34. Suy nghĩ bị nhìn thấy

248 18 5
                                    

Gun Atthaphan lấy lại bình tĩnh nhìn người con trai trước mắt mình. Jayler là Yêu tinh?

Jayler bỗng nhiên mà cười lớn.

- Em nghĩ đúng rồi đấy. Mà cái thằng Oab đó không phải giúp đỡ anh được vài lần rồi nói xấu anh như vậy chứ.

Một suy nghĩ loé lên trong đầu, Gun hiểu rồi! Đây chính là năng lực của Jayler! Lời mà Oab nói chỉ có mình cậu biết, cũng chỉ hiện lên trong suy nghĩ của cậu vừa mới đây mà thôi.

Dòng suy nghĩ của cậu còn chưa xong đã bị câu nói của Jayler cắt ngang.

- Đúng vậy, mọi điều em nghĩ đều đúng. Làm sao đây khi em muốn chạy nhưng sao có thể rời khỏi khi anh nhìn thấy hết được mọi suy nghĩ của em.

Gun Atthaphan nhăn mày tỏ vẻ khó chịu, tay cũng nắm chặt lại thành nấm đấm. Jayler ngược lại càng vui vẻ với điều này.

- Muốn đấm anh hả? Lúc nãy anh chủ quan quá không nhìn suy nghĩ muốn đấm anh của em để bản thân mình bị thương rồi.

Cậu càng lúc càng căng thẳng, nếu Jayler nhìn thấy được mọi suy nghĩ của cậu, thì Gun không thể làm được gì. Jayler đều né tránh được. Nhưng cậu lại càng không thể đứng im chịu trận. Cố ngăn những dòng suy nghĩ nhưng điều đó thì không thể được.

- Anh nói thật nhé, em yếu thật sự. Đáng lẽ mỗi ngày em phải chăm chỉ tập luyện sử dụng năng lực của mình. Ngài ban cho em mà em lại không biết trân trọng, chọn sống như một con người bình thường yếu kém, tệ hại!

Kể từ cái ngày cứu cậu ra từ trong kho lạnh, nhìn thấy tay nắm cửa bị bóp méo đi hắn đã nảy nghi ngờ. Sau khi nhìn thấy dòng suy nghĩ lúc đó của cậu và những việc khác sâu chuỗi lại Jayler đã chắc chắn việc cậu là ai. Thời khắc lau đi vết kem trên môi cậu, Jayler nhìn thấy rõ Gun Atthaphan đang nhớ lại cảnh hôn giữa cậu và Off Jumpol, điều đó khiến Jayler tức giận không ngừng.

Sự chiếm hữu trong hắn càng tăng lên, vì thế Jayler càng dồn dập làm mọi cách để Gun bên cạnh nhưng không ngờ lại là đẩy cậu đến gần bên Off Jumpol.

- Em sống như thế nào là quyết định của em. Miễn là em vui vẻ và hài lòng không cần anh phải dạy.

Cậu trong hiện tại vừa sợ vừa tức giận với Jayler. Cuộc sống của cậu thế nào thì kệ cậu, liên quan gì đến Jayler không cần phải xúc phạm như thế. Không thể nào không suy nghĩ, lần nữa cậu nghĩ đến việc sẽ thử lần nữa mị hoặc Jayler và tất nhiên là Jayler nhìn thấy.

- Đôi lúc anh không kìm chế được mình, tuy nhiên sẽ có thể lập tức thay đổi để ý thức trở nên mạnh mẽ. Cho nên là em ngoan ngoãn một chút.

Lời mà Jayler nói, Gun hiểu. Hiểu điểm yếu của cậu chính là khi cậu muốn sử dụng năng lực mị hoặc điều khiển người khác, nếu lúc đó ý thức của người đó đủ mạnh để làm chủ được bản thân thì cậu chẳng thể làm được gì.

- Ở đây anh có gắn camera đấy. Nếu Off Jumpol nhìn thấy chuyện chúng ta sắp làm thì sao nhỉ?

Jayler cười lớn đẩy cậu mạnh vào tường, Gun không chịu thua quyết liệt chống cự cho hắn thêm vài cú đấm. Nhưng cậu vẫn là yếu thế hơn, con người có người khoẻ thì sẽ có người khoẻ hơn, Yêu tinh cũng không ngoại lệ. Jayler thành công khống chế được Gun.

[OffGun] Yêu Tinh NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ