chap 20 h

2K 60 2
                                    

Nhất Thiên tuy được Tạ Duy Lâm an ủi không ít, lòng cậu yên nhưng cái thứ cổ quái đó nào chịu buông tha cho y.

Cậu cam đoan chắc chắn bản thân bị trúng tà.Vì vậy mà cật lực đến chùa câù may gặp sư thầy, nhưng kết quả vẫn bằng không.

Mỗi lần như vậy y đều muốn gặp Tạ Duy Lâm, đơn giản điều nay có thể khiến y an tâm phần nào. Nhưng nhờ vậy Lâm Nhất Thiên mới nhận ra kẻ chủ miu lẫn thủ phạm đằng sau.

Cậu tan trường liền khẩn trương đến nhà Tạ Duy Lâm.Tiểu thiếu gia dạo này không hiểu sao mỗi khi gặp Duy Lâm sẽ cảm thấy thực an toàn,tim đập nhanh hơn mức bình thường,mỗi giây phút ở bên cạnh hắn đều rất vui vẻ.

Gõ cửa phòng một lúc lâu mà chẳng thấy ai.Y liền rất tự nhiên mà mở cửa, nghe đến tiếng nước chảy phát ra từ trong phòng nắm cậu đích xác cũng đoán được hắn đang làm gì.

Nhất Thiên mệt mỏi nằm nhoài trên giường của Tạ Duy Lâm, tay vô tình chạm đến một thứ gì đó quỷ dị hình trụ.

Tính tò mò khiến cậu không thể không cầm nó lên phân xét.

*Uhm hình trụ, mền mền,ở giữa có một lỗ rất nhỏ"

Ma xui quỷ khiến mà chạm đến điểm đen bắt mắt đó, cảm giác rất quen thuộc phía sau truyền đến khiến y sửng sốt, đến không nói nên lời, xúc cảm rất chân thực.

Tiểu thiếu gia lần đầu tiên cảm thấy tức giận như vậy,ban nãy vừa phát hiện ra bí mật chấn động. Hắn là thủ phạm mà trước mặt y lại tỏ vẻ quan tâm,an ủi, ta đây không biết ta đây không hay.Tưởng như xa cách mà lại ngay trước mặt.

Nguyên lai khiến Nhất Phàm thấp thỏm lo âu, bị dảy vò đến khổ sở.

*Thật đáng trách*

Lâm Nhất Thiên khẩn trương ra khỏi phòng, mang theo cả thứ đồ vật cổ quái kia.Thầm hứa rằng sẽ không nghe bất cứ lời bao biện nào của hắn, triệt để coi y như không khí .

"A phát hiện ra rồi sao"

Tạ Duy Lâm quỷ dị nhìn cậu,hắn từ phóng tắm bước ra nhìn thấy tiểu hồ ly trên tay đang cầm sextoy, mặt thoáng qua thực tức giân,liền biết là Nhất Thiên đã nhận ra. Quả thực hôm nay hắn quá vô ý, giờ muốn giấu cũng không giấu được.

Nhất Thiên không đáp lại,lạnh lùng nhìn hắn,hướng cửa phòng bước tới.

Tạ Duy Lâm hắn đương nhiên không dễ để người đi, hắn chắn trước cửa phòng,tiện tay khoá trái cửa.Âm lượng từ tính từ đôi môi mỏng phát ra:

"Cậu chạy đi đâu, ở lại đây chơi một lúc đi"

"Mau tránh"-Nhất Thiên.

"Tớ ở đây một khắc đều cảm thấy chán ghét"

"Cậu chán ghét tớ sao, không phải mỗi ngày đều dùng dương vật lớn giúp cậu lên đỉnh cơ mà"

Nhất Thiên thẹn quá hoá giận, không ngờ Tạ Duy Lâm lại là một kẻ biến thái không biết xấu hổ như vậy, lớn giọng quát:

"Biến thái chết tiệt,tôi từ nay về sau đều không muốn gặp cậu" Vừa muốn tìm đến cửa ra vào tất thảy đều bị Tạ Duy Lâm che lấp,không khỏi tức giận,mặt đỏ bừng bừng.

Cưỡng gian bạn thân(Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ