Ông bà Lâm thấy mặt Nhất Thiên có chút tiều tụy ngày lập tức liền nảy sinh lo lắng
"Thiên Thiên của mẹ,nay con không được khoẻ sao,có chuyện gì vậy?.."Nhất Thiên vội lắc đầu,nén cơn đau ở phía dưới mà cố gắng nở một nụ cười tự nhiên nhất.Mỗi bước chân đối với cậu như một cực hình,tất thảy đều khiến cậu đau đớn không thôi...
" Không sao đâu ạ,con....vẫn ổn mà"
"Ừm,vậy là tốt rồi,đừng học hành quá sức mà ảnh hưởng đến bản thân mình"
Nhất Thiên ngoan ngoãn mà gật đầu,sự tình khi nãy xảy ra khiến cậu vô cùng lo lắng,nhưng cậu tự nhận thức được mình không còn nhỏ.Không nên chuyện gì cũng muốn nói với cha mẹ,cái gì có thể tự xử lí liền tự mình làm ,cũng tránh khiến họ phải lo lắng.
Thầm nghĩ lát nữa liền đến bệnh viện kiểm tra định kì.
Ấy vậy mà đến nơi,ngoài có chút sưng ra thì phía dưới không có bất kì vấn đề gì. Nhất Thiên không khỏi ngạc nhiên,vậy cái thứ quỷ dị khi sáng ấy là gì.
Không có vấn đề thì mới chính là vấn đề a.Phải chăng có kẻ ghét bỏ mình muốn dùng tà thuật mà khiến cậu khổ sở hay không.Mọi chuyện thật quá sức tưởng tượng với cái đầu nhỏ của cậu,lông mày tinh tế, trùng xuống biểu hiện tâm trạng của chủ nhân chúng không được tốt.
Cậu căn bản từ nhỏ luôn sống trong bao bọc, từ nhỏ đến lớn luôn như có quý nhân phù trợ,an an ổn ổn mà sống bình yên, bỗng một ngày chuyện kì lạ xảy ra với cậu,khiến Nhất Thiên thật sự không biết phải xử trí như thế nào.
Về giáo dục giới tính,Nhất Thiên đương nhiên biết,cũng biết rất rõ bởi vì thể trạng cậu kì lạ,từ khi còn bé ông bà Lâm đã cho người giảng dạy cho cậu một cách kĩ càng. Bởi vậy sự việc kì lạ ấy cự nhiên khiến cậu có chút xấu hổ, chỉ muốn nó một đi không quay trở lại.
Nhất Thiên trở lại trong xe,Lý Tương tài xế riêng của cậu liền hỏi:
"Cậu chủ có sao không ,phải hảo giữ gìn sức khoẻ,ông bà chủ biết cậu có chuyện gì liền rất đau lòng"
" A cám ơn bác, cháu không sao đâu"
Nhất Thiên mệt mỏi mà tựa lưng vào ghế,cảm giác mờ hồ,tư vị lúc sáng còn sót lại.
*******
Vừa đau nhưng cũng rất sướng a...******
Bởi vì thể trạng mẫn cảm mà tối hôm ấy Nhất Thiên liền đổ bệnh.Sáng sớm hôm sau đi học tình thần lẫn sức khoẻ đều không ổn.
Vừa đặt mông lên ghế liền thấy đau,đủ khiến tấm trạng cậu không vui.
Ngược lại,Tạ Duy Lâm hắn tâm trạng lại thật sự tốt,đi qua đám nữ sinh mà mỉn cười,khiến hành lang như nổi lên địa chấn, hò hét không ngừng.
***
" Này biết gì không,lớp mình có học sinh ban E chuyển đến đấy, nghe đồn là giáo bá Sở Mặc tính khí hung hãn,lại không tốt, tôi khuyên cậu đừng dại mà dây vào hắn....Một nam sinh lớp cũ ,chỉ vì ngứa ngáy tay chân mà hắn đã đánh y đến mức phải vào viện.
Sở Mặc là phụ nhị đại,tai to mặt lớn,đóng góp không nhỏ cho trường.Tuy vậy nhà nam sinh kia không phải dạng vừa,hiệu trưởng cũng chỉ đành cho Sở Mặc chuyển lớp."
Nghe đến đây,lớp xôn xao một trận,ai nấy nếu nói nam sinh mới này không dễ động,đừng nên dây vào hắn.
******
Ít lâu sau,giáo viên chủ nhiệm Lý Thời trở về lớp,phía sau là một nam sinh tóc bạch kim, ngũ quan sắc sảo đào hoa,thoát nhìn rất nổi bật,rất có ấn tượng.Cậu ta khoác cặp lệch sang một bên vai,vì thế vạt áo cũng theo lực đạo mà không được chỉnh tề,để lộ cần cổ thon gọn, xương quai xanh mảnh khảnh.
*Dáng vẻ vừa bất cần lại rất phóng túng*
Đám nữ sinh ưa cái đẹp khi thấy Sở Mặc,nhưng gì lúc trước nghe đều như nước đổ lá khoai,mặc kệ hết tất thảy mà đắm chìm trong mỹ nhan nam thần
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưỡng gian bạn thân(Hoàn)
Genel Kurguwarning: có yếu tố 18+ nội dung trưởng thành,nhiều thịt nước. Từ ngày 29/1/2022 End.....? phục hắc,sói đội lốt cừu mỹ nhân công x tạc mao,trong nóng ngoài lạnh,ngây thơ dễ dụ song tính thụ công:Tạ Duy Lâm thụ:Lâm Nhất Thiên thể lo...