🌻Phản Công🌻

147 10 0
                                    

Cố Bác và Mặc Uyên Kết hôn với nhau hơn 3 năm, về tình cảm lẫn chuyện giường chiếu đều hợp nhau đến không ngờ, vậy mà lại một ngày Cố Bác đột nhiên quăng một tờ giấy ly hôn lên bàn trà.

"Mặc Uyên, Ly hôn đi"

Đối diện là người đàn ông tóc đen dài có gương mặt yêu mị ngồi vắt chéo chân trên ghế, động tác dũa móng tay của anh ta dừng lại, mày đẹp hơi nhíu: "Vì cái gì?"

Cố Bác không chút áy náy, bình thản nói: "Người tôi yêu đã trở về rồi, tôi không muốn cậu ấy buồn"

Mặc Uyên im lặng nhìn hắn, một lúc sau chân mày chậm rãi giãn ra, tiếp tục chuyên tâm dũa móng tay.

"Cố Bác, hiện tại một là cậu cút khỏi mắt tôi, hai là tôi cho cậu tàng hình ngay lập tức, cậu có 3 giây để chọn"

Cố Bác thở dài, hắn nghĩ tới khoảng thời gian hai người vui vẻ ở bên nhau trước kia, nếu như cứ thế rời đi thì thật có lỗi, vì thế hắn rút trong ngực ra một xấp chi phiếu và một cây bút máy, lưu loát vài đường đã viết xong 3 tỷ trên tờ chi phiếu.

Cố Bác vẻ mặt lạnh tanh đặt tấm chi phiếu lên bàn: "Coi như đây là số tiền tôi bồi thường cho anh, căn nhà này tôi không lấy, anh giữ đi, giờ tôi phải đi đón cậu ấy đây, hi vọng sau 1 tiếng tôi quay lại, anh đã kí xong"

Dứt lời hắn lấy áo khoác vắt trên thành ghế rời đi.

Dáng vẻ rất dứt khoát, hoàn toàn không lộ ra chút do dự nào.

Xem ra là hết thật tình cảm rồi.

Đợi đến khi nhìn thấy bóng lưng Cố Bác biến mất sau cánh cửa, gương mặt bình thản của Mặc Uyên chậm rãi thu hồi lại.

Choang____

Bình trà giá mấy chục củ cứ thế an nghỉ trên sàn nhà.

Mặc Uyên cười lạnh xé rách tờ chi phiếu thành mấy chục mảnh nhỏ: "Mẹ bị chó cắn hơn 3 năm, cho 3 tỷ coi như phí bồi thường, cmn ông đây đi hành nghề làm trai bao còn không bèo như thế này"

Càng nghĩ càng buồn bực, Mặc Uyên rút ra con iPhone 13 pro max, thuần thục đem tên ông chồng cũ kéo vào danh sách đen, sau đó lướt tìm trong danh bạ tên thằng bạn thân nối khố.

Gõ đầu ngón tay xuống bàn trà, vài giây sau, đầu giây bên kia rất nhanh đã phản hồi.

"Alo, có việc gấp thì sủa, không thì phắn" - nối dây bên kia là một giọng nam có hơi pha chút nữ tính hoá, nghe có hơi chanh chua.

"Tao ly hôn rồi, tối đi bar không?"

"Á điu, mấy hôm trước tao còn thấy mày đăng hình hai chồng chồng son tình tứ phát cơm chó, mà nay ly hôn á! Tao cười à"

"Cmn mày lắm lời quá rồi đấy, tối có đi không?"

"Okay, đi thì đi"

Mặc Uyên dứt khoát dập máy, liếc mắt thấy tờ giấy lộn nằm chình ình trên bàn, huyết áp tự nhiên muốn tăng vọt.

Mẹ kiếp, mấy năm qua ông đây chịu khó dâng mông cho ch*ch, giờ dám chán cơm thèm phở, ông nhổ vào mặt mày.

Bỗng dưng đầu nhảy số, Mặc Uyên cười cười, trên mặt dần dần xuất hiện nụ cười thiếu đạo đức.

Đoản Đam Mẽo Nhà Làm 🧋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ