Ta gặp nhau trên sân khấu cuối cùng
Hoa tươi voan trắng, rượu đỏ nồng
Nụ cười tươi trên môi lại hóa ra nước mắt....
Ngày 6 tháng 1
Không gian ngột ngạt thiếu ánh sáng, nam nhân đột ngột vì cái lạnh thấu xương từ mặt đất truyền lên mà tỉnh dậy. Takemichi bình tĩnh quan sát xung quanh....
Vậy mà mình lại bị bắt cóc...cái tình tiết vốn chỉ có trong tiểu thuyết này..... là vì đánh ghen chứ còn gì nữa!!!
Nhưng Takemichi bực mình vì cái khác, thời gian của cậu chỉ còn hôm này, mà cậu phải tìm Kisaki cùng 2 món đồ nữa. Khả năng là Kisaki chỉ giữ một món, món còn lại không biết ở đâu mà tìm. Thời gian gấp rút thế này mà lại bị chết dí ở đâu.....đáng chết thật!!!
Hiện tại Takemichi đang nằm trên cái sàn nhà lạnh lẽo được lát gạch sang trọng, may thay không phải nằm đất là được rồi. Đôi mắt quen với bóng tối mà chán nản, cậu dùng hết sức mà đứng dậy, trong lòng nghĩ xem ở đây có công tắc hay không?
Tách
Nhưng có người đáp lại nó rồi, ánh sáng bỗng chỗng vụt lên mà khó thích nghi được. Takemichi mới nhận ra rằng.... không giống như tiểu thuyết là bắt đến nhà kho bỏ hoang.....mà người này bắt cậu đến nhà cô ta rồi còn đâu!!!
- Xin chào, không biết tôi phải gọi cậu thế nào đây?
Takemichi cười nhạt:" Xin lỗi nhưng tôi còn lớn tuổi hơn cô đấy!!"
Bóng dáng của vị tiểu thư cao ngạo trong bộ váy đắt tiền, tóc vàng xoăn gợn cùng đôi mắt xanh sắc lạnh. Takemichi không cần tiếp xúc nhiều nhưng biết tính cách cô ta rồi.....
Cô ta cuồng Mikey chứ còn cái quái gì nữa, bốn bức tường thì trừ cái cửa sổ và cửa ra vào ra thì có chỗ nào là không có hình của Sano Manjiro hay Phạm Thiên đâu!!!
- Ồ, tôi đang muốn hỏi anh vài điều đây? Anh là ai mà dám khiến Mikey-sama của tôi như vậy hả??
Takemichi tỏ vẻ: Thế nhóc là cái quái gì mà bắt anh mày phải đứng đây hóng lạnh hả???
- Chẳng là gì cả, bạn cũ thôi...cũng có thể coi là vậy!!
- Anh chưa biết tôi nhỉ, tôi đây là tiểu thư tập đoàn nổi tiếng đó. Almira Sorechi là tên tôi!!
Đếch biết!!!
Cậu mà biết thì bây giờ cậu vẫn còn sống và đã cứu Hinata rồi nhé, chứ cần quái gì mà còn ở đây buôn với cô ta.
- Trong mắt tôi thì cô chỉ là một đứa nhóc cuồng Mikey thôi!!
Almira túm cổ áo cậu mà kéo lại gần:" Anh biết Mikey-sama, vậy cũng là người mà anh ấy đã đăng lên trang web!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR] 7 ngày hồi ức
FanficCó những thứ khi mất rồi mới tiếc nuối Hồi ức đẹp đẽ chìm mãi vào quá khứ Nhìn lại bên mộ đã phủ đầy cỏ dại Người cũng chẳng thể quay lại nữa rồi!! Quà năm mới 2022!!