Tựa như sấm chớp giữa trời quang, mặt trắng bệch, tâm trạng so với ban nãy càng tệ hại hơn gấp bội. Từ thuở cha sinh mẹ đẻ đến giờ, y chưa bao giờ mất mặt như hiện tại. Chim nhỏ xìu xuống, không còn hứng thú làm bất cứ chuyện gì,sự việc ban nãy lại càng không.Tâm tâm niệm niệm muốn trốn đi, bấy giờ đặt máy bay trốn sang châu phi cũng không ngoa.
Nhất Thiên mín chặt môi, mếu máo muốn khóc, than trách tại sao lại đen đủi đến vậy, cũng chính là bản thân ngờ ngệch tự chuộc lấy, gậy ông đập lưng ông. Vì thế trong lòng bồn chồn thấp thỏm như đang nằm trên vạn dầu nóng rực, thở cũng không dám thở mạnh. Cậu với lấy chiếc quần âu trên bệ đặt đồ, nhanh chong mặc vào. Gấp gáp đến mức quần lót cũng chưa kịp mặc.
Tạ Duy Lâm suy nghĩ một lúc, nghĩ đến phần lọt gạch vân vàng, bức tường ngăn cách xám tro liền nhanh chóng đoán được ví trí của Nhất Thiên.Cự nhiên lại trong phòng vệ sinh làm mấy việc này.Ý cười trên gương mặt của hắn ngày càng đậm,hưng phấn lướt nhẹ qua răng nanh trắng muốt. Hắn cùng chẳng cần thay áo đá bóng, đôi chân dài thẳng tắp nhanh chóng đi tìm tiểu yêu dâm đãng dạy dỗ.
Hô hấp dồn dập, mồ hôi chảy xuống cơ thịt nóng bỏng, càng toát lên vẻ cuồng dã, quyến rũ.
Lâm Nhất Thiên mỗi giây một phút đều lo lắng muốn ngất, cái đầu nhỏ sợ hãi đến cực điểm, đình trệ rối rắm. Muốn trốn lại không biết trốn ở đâu, dặm chân tại chỗ. Vội vã tạm bợ nép sau bức tường, phía này là dọc hành lang tới sân bóng, giữa còn có thêm một lối đi tiếp theo. Tạ Duy Lâm từ sân bóng trở về chắc hẳn sẽ đi đằng ấy, Nhất Thiên núp một bên tường quan sát, không thấy bóng dáng ai kia mới rón rén lùi từng bước về sau.
Một bên tai bỗng chốc bị hơi nóng không rõ bao phủ,vành tai như có như không ướt át cảm nhận, một lực đạo không nhỏ từ phía sau vòng qua eo,ôm chặt lấy cậu, hai chân lơ lửng giữa không trung. Sau lớp áo mỏng có thể cảm nhận được cơ bắp săn chắc, nhiệt độ cơ thể nóng rực áp lên lưng, tựa như nóng đến phỏng cả tay.
"Tìm thấy cậu rồi nha"
Nhất Thiên giật thót tim, cả người co rúm lại run bần bật,lệ tuôn, không ngừng cọ quậy phản kháng muốn thoát ra, ngay lập tức biết được kẻ đằng sau mình là ai.Chỉ cần nhìn thấy mặt Tạ Duy Lâm là cậu muốn độn thổ,ngại muốn chết, hai bàn tay trắng mịn bao trùm kín mặt như một chú nhím nhỏ.
"Hức..hức..mau bỏ ra"
"Bỏ ra.."
" Không muốn gặp cậu..oaoa"
Tạ Duy Lâm nhẹ nhàng hôn phớt qua một bên má Nhất Thiên trấn an,bế y theo kiểu cách công chúa. Trước hết phải dỗ bé con cái đã, về đến nơi sẽ xứ lí sau.
"Ngoan đừng khóc,tớ thương"
****
" Tiểu dâm đãng, quần lót còn không thèm mặc "
" Không phải, là do ban nãy...ban nãy.."
"Ban nãy làm gì hửm"
"Cậu hứa là sẽ không làm gì mà oaoa"
Nhất Thiên dùng sức gỡ lấy từng ngón tay đang đặt lên thân mình,xấu hổ khóc càng hăng. Tạ Duy Lâm cũng chẳng muốn bóc trần sự thật, trẻ tuổi ai chẳng cần mặt mũi ,chắc chắn nếu nói ra Nhất Thiên sẽ dỗi hắn đến hết tết năm sau mất. Chỉ thấy y càng ngày càng phát dâm thiếu thao, có thể hắn chưa chăm sóc y tận tình vì thế mới phải tự mình xử lí như vậy.
Tạ Duy Lâm từ phía sau ôm lấy y
đối diện với một chiếc gương lớn , một bên cởi quần Lâm Nhất Thiên, đem chân cậu banh rộng sang hai bên,mu bàn chân mền mại đặt trên đùi.Lỗ nhỏ nước dâm xen qua các vạch thịt, chảy qua khe mật, từng giọt thấm xuống đũng quần của hắn. Bàn tay to theo tiếng xé gió bất ngờ áp lên mét thịt bên ngoài, từng đợt vỗ lên , cảm giác tê dại vừa sướng vừa đau. Khoái cảm hạ bộ truyền lên đại não y, Nhất Thiên rất hận bản thân hiện tại, cơ sao trong tình cớ này lại phối hợp ăn ý, tiết càng nhiều nước.
Nhất Thiên rên rĩ theo từng đợt xuống tay của hắn, hai cánh bướm bị uy hiếp đến đỏ ửng, sưng tấy đáng thương. Nhất Thiên liếc qua hình ảnh phản chiếu của bản thân trên tấm gương, ngại ngùng cúi đầu lại bị hắn ép ngẩng đầu, chứng kiến toàn bộ.
Trừng phạt một hồi mới dừng tay, Duy Lâm bàn tay đưa lên liếm qua nước dịch, nhân lúc đôi môi của cậu đang khép hờ nhẹ nhàng đóng mở mà đem hai ngón tay ban nãy chèn vào. Đùa nghịch trong khoang miệng của y, chơi đùa với chiếc lưỡi nhỏ nhắn mền mại.
"Uhm..Uh..."
"Ngon không.."
Nhất Thiên nhắn mặt khó chịu, chỉ có vị tanh ngoài ra không còn gì, nước miếng không tự chủ được mà chảy xuống cằm.
Trải qua bước dạo đầu, Tạ Duy Lâm nhanh chóng đem côn thịt nhét vào trong. Dương vật lớn kéo căng mao mạch, mỗi lần trở ra đêù đem theo lượng lớn nước dịch, thịt huyệt đỏ ửng cùng vì thế mà lấp ló sau từng cú nhấp, sâu đến tận gốc.
***
Từng đợt tinh ồ ạt tuôn vào sâu bên trong, nhiều đến thừa thãi mà chảy ra ngoài không ít. Tiểu kê kê từ từ rút ra, lưu luyến mà chọc thêm vài cái.Lỗ nhỏ chưa kịp đóng, phía gương phản chiếu có thể thấy được từng lớp thịt huyệt đỏ lử,ẩm ướt,bên trong chỉ toàn là tinh trùng nóng hổi.
Mình tính cho cả 3 cp đều bằng tủi nhau mọi ng ạ, đều học lớp 12 hết é.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưỡng gian bạn thân(Hoàn)
Aktuelle Literaturwarning: có yếu tố 18+ nội dung trưởng thành,nhiều thịt nước. Từ ngày 29/1/2022 End.....? phục hắc,sói đội lốt cừu mỹ nhân công x tạc mao,trong nóng ngoài lạnh,ngây thơ dễ dụ song tính thụ công:Tạ Duy Lâm thụ:Lâm Nhất Thiên thể lo...