Chap 5

241 38 17
                                    

Cả hai đến một khu phố ẩm thực gần đó, cùng nhau thử hết món này đến món khác.

"Em ăn cái này này!". La Nhất Châu cuốn một cuộn thịt nướng đưa lên tận miệng cho Dư Cảnh Thiên.

Cậu cũng không khách sao há miệng đón lấy.

"Ngon không?". Anh ân cần hỏi lại.

Cậu nhóc phồng má vì thức ăn chỉ gật gật đầu, chả buồn mở miệng. Anh bật cười đưa tay cưng nựng chọt chọt cái má phúng phính.

Sau khi no bụng, cả hai liền đến khu vui chơi.

Đi ngang qua một vườn cẩm tú cầu mới những khóm hoa nở rộ, La Nhất Châu quay sang:

"Anh chụp ảnh cho em!".

"Thôi, không chụp đâu". Cậu lắc đầu.

"Nào!". Anh chép miệng, kéo tay cậu tới.

Chụp đủ thứ hướng, đủ kiểu tạo dáng, sau cùng ai đó cơ hội bay vào chụp cùng.

Đi chơi vòng quanh, thử cả cảm giác mạnh, La Nhất Châu cảm thấy đã đến thời điểm thích hợp, liền kéo tay cậu đi đến vòng đu quanh lớn nhất thành phố. Dư Cảnh Thiên cũng không có ý kiến, cứ mặc để người ta kéo đi.

Khi vòng đu quay gần lên tới vị trí cao nhất, anh quay sang:

"Tiểu Thiên! Em đưa tay ra!".

"Để làm gì?". Cậu lườm lườm anh, ngờ vực.

"Haha! Có ai làm gì đâu nào?". Nói xong anh chủ động nắm lấy tay cậu, luồn chiếc vòng tay vào.

"Nay sinh nhật anh mà, em cũng có quà sao?". Dư Cảnh Thiên ngạc nhiên hỏi lại.

La Nhất Châu đột nhiên đưa tay lên ôm lấy bả vải cậu, nhìn thẳng vào mắt, nói chân thành:

"Tiểu Thiên! Anh thích em! Làm người yêu anh nhé?".

Dư Cảnh Thiên hơi bối rối trước lời tỏ tình đột ngột này, nhưng vốn dĩ cậu cũng thích người ta, gương mặt tự nhiên ửng đỏ lên, cậu cúi đầu, không trả lời.

"Tiểu Thiên!". Anh có chút sợ, sợ bị từ chối.

Thấy có người căng thẳng, cậu ngẩng đầu lên, phì cười:

"Thật ra, em cũng thích anh".

Không còn gì rõ ràng hơn, La Nhất Châu nghiêng đầu hôn lên đôi môi của cậu. Như đã chờ đợi từ lâu, nụ hôn miên man kéo dài, cả hai cùng đắm chìm vào nó. Một mối tình đầu đời nhẹ nhàng, trong sáng, không một chút tạp niệm, chỉ có tình yêu tồn tại.

...............................................

Xe dừng lại ở con hẻm dẫn vào nhà Dư Cảnh Thiên.

[Phong Dư Đồng Châu] Tình đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ