🌻Tên Câm🌻

105 8 0
                                    

Lời nhắn của tác giả:
À thì, mặc dù tôi thừa biết các bạn sẽ bỏ qua phần nhắc nhở này của tôi, nhưng mà vì lương tâm phải bảo vệ tâm hồn các em nhỏ dưới 18+, các bạn nhỏ nhớ cân nhắc trước khi đọc.
Lưu ý nhé!
Mặc dù là đoản nhưng có sử dụng từ ngữ không phù hợp trẻ nhỏ, ngoài ra thì công và thụ đều không sạch đâu -)))
Thể loại: H nhẹ, xinh đẹp nhưng bị câm công x mặt đẹp nhưng khốn nạn thiếu gia thụ.
__________________________________________________

"Ah... Thằng chó đẻ... Tao sẽ giết mày..."

Gã đẹp trai nghiến răng bất lực nâng mông cho người ta chịch, vành mắt gã đỏ hoe, bị người phía sau chịch tàn bạo lỗ đít sướng đến mức không cần dùng đến phía trước vẫn bắn tinh được như thường, gã khốn khổ bò về với trước, cắn môi nuốt lại hết rên rỉ sắp tràn khỏi cổ họng.

Nếu phá giải được lời nguyền này, gã nhất định sẽ thuê người chịch chết thằng chó đã hạ lời nguyền rồi chịch luôn thằng câm này để rửa sạch mối nhục ngày hôm nay.

Người đẹp từ phía sau nhếch môi cười, xinh đẹp động lòng người, bất động nhìn gã bò như một con chó cái đến bên mép giường, lúc này mới đột ngột nắm chặt hông gã kéo về phía sau, dương vật lại một lần nữa đâm vào thật sâu bên trong lỗ đít giàn giụa chất dịch nhầy từ ruột già.

Gã trai ngửa đầu thét lên một tiếng thảm thiết, mười đầu móng tay cắm thật sâu trên tấm ga giường nhào nhĩ, cào một đường thật dài.

"Không... Tao không muốn ... Đau quá... Tha cho tao đi ... Tao xin mày... "

Mặc kệ gã trai có cầu xin đáng thương như thế nào, người đẹp vẫn không mẩy may đoái hoài tới.

Bất lực, gã chỉ đành cắn răng nằm chịu trận.

Chỉ là qua một lúc, gã lại thấy bị chịch cũng không tệ lắm!

Bởi vì phía dưới gã đã không còn đau đớn như lúc đầu mà thay vào đó là từng đợt khoái cảm như thủy triều, từng đợt từng đợt tích lũy sự sung sướng mà trước đây gã chưa từng trải nghiệm qua.

Hoá ra làm đàn bà lại sướng như vậy.

Bất giác, gã thả lỏng người, khoé miệng tràn ra tiếng rên rỉ mê hoặc người, những thớ thịt bên trong gã thèm nhỏ dãi hôn lên thân dương vật gân guốc, vô sỉ đòi hỏi.

Người đẹp nhận ra sự biến hoá vi diệu này, híp mắt cười đầy nguy hiểm, nâng hông mạnh mẽ va chạm, tiếng da thịt kề cận cũng từ đó vang lên khắp phòng.

...

Gã tên là Trần Hạo, là thiếu gia của một gia đình giàu có và cũng là một tên khốn kiếp chính hiệu chuyên đi lừa tình những cô gái nhẹ dạ cả tin.

Còn người có khuôn mặt xinh đẹp đã chịch gã như cái máy dập kia là một tên câm không tên không tuổi, được gã vô tình nhặt được như một con chó ở trên đường.

Trần Hạo luôn coi tên câm như một thú cưng nuôi trong nhà, vui vẻ thì sẽ vuốt ve đầu hắn, lúc buồn bực thì đem hắn ra quyền đấm quyền cước trút giận.

Gã không coi hắn như một con người, vậy nên mới có báo ứng như ngày hôm nay.

Trần Hạo chuyên lừa gạt người, xui xẻo đụng phải con của người không nên chọc, thế là gã bị người ta hạ một lời nguyền, cứ mỗi tối nếu không được đàn ông chịch thì lỗ đít gã sẽ ngứa ngáy như có một đàn kiến không ngừng bò qua lại vậy.

Đoản Đam Mẽo Nhà Làm 🧋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ