Ngày thứ sáu (2)

753 168 9
                                    

Khi bầu trời tĩnh lặng nổi lên cơn gió

Đại dương vô tận trào sóng từng đợt

Bão đã đến rồi!!!

- Không xong rồi, Takemichi bị bắt đi rồi!! MAU LÊN!!

- CỨU CẬU ẤY!!

Hinata mở điện thoại ra và nghe thấy giọng nói xa lạ, nhưng khi nghe được tin kia thì lập tức khựng lại. Takemichi của cô bị bắt cóc ư??

- Anh đang ở đâu, hãy cho tôi địa chỉ??

- Ở đây là bến cảng Chiba, bên cạnh là container bị bỏ hoang, nhanh lên!!

Hanma nói xong chiếc điện thoại rơi xuống đất kêu lạch cạch. Mắt hắn nhìn xa xăm nơi bãi biển tối đen, nơi kia đã chẳng thấy mặt trời nữa rồi.

Tại sao Hanma không tin là Takemichi bỏ đi?

Tại vì sẽ chẳng bao giờ có chuyện đó cả, Takemichi sẽ chẳng bỏ ai lại cả. Sẽ không tự nhiên biến mất nữa.....

Cậu nói sẽ dành cả ngày hôm nay để tìm Kisaki với tôi rồi mà......

Kẻ chết tiệt kia.....

Mày hãy chờ đấy, tao sẽ giết chết mày!!!

- Kisaki này....mày nghĩ xem cậu ấy sẽ bị bắt đến đâu đây?
.
.
.
- Mọi người, bắt đầu tìm Takemichi nào!!

Hinata nói một hơi dài, bàn tay dạo trên bàn phím, ánh mắt nhìn chằm chằm màn hình với những chấm đỏ.

Định vị!!!

[[Hinata-chan, xác nhận được vị trí không, cô ta quả đúng như dự đoán nhỉ!]]

Chifuyu đóng cửa hàng, điện thoại vẫn đang kết nối với Hinata. Kazutora sớm đã vũ trang đầy đủ rồi, đang cầm cái gậy bóng chày bằng sắt kiêm có đinh luôn.

- Cô ả này là do Thần Số Mệnh đã nói đến, Takemichi sẽ bị cô ta làm hại nên đã cảnh báo cho em!!

[[Em có trao đổi gì với Thần à?]]

Sao nghe ảo như manga vậy!

- Không hẳn, ngài ấy bảo là do tương lai khi em đã già nói!! Ngài ấy chỉ chuyển lời thôi!!!

Hinata nhẹ nói lại. Một lần gặp mặt giữa cõi hư ảo, bản thân tương lai vậy mà muốn thay đổi cái kết vô vị này. Thần Số Mệnh cũng thoải mái nói lại.

[[Anh sẽ đến ngay đây, vị trí là gì?]]

- Đợi chút.....KHOAN....TẠI SAO LẠI THẾ NÀY!!!!!

Cô giật mình nhìn đốm đỏ trên màn hình biến mất. Đã đến chỗ không có sóng hay là do cô ta đã tìm thấy?

[[CÓ GÌ VẬY, HINATA?]

Bên kia, Chifuyu cũng hốt hoảng. Không lẽ thật sự đã xảy ra trong dự đoán ư?

- Cô ta.....đã hủy GPS rồi! Con ả này...

[[Vậy vết đỏ ban đầu thì sao?]]

- Có vẻ cô ta đã đi đường tắt, đi tàu qua biển và sang tới Kisarazu. Bộ tàu gắn tên lửa hay sao mà trong hơn 1 tiếng vậy mà.....

[TR] 7 ngày hồi ức Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ