chap 24 h

1.4K 48 0
                                    

Lâm Nhất Thiên ốm yếu đến cả tuần trời mới quay trở lại trường.Đến nơi liền nhất quyết tránh xa Tạ Duy Lâm như ôn dịch, tìm đến giáo viên chủ nhiệm Lý, muốn nhanh chóng chuyển chỗ cách xa hắn.

Cậu chuyển đến ngồi cạnh một nữ sinh tên Tố Như, da trắng môi hồng đặc biệt đáng yêu,còn rất hoạt ngôn.

Tố Như đơn phương cậu đã lâu, thấy y chuyển đến mặt ửng đỏ,thẹn thùng.

" Chào cậu tớ tên Tố Như"

"Chào Tố Như"

Nhận thấy cơ hội ngàn năm hiếm có ,lòng rạo rực không thôi, không thể để uổng phí. Tố Như nhất định sẽ từng bước từng bước chiếm lấy trái tim của nam sinh tên Lâm Nhất Thiên này.

Tạ Duy Lâm sợ rằng sẽ làm chết Lâm Nhất Thiên, bởi vậy nên không tìm đến cậu, cho y nghỉ ngơi một thời gian ấy vậy mới đến trường liền chim chuột với kẻ khác.

Lâm Nhất Thiên nói chuyện với Tố Như đến cả tiết, cả hai nói cười vui vẻ như một đôi trai gái trẻ tuổi, thanh xuân nhiệt huyệt.

****

Lâm Nhất Thiên tâm trang cực kì tốt trở về nhà, ông bà Lâm thấy con trai cưng sắc mắt tốt đến như vậy cũng yên tâm phần nào.

Vừa mới bước được vài bước đã thấy bóng dáng quen thuộc cao lớn của Tạ Duy Lâm.Y nhìn thấy Nhất Thiên thì nhẹ nhàng mỉn cười, bộ dạng đẹp trai , toát ra loại phẩm chất đức hạnh khiến người khác tin tưởng,không chút phòng bị.

Nhìn đích thực là một nhân tài hiềm có, con nhà người ta, khí chất hơn người nhưng khi cởi quần lại chỉ là một tên thô bạo, thú tính ,không chút lưu tình.Tiểu thiếu gia uất ức, dậm chân tại chỗ ánh mắt như muốn đâm thủng hàng tá lỗ trên người hắn thầm đánh giá, thực muốn tố cáo với Lâm lão bà bóc trần bộ mặt sói già của hắn

"Nhất Thiên Duy Lâm mau đến đây ăn cơm đi"

Ông bà Lâm sớm đã coi trọng Tạ Duy Lâm, coi hắn như người nhà, rất nể phục đứa nhỏ này mặc dù thiếu vắng tình thương,sự quan tâm bao bọc nhưng vẫn luôn nỗ lực vươn lên phấn đấu thành tài như vậy. Có dịp lại chuẩn bị đồ ăn thực ngon để mời hắn đến.

***

Lâm Nhất Thiên cả bữa cơm đều ăn không ngon, ngồi không yên.Cái tên yêu nghiệp chân dài ngồi đối diện hắn không ngừng dùng bàn chân sờ mó khiêu thích cậu bé của cậu.

"Thiên thiên, phải nghe lời Duy Lâm cố gắng học nghe chưa, con xem tối ngày thức chơi game, mắt như gấu trúc rồi kia kìa"

"Vâ...ng..."

Phía dưới Nhất Thiên bị cưỡng ép tiếp xúc ma sát mà bắn một mảng ướt át,Tạ Duy Lâm cười gian mãnh nhìn tiểu hồ ly giận run. Nhân lúc ông bà Lâm không để ý ,Nhất Thiên trừng mắt nhìn hắn miệng lí nhí.

"Tên chết tiết"

Nói xong liền nhanh chóng chạy lên phòng khoá chặt cửa lại, đảm bảo tên Duy Lâm kia không thể vào được mới yên tâm đi tắm.Phía dưới nhớt nháp ướt át khiến cậu khó chịu muốn chết.

Bước ra khỏi phòng tắm,cơ thể sạch sẽ mát mẻ khiến tâm trạng của Lâm Nhất Thiên đặc biệt tốt lên,vừa mới ra khỏi phòng được mấy bước đã thấy cái tên yêu nghiệp đang ngồi trên giường mình.

Cưỡng gian bạn thân(Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ