Hồi kết

759 76 15
                                    


Cảm ơn tất cả mọi người đã luôn chờ đợi và quan tâm đến đứa con tinh thần này của mình. Mình nghĩ đã đến lúc tụi mình phải nói lời tạm biệt và đi đến hồi kết.

Đối với mình, "Lắm mối tối ngồi không" là một fic mình cảm nhận được cốt truyện cùng lối văn của mình vẫn còn rất non nớt, không những thế, những tìm hiểu của mình về văn hoá thời cận đại cũng chưa hề sâu. Thế nhưng mình vẫn nhận được sự quan tâm và thông cảm từ mọi người, mình cảm thấy rất biết ơn điều đó. Cảm ơn vì đã bỏ qua những sự thiếu hiểu biết của mình và đọc hết câu truyện này.

Từ những ngày đầu tiên viết "Lắm mối tối ngồi không", mình đã đi theo lối viết không có cốt truyện, tất cả những tình tiết diễn ra trong fic đều là do mình ngẫu hứng xây dựng nên. Vì vậy mà đôi khi nó không được liên kết chặt chẽ cũng như không được giải quyết một cách triệt để. Không những thế, mình thường xuyên còn bị mất ý tưởng và cảm hứng để tiếp tục. Nhưng một điều làm mình mỗi ngày kiên trì cố gắng để hoàn thiện bộ fic này là mọi người, cảm ơn mọi người đã chờ đợi và trở thành một phần quan trọng giúp mình có thể hoàn thiện "Lắm mối tối ngồi không."

Mình luôn đặt ra câu hỏi rằng, liệu rằng mình để mọi người chờ như vậy có phải quá đáng hay không? Mình bắt đầu và kết thúc không có một cốt truyện nhất định như vậy có làm mọi người hụt hẫng hay không? Đôi lúc mình không tìm ra được câu trả lời đó nhưng mình nghĩ mọi người sẽ giúp mình nhận ra điều đó khi câu truyện này kết thúc tại đây. Mình sẽ khắc phục và cố gắng hơn trong những lần sau.

Mình viết fic chỉ để thư giãn và thoả một chút đam mê yêu thích văn học viết lách. Mình không đặt nặng vấn đề truyện mình phải hay, phải có một cốt truyện khủng, mình chỉ mong các bạn có thể đọc và thư giãn sau những ngày làm việc hay học tập mệt mỏi và áp lực. Mình muốn mọi người cũng cảm nhận được cảm xúc giống như mình là vui vẻ khi đọc những con chữ này.

Hai năm cho một bộ fic có lẽ là một khoảng thời gian rất lâu, mình thật lòng biết ơn đến mọi người vì đã chờ đợi mình đến giờ phút này để đọc những lời tâm sự của mình. Thật sự mình rất rất quý trọng điều đó.

Hôm nay là mùng 28 tháng Giêng âm lịch, chuẩn bị bước sang năm Nhâm Dần. Mình xin dành lời chúc đến tất cả mọi người một năm mới bình an vô sự, an khang thịnh vượng và hạnh phúc sẽ đến bên mọi người. Quan trọng nhất mình vẫn mong tất cả mọi người, kể cả mình được hạnh phúc, vì đó có lẽ là điều vô giá nhất theo mình nghĩ. Một năm qua nếu mọi người vẫn còn dang dở với mục tiêu đề ra thì cố lên nhé, mình tin mọi người sẽ làm được điều đó một cách hoàn mỹ nhất. Và nếu mọi người đã đạt được mục tiêu, thì chúc mừng nhé! Mặc dù chúng ta là người xa lạ nhưng mình vẫn muốn chia vui cùng mọi người.

Năm mới an yên mọi người nhé.

Lời cuối cùng, cảm ơn mọi người vì đã yêu thích bộ fic và những con chữ của mình!

Yêu thương mọi người.

vmin; Lắm mối tối ngồi khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ