chap 10

1.5K 60 0
                                    

Tạ Duy Lâm mệnh danh là nam thần học đường, siêu giỏi ngoại hình lại vượt trội,vô cùng điển trai, không có gì để chê.Hình mẫu lý tưởng của hầu hết tất cả những nữ sinh. Còn Phó Uy Long, y giống như muốn dành cả thành xuân mồ hôi nước mắt cho học tập. Tối ngày lầm lầm lì lì chỉ dúc vào một đống sách vở, rất ít khi đi chơi, là một kẻ hướng nội thực thụ.

Bởi vậy,ngoài y ra không ai có thể so sánh được với Tạ Duy Lâm, tuy rằng ngoài hình lại có chút kém cạnh.

Gọng kính , tóc mái dài phủ kín vầng trán, che đến hết nửa khuôn mặt,kết luận chung chỉ ở mức ưa nhìn. Không có điểm nào là thu hút .....

Sự kiệm lời đến đáng nể của anh có lẽ cũng khiến Uy Long gần như hoà vào hư không, không phải vì những thành tích vượt trội,giải thường mà anh đạt được thì có khi ,không ai để ý đến sự hiện diện của anh...

Bỗng một hôm, cuộc sống chỉ xoay quanh kiến thức,hoá học, toán cao cấp vĩ mô của y bị đảo lộn.

Phó Uy Long đã nhất kiến chung tình với một đồng học cùng lớp.Anh xưa này đều không để ý đến chuyện yêu đương,luôn nghĩ nhưng thứ này đều thực vô nghĩa,uống phí thì giờ.

Không phải dành thời gian học tập sẽ tốt hơn sao.

Lần đầu tiên nhìn thấy Sở Mặc, điệu bộ bất cần của hắn đặc biệt khiến Uy Long bị thu hút, rất đẹp trai, lại còn rất khiến người ta động tình.

Mới chỉ là lần đầu gặp thôi, cũng khiến anh cương lên rồi .Uy Long nhìn lên đôi môi hồng nhuận,câu lên của Sở Mặc,rồi lại đến cần cổ,xương quai xanh, và đến đôi chân thon gọn mà hữu lực của hắn. Hàng vạn hàng tá nhưng suy nghĩ đen tối như chảy xong đầu anh.

Tuy vậy nét mặt của Phó Uy Long lại triệt để nghiêm túc không chút cảm xúc,một bộ thanh thanh khiết khiết..

Thật may rằng, Uy Long mặc áo khoác dài nên che đi được phần nào cự vật to lớn đang dục dịch chỗi dậy dưới thân anh, khi nghe đến Sở Mặc chưa có người thương, vật dưới thân lại càng không ngoan.

Nhân lúc mọi sự chú ý đáng đổ dồn lên Sở Mặc,Uy Long liền đi ra khỏi lớp,một mạch đến nhà vệ sinh tự xử...

Nhân lúc mọi sự chú ý đáng đổ dồn lên Sở Mặc,Uy Long liền đi ra khỏi lớp,một mạch đến nhà vệ sinh tự xử

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tự nhiên kiếm được được pic,kha khá giống Sở Mặc đến up lên cho mọi người dễ tưởng tượng nha

Phó Uy Long anh đương nhiên nghe thấy những bàn luận của đám nam sinh về Sở Mặc, không ngờ người bị nhắm tới lại chính là mình. Bị vợ tương lai đánh đến tơi tả một phen,anh lại không hề tức giận, lúc Sở Mặc vận động tay chân không để ý, anh còn lén xoa nắn 2 cánh mông một lượt rồi thầm cảm thán rất có đàn hồi.Chỉ nghĩ rằng sau này người trở thành của mình ,sẽ hảo hảo dạy dỗ một cách triệt để,không ngoan liền làm đến khi nào ngoan mới thôi,khóc lóc xin tha.

***
Nhất Thiên bên này lại rất khổ sở, sự việc kì lạ hôm ấy lại xảy đến với cậu

*Nó lại đến nữa rồi,lại còn trong lúc mình đang ở trong lớp nữa chứ*

Phía dưới cậu, một thứ vô hình đang cắm sâu bên trong,cự nhiên lại không chuyển động khiến tiểu thiếu gia vừa lo lắng lại khó chịu không thôi.

Cậu không dám cử động dù chỉ một chút,cảm giác tê dại có chút kích thích dần dà nổi lên trong tâm.

Mọi người ơi,góp ý cho mềnh  đi mà😢💖💖

Cưỡng gian bạn thân(Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ