Ngày thứ sáu (1)

690 154 2
                                    

Gã hề thông minh biến mất trong sương ảo

Anh hùng tìm kiếm mà lạc vào mê cung!

Ngày 5 tháng 1

Takemichi thừa nhận, mình cay thằng tên là Kisaki Tetta kinh dị. Vì sao? Vì từ sáng đến giờ tìm mà cậu cóc thấy gã ở đâu cả.

Thư viện, chỗ xích đu, rồi cả chỗ tụ tập của Vallhalla cũng mếch thấy. Bộ thằng này nó đi chuyển kiếp rồi hả trời!!?

Và cậu đã gặp Hanma- kẻ bị bỏ lại và lang thang trên các con đường.

- Ê! Mày có biết Kisaki hay đến đâu không?

Takemichi đưa cho Hanma một hộp bento do mẹ cậu làm, cậu đem hai hộp. Mình một, hắn một. Vốn đem đề phòng ai ngờ có ích thật.

- Không biết!

Hanma lắc đầu, chậm rãi mà giải quyết phần thức ăn của mình. Mái tóc hắn chẳng còn được vuốt nữa mà rũ rượi che đi gương mặt đẹp trai, đôi mắt mất sức sống mà lạnh lẽo. Trên mặt còn có chiếc kính quen thuộc của ai kia. Nó đã cũ lắm rồi!!

Takemichi cũng chẳng trách hắn mà lặng lẽ ăn cơm.

Cả hai ngồi dưới gốc cây, trên ghế gỗ của con đường đông đúc.

" Takemichi, em xem kìa. Izana lại thắng hết tiền rồi, em đốt thêm giấy tiền cho anh đi!!"

Hồn ma Shinichiro khóc òa lên mà ôm lấy Takemichi như sugar daddy của mình.

" Tại anh xui thôi, chứ Emma cũng thắng nhiều chứ bộ!!"

Hồn ma Izana tay cầm xấp tiền vui vẻ ngồi đếm. Mà hồn ma Emma cũng một xấp không kém, Draken vẫn còn mà chỉ có Shinichiro là bị thua sạch.

" Shinichiro chơi không đến nỗi, chỉ tại hôm nay anh xui thôi!" - Baji vui vẻ nói.

- Baji? Shinichiro? Emma?

Hanma khó hiểu ngẩng đầu lên. Trước mắt là lằng nhằng những bóng người trong suốt, và có một người tóc đen trưởng thành bám dính lấy Takemichi.

- Cái gì vậy, Takemichi??? Mày quên rắc muối trừ tà rồi hả?
.
.
.
.
.
- Mày thấy được bọn họ à?

Takemichi mặt cười như không cười nhìn Hanma.

- Ờ....sao họ lại trong suốt vậy?

Hanma không buồn nhìn nữa, cúi xuống giải quyết tiếp bữa ăn. Cảm tưởng như mình thấy thứ chẳng có gì đặc biệt cả.

- Hanma này....họ là ma đấy!!! Mày thấy được thì .....

- À....ra là ma!!!

Hanma này, mày học được cái thói bình tĩnh của Kisaki khi nào vậy?

" Ê, Hanma nó bị gì à? Hay nó ăn gì bị hư??"- Baji ngơ ngác trước thái độ bất cần đời của Hanma.

-Mày mới ăn gì hư thì có, tao đây không bị gì nhé!!- Hanma liếc Baji lạnh nhạt

Takemichi thở dài:" Mày thấy ma mà không có cảm xúc gì sao?"

- Vậy thì tao muốn gặp Kisaki!!! Nếu vậy được thì tốt!!

[TR] 7 ngày hồi ức Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ