, khuôn mặt của hắn quả thực rất nghiêm túc không chút gian dối, cô ngây thơ mà tin sái cổ, trái tim nhỏ bé như vỡ vụn,mặt mếu máo như sắp khóc, vội cảm ơn Duy Lâm rồi nhanh chóng chạy đi.

Mình tính ra thì chắc tầm khoảng hơn chục chap nữa là hoàn mọi người ạ.

   

  



 

 

Cưỡng gian bạn thân(Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ