Chương 29 --- Dĩ Vãng
Hoàng Minh Minh sắp phát điên đến nơi.
Từ lần trước anh cùng Vương Tuấn Dũng giả làm người yêu để từ chối Leslie, anh cho rằng y sẽ vì vậy mà biến khỏi mắt anh, kết quả cái tên lì lợm này hầu như mỗi ngày đều đến nhà hàng điểm danh. Những món khác đều không chọn, cứ phải chọn set menu đặc biệt của bếp trưởng, yêu cầu Hoàng Minh Minh đích thân nấu cho y.
(P Leslie không hề bỏ cuộc nhé 😆😆😆😆)
Kể từ lần thuỵ nhan của Hoàng Minh Minh bị thực khách chụp lại rồi đăng lên mạng, Vương Tuấn Dũng cái tên 'gian thương' này liền đánh hơi được cơ hội kinh doanh, đặc biệt tung ra bộ sưu tập set menu đặc biệt của bếp trưởng, ngoại trừ giá đắt như ăn cướp ra, thực khách sẽ được hưởng một phúc lợi, chính là nếu như chọn set menu này, thì có thể được đích thân bếp trưởng bưng món ăn cho cũng như giới thiệu món ăn.(Ông chủ ơi, người yêu là để bán kiếm tiền hay sao 🤣🤣🤣)
Minh Minh thật sự tức đến lửa giận một bụng, nhưng mở cửa kinh doanh, vẫn phải chiều theo khách hàng mới đúng nhỉ? Hoàng Minh Minh cứ thế vừa chửi vừa mắng, vẫn phải bưng món lên cho Leslie. Nắm chặt viền tạp dề 'cười thật tươi' để giới thiệu từng món ăn cho y.
(Ông chủ tự mở cửa cho trộm vào hái hoa nhà mình rồi nha, khóc chưa 🤣🤣🤣)
Khiến Hoàng Minh Minh giận nhất chính là, Leslie lại chẳng có hành động nào quá đáng, cũng không nhắc đến việc theo đuổi anh nữa, cũng không quấy rối anh, chỉ là mỗi lần bưng món ăn lên cho y, thì đều lật sách lật tập nhờ anh dạy cho vài câu tiếng Trung, bảo anh giới thiệu cho vài bài hát hoặc phim điện ảnh Trung. Cuối cùng đến khi Hoàng Minh Minh sắp đi mới cẩn trọng tặng cho anh một bó hoa hồng.(Tình địch này cũng không vừa đâu nha, ông chủ liệu hồn 😆)
"Nếu như cậu không thích, có thể dùng nó để làm sốt hoa hồng. Cậu xem hoa này không phải là hoa ở tiệm bình thường đâu, hương thơm rất nồng. Tớ không có ý khác." Leslie vẫn cứ gấp rút bổ sung, khiến cho Hoàng Minh Minh không cách nào từ chối được, dù gì hoa này đúng thật là vừa đắt tiền lại vừa thơm.(Dáng vẻ y hệt lúc ông chủ tặng đèn pin, nhưng ngta có bỏ tâm tư nghiên cứu công dụng đồ nha 😂)
Về đến nhà bếp, Hoàng Minh Minh đều phát hiện được những bất ngờ nho nhỏ trong bó hoa, có khi là một gói snack, có khi là một con thú nhỏ được gấp bằng giấy, trong lòng không biết dâng trào tư vị gì. Trước kia Leslie cũng thường dùng cách này để dỗ dành anh, rấm rức một hồi, vẫn là hạ quyết tâm ném toàn bộ tâm ý nho nhỏ của Leslie vào thùng rác, sau đó mang hoa làm thành món ăn.(À, thì ra là chiêu cũ, hèn gì không ăn thua 🙃🙃🙃)
Người vô cùng vô cùng giận dữ còn lại, đương nhiên là Vương Tuấn Dũng. Anh họ mỗi ngày đều quang minh chính đại chạy đến quấy rối người yêu mình, cách làm xem 'bạn trai giả' như cậu như người vô hình, thật sự khiến cậu tức phát điên. Quan trọng hơn là hoa do Leslie tặng Hoàng Minh Minh chưa bao giờ từ chối, mỗi lần đều nhận cả, việc này khiến cậu vô cùng rầu rĩ.