Tạ Duy Lâm càng chờ mong thì khát vọng đối với Nhất Thiên càng lớn,không thể chỉ dùng tay trái để giải toả.
Bởi vậy một kẻ như hắn không ngờ có một ngày lại phải sử dụng đến s*x toy,hắn không thể tìm đến trai bao hay gái gọi vì hắn chỉ muốn làm tình với một mình cậu.
Vào độ tuổi năng nổ mới lớn,hắn cũng bị mấy đứa trẻ hư dủ dê học thói xấu, trốn học, rồi lén xem phim người lớn,...
Đến cảnh cao trào,mấy thằng nhóc ai nấy mồ hôi nhễ nhại,giữa đũng quần như dựng lên một túp lều nhỏ.
Nhưng còn hắn thì lại không cảm thấy gì,như thể đang xem một bộ phim tài liệu nhàm chán vậy.Về đến nhà,Duy Lâm liền mở thêm nhiều tập phim người lớn khác lên xem,đủ thế loại nhưng hắn không có chút phản ứng nào,trong lòng bỗng nảy sinh ý nghĩ không phải hắn bị liệt dương đấy sao.
Nhưng hắn không muốn nói với cha mẹ,họ luôn luôn tất bật với công việc mà bỏ bê mặc kệ hắn,chỉ có Nhất Thiên là luôn bên hắn an ủi hắn.
****
Dần già hắn biết yêu,biết ghét,cảm xúc lẫn lộn,hắn nhận ra được tình cảm của bản thân đối với Nhất Thiên.Nó như một nhánh cây nhỏ,đâm chồi nảy lộc,đâm sâu gốc dễ vào bên trong hắn,rồi trở thành một cây cổ thụ trường tồn vững chắc.
Cậu và hắn là đôi bạn thân,vì thể Nhất Thiên đến nhà Duy Lâm chơi là chuyện thường thấy.Biệt thự nhà họ Lâm cách nhà hắn một đoạn đường,nhìn tổng thể là khá gần.
Chính là lúc đến nhà hắn,mưa phùn không ngờ lại càng ngày càng nặng hạt,vì vậy Nhất Thiên toàn thân đều ướt sũng,quần áo dán chặt vào cơ thể nhỏ nhắn của cậu,Nhất Thiên mặc một chiếc áo phông trắng và quần cộc đen.Nước mưa thấm vào,cơ thể mê người thoát ẩn thoát hiện sau lớp áo mỏng.
Cậu trời sinh có thể lực không được tốt ,không vận động hay tập thể dục quá nhiều bởi vậy trở nên thấp bé hơn đám bạn cùng tuổi. Eo cũng không có chút múi nào,phẳng lì thon gọn.Mông lại đặc biệt có nhiều thịt,căng tròn,da thịt mền mại rất có đàn hồi
Vào thời điểm thấy được cảnh tượng sắc xuân ,mặc như không mặc của Nhất Thiên, Duy Lâm lần đầu tiên có phản ứng.Hắn biết rằng hắn chỉ phản ứng với một mình cậu.
******Duy Lâm chọn đại một cửa hàng sex toy,rồi chọn mua 1 *m đạo giả,1 h*u môn giả,cháy hàng như vậy mỗi loại chỉ có một sản phẩm,không phải hắn là người may mắn mua được sản phẩm cuối cùng đi.
Cảm ơn mn đã đọc ạ😍😍
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưỡng gian bạn thân(Hoàn)
Fiction généralewarning: có yếu tố 18+ nội dung trưởng thành,nhiều thịt nước. Từ ngày 29/1/2022 End.....? phục hắc,sói đội lốt cừu mỹ nhân công x tạc mao,trong nóng ngoài lạnh,ngây thơ dễ dụ song tính thụ công:Tạ Duy Lâm thụ:Lâm Nhất Thiên thể lo...