Chương 40 --- Thiên Vị
Hoàng Minh Minh ngồi trước bàn ăn, hồi hộp mắt nhìn mũi trả lời vài câu hỏi han, tay nhỏ nắm chặt, chỉ dám liếc nhìn mặt bàn phía trước, nhẫn nhịn sự bức rứt tiếp nhận sự thẩm tra của cả gia đình Vương Tuấn Dũng.
"Hai đứa cũng thật có duyên đó nhỉ." Mẹ của Vương Tuấn Dũng – Moon sau khi nghe Vương Tuấn Dũng kể lại quá trình quen biết Hoàng Minh Minh, hàm ý không rõ ràng mà thốt lên câu này.
"Đúng, con rất may mắn khi gặp được Minh Minh, còn không để lỡ mất anh ấy." Vương Tuấn Dũng phát hiện Hoàng Minh Minh hồi hộp, nắm chặt lấy tay anh ở dưới bàn.
Cha của Vương Tuấn Dũng Aaron nhìn thấy động tác nhỏ của con trai liền cau chặt mày, ông chưa bao giờ nghĩ sẽ can dự vào chuyện tình cảm của con cái, nhưng nào đâu ngờ được Vương Tuấn Dũng từ nhỏ đã xuất sắc lại nghe lời cuối cùng lại quen bạn trai, còn nữa, Aaron cau mày, quét qua khuôn mặt trắng nõn xinh đẹp của Hoàng Minh Minh, rồi lại liên tưởng đến dáng vẻ lần đầu gặp mặt bắt gặp cảnh anh áo quần không chỉnh tề bị Vương Tuấn Dũng ôm chặt trong ngực, nhịn không được mà tằng hắng một tiếng.
"Hai đứa cũng chưa quen nhau bao lâu, người trẻ tuổi quen nhau cũng chẳng là gì." Moon chú ý được sự không vui của Aaron, nhàn nhạt bổ sung thêm một câu. Bà cũng chẳng hề quá quan tâm đến chuyện này, tuy rằng đây là lần đầu tiên Vương Tuấn Dũng dẫn người về nhà ra mắt, nhưng cậu tuổi trẻ dễ kích động, quen người yêu hay tìm một người chơi qua đường cũng là chuyện rất bình thường.
"Con rất yêu Minh Minh, đối với mối quan hệ này cũng rất nghiêm túc. Nếu như có thể, con hi vọng có thể kết hôn với anh ấy." Vương Tuấn Dũng nhìn vào mắt của Hoàng Minh Minh, dịu dàng nói.
"Perth ~~~ em..." Hoàng Minh Minh mấp máy môi, nhưng cảm thấy lúc này nói gì cũng không thể thể hiện được hết sự cảm động của mình, chỉ có thể nắm lại bàn tay của Vương Tuấn Dũng chặt thật chặt, bốn mắt nhìn nhau, chẳng còn chỗ trống cho người khác.
Leslie ngồi đối diện giật mình ngẩng đầu, ánh mắt bi thương, sau lần Hoàng Minh Minh đập phá khách sạn của y, y có hẹn anh vài lần nhưng đều bị từ chối, không ngờ rằng lần này gặp lại anh đã trở thành đối tượng kết hôn của em họ y.
"Nong Perth nghiêm túc thật sao? Vậy chị phải khuyên nong rửa mắt cho kỹ, lỡ như nhìn người không chuẩn, chịu thiệt thòi." Lucia nghịch ly rượu trên tay, trào phúng nói.
"Yên tâm, em nhìn người chuẩn hơn P nhiều." Perth quét mắt sang Joy bên cạnh Lucia, đanh mặt phản kích.
"Để sau nói đi." Aaron nhìn thấy ông nội xuống lầu, vẫy vẫy tay, bảo con cháu trên bàn đều im miệng lại.
"Ông nội, đây là Saint, tên tiếng Trung là Hoàng Minh Minh, bạn trai của con, con đặc biệt dẫn anh ấy đến gặp ông." Vương Tuấn Dũng nắm lấy tay Hoàng Minh Minh, quy củ đứng trước mặt ông hành lễ.
"Saint?" Ông nội hiếu kỳ đánh giá Hoàng Minh Minh từ trên xuống dưới, rồi bị gương mặt này thu hút, cũng không nghe rõ hai chữ 'bạn trai', "Sao ông thấy đứa nhỏ này rất quen mặt? Con là con cái nhà ai vậy?"