Phong Lam nhìn đến gương mặt đẹp trai, ân chứa bên trong lại sâu không lường được của Lý Nhật Phàm.
Hắn ngày lập tức cảm thấy bất an, không phải y không hiểu anh nói gì,mà hắn thật sự không chấp nhập được. Phong Lam quả thực muốn làm chuyện đó với Nhật Phàm,nhưng không phải trong hoàn cảnh này tình thế này.Nghĩ đến cái thứ khủng bố ấy bên trong mình, đối với một với kẻ nhu cầu cao như hắn lần đầu tiên trong đời sợ làm tình đến như thế.
Y thực khẩn trương ,muốn chạy trốn ra khỏi cái nơi quỷ dị này.Gần đến cửa, liền bị Lý Nhật Phàm tụm lấy,kéo ngược trở lại. Lưng hắn áp xuống khuôn ngực của anh, dương vật to lớn của y không ngừng co sát khe mông của hắn.Phong Làm sợ hãi đến nổi cả da gà, cảm nhận được nhiệt độ của cồn thịt liền ngay lập tức muốn tránh xa.
"Muốn chạy?"
"Không phải rất thích làm mấy chuyện này sao, tôi giúp cậu"
Phong Lam gặng gượng thoát khỏi vòng tay đang ghìm chặt lấy hắn.Đột nhiên phát hoả mà quát lớn.
"Không cần"
"CMN mau cút"
Nói xong liền nhấc một bên tay,cùi trỏ nặng nề phía Lý Nhật Phàm hướng đến.
Đối với một kẻ đã dành không ít giải thưởng, đấm bốc quyền anh như Lý Nhật Phàm thì Phong Lam chỉ là tay mơ trói gà không chặt, rất nhanh liền bị khống chế ,nhân tiện với lấy chiếc khăn tắm gần đó chói chặt lấy hai cánh tay đang cật lực phản kháng của hắn.
Một bên tay kéo khoá quần,nắm lấy lưng quần âu kéo xuống.Anh giơ bàn tay phải lên không trung,tàn nhẫn áp xuống cánh mông của hắn.Phong Lam chịu đau khuất nhục mà kêu oai oái.
"A...biến thái...đau"
" Dừng... tay..."
"Bốp bốp chát chát"
Đến khi nơi ấy hằn vết lằn đỏ rõ nét,Lý Nhật Phàm mới thoả mãn buông tha.
******
" Dạng chân ra, thả lỏng một chút cậu muốn ép chết tôi hả"
Phong Lam quả thực hiện tại đã đau đến hết nói nổi,phía dưới căng trướng đến cực hạn .Đau đớn,nhục nhã đến mức hắn thức sự muốn ngất đi.
"Đ* mẹ mày"
"Rút....rút....ra.. A...hự..."
Nghe đến tiếng chửi tục tĩu của hắn,ánh mắt Lý Nhật Phàm liền nổi lên tơ máu, anh từ trước đến nay rất ghét nhưng kẻ động chạm đến mẹ mình.Giọng nói mười phần lạnh lẽo, tức giận phát ra:
"Cậu vừa nói cái gì, nói lại cho tôi xem"
"Tao nói Đ* mẹ mày, cả nhà mày đều là.....A....a..."
Lý Nhật Phàm hiện tại triệt để bị Phong Lam chọc tức, tất thảy đều đối với hắn tuyệt nhiên thô bạo,tuyệt tình.
Dùng côn thịt đã đi vào được phần nửa,thô lỗ trôn sâu vào bên trong hậu huyệt tách mở lớp thịt đến tận cùng.
Phong Lam tựa như hô hấp cũng không thông, đau đớn đến vật vã, đầu óc choáng váng,thân thể như muốn tách làm đôi.Nước mắt sinh lý từ khoé mắt chảy xuống cằm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưỡng gian bạn thân(Hoàn)
General Fictionwarning: có yếu tố 18+ nội dung trưởng thành,nhiều thịt nước. Từ ngày 29/1/2022 End.....? phục hắc,sói đội lốt cừu mỹ nhân công x tạc mao,trong nóng ngoài lạnh,ngây thơ dễ dụ song tính thụ công:Tạ Duy Lâm thụ:Lâm Nhất Thiên thể lo...