Chương 32 --- Tiêu Chuẩn Kép
Vương Tuấn Dũng phát hiện Hoàng Minh Minh mấy hôm nay có hơi trốn tránh cậu, bản thân mỗi lần đến nhà bếp, anh đều chẳng thèm ngó ngàng, cho dù trên tay không có order của khách, thì anh sẽ cúi đầu nghiên cứu món mới. Khiến cho Vương Tuấn Dũng tức tối, nhưng cũng chẳng có cách nào, cậu mà dính người quá, Hoàng Minh Minh sẽ tủi thân nói, bản thân nghiên cứu món mới là vì doanh số của khách sạn, là vì ông chủ như cậu.
Cứ như vậy, Hoàng Minh Minh bảo cho anh chút thời gian, chỉ sợ không phải là một chút thời gian, mà là ba năm năm năm không chừng. Tuy rằng cậu tình nguyện đợi, nhưng mỗi lần nhìn thấy chiếc miệng nhỏ hồng xinh xẻo cùng chiếc eo thon mềm kia, Vương Tuấn Dũng đều cảm thấy trong lòng gấp như lửa đốt, một giây cũng không thể đợi thêm được nữa.
(Chịu hết nổi rồi 😆😆😆)
Muốn nhanh chóng bắt được mèo, thì nhất định phải thêm lửa.
Mỗi ngày hoa hồng Hoàng Minh Minh nhận được từ một bó thành hai bó, trong đó một bó tất nhiên là của Leslie tặng, trước đây Hoàng Minh Minh vẫn xem trọng nguyên tắc không được lãng phí đồ tốt, sẽ đem hoa hồng làm thành sốt hoa hồng hoặc để trang trí món ăn, nhưng sau lần cãi nhau lần trước, bây giờ nhìn thấy hoa hồng liền cảm thấy phiền.
Trợ lý phát hiện bếp trưởng mỗi lần nhận được hai bó hoa hồng sẽ xử lý theo tiêu chuẩn kép, một bó trả về nơi gửi, bó kia thì lại nhận. Bó hoa này cũng sẽ như thường ngày, được làm thành món tráng miệng tinh tế, chỉ là sau cùng không ai được ăn cả, trực tiếp được nhân viên phục vụ bưng lên phòng chủ tịch.
"Đúng là một chú mèo kiêu ngạo đáng yêu." Vương Tuấn Dũng ở trong văn phòng ngắm nhìn món ăn được bày biện tinh tế trên bàn, đắc ý ngồi vắt chéo chân. Hoa này tặng thật đáng giá mà, còn may bản thân thông minh, mỗi lần tặng hoa sẽ kèm thêm một chút bất ngờ nho nhỏ, có khi là món ăn vặt Trung khó khăn lắm mới mua được, quả nhiên dỗ được chú mèo nhỏ vui vẻ vô cùng.
Đến khi cậu nghe được Hoàng Minh Minh trả hoa của Leslie, tâm trạng càng tốt hơn, lại nhịn không được sải chân chạy bắn đến nhà bếp để quấy rối bếp trưởng của mình.
(Bạn trai giả đã cho bạn trai cũ ra chuồng gà 🤣🤣😂)
Hoàng Minh Minh đang cong lưng bày biện món ăn, Vương Tuấn Dũng chẳng dám làm phiền anh, lần trước bởi vì lúc anh đang bày đĩa cậu đến véo eo anh, làm anh tay run một cái, khiến trang trí trên đĩa bị làm hư, thế nên một ông chủ lớn như vậy lại bị người ta cầm dao đuổi đánh.
Vương Tuấn Dũng lúc đó vừa chạy trối chết vừa nghĩ, nếu như ở nhà mình thì tốt biết bao, đó là tính thú nho nhỏ của couple, nhưng đây là nhà bếp của khách sạn, còn bị nhiều người vây xem như vậy, thật mất mặt quá mà. Nhưng mất mặt cậu cũng vui, điều đó chứng minh anh tin tưởng cậu, mới tình nguyện bày ra vẻ trẻ con của anh cho cậu thấy.
(Tự biết an ủi mình quá ha 😆)
Đẹp không?" Có một bạn phục vụ to gan tiến sát người Vương Tuấn Dũng khe khẽ hỏi.
"Đẹp." Vương Tuấn Dũng tay chắp sau lưng, mắt láo liêng ngắm người ở phía không xa, nghĩ cũng không thèm nghĩ liền trả lời.