Xoa dịu nữ thần dâm đãng

3.1K 9 0
                                    

Seokjin từ từ ngồi dậy sau gần chục phút nằm thở vì lao lực cùng Joohyun.Anh lết tới cái bàn thấp với lấy chai nước uống ừng ực,việc làm tình khiến anh khát khô cả cổ.Anh quay sang nhìn Joohyun, cô vừa tu xong cả bình , người cô đầy mồ hôi giọt như tắm và có vẻ cô không quan tâm lắm về việc tinh dịch của anh từ trong âm hộ cô chảy giọt xuống sàn.
Trong cô lõa lồ và ướt át như vậy,thật quá gợi dục.Seokjin cảm thấy phần dưới của anh lại căng lên,chưa gì lại muốn cô nữa sao ?
Joohyun nhìn Seokjin,đã thấy cậu bé muốn biểu tình giữa hai chân anh,liền che miệng mà cười phá lên.Cái điệu cười của cô làm anh bất giác mà cười theo.Joohyun nhẹ nhàng bước tới ,lại dùng bàn chân mà vuốt ve con kiu ấy.
-Uầy,em không nghĩ chị có máu S đấy.
-Làm gì có!Chị chỉ tò mò xem footjob cảm giác ra sao thôi mà...
-Đứng 1 chân coi chừng té đó...
Bỗng nghĩ ra gì đó, Joohyun đi đến tủ quần áo,lôi ra một bộ micro bikini liền thân,và 1 đôi guốc nhựa pha lê,nhanh chóng thay vào...

Bỗng nghĩ ra gì đó, Joohyun đi đến tủ quần áo,lôi ra một bộ micro bikini liền thân,và 1 đôi guốc nhựa pha lê,nhanh chóng thay vào

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-Thấy sao Jin,nhìn chị dâm vl ra đúng không-The hell ? Làm ơn đừng footjob em với đôi giày đó,em nát kiu mất

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-Thấy sao Jin,nhìn chị dâm vl ra đúng không
-The hell ? Làm ơn đừng footjob em với đôi giày đó,em nát kiu mất.Dù nói vậy ,nhưng dương vật của anh đã muốn bùng nổ rồi.
-Không có đâu mà há há...Joohyun vừa vẫy vẫy tay cười nói.Seokjin khá choáng vì chỉ trong 1 buổi mà anh lại biết được nhiều điều về người yêu đến vậy.
Joohyun nhẹ nhàng catwalk đến bên giường,rồi cô nằm sấp,chổng mông lên lắc lắc.
-Vậy em có muốn xoa dịu chị nữa không đây?
Seokjin vuốt trán,đến bên Joohyun ,1 tay bóp mông cô ,tay còn lại cầm con cu đang cương cứng nhưng không đâm thẳng vào cô mà lại cọ xát ngoài mép...
-Yah Kim Seokjin em làm gì vậy sao không vào luôn mà cứ nhá nhá thế,em ghét chị rồi sao?
-Nono,anh yêu em còn không hết mà,nhưng bây giờ em phải gọi anh là oppa thì anh mới nấc em được,anh biết em thèm muốn anh lắm mà nãy giờ cứ tỏ vẻ vậy thôi đúng không nà ?
-Được rồi,rồi,oppa Jin yêu dấu ơi...làm ơn hãy đưa thứ cứng cáp ấy vào trong em và khuấy động em đi mà, đi mà oppa,em nứng đến khùng rồi đây,fuck em đi fuck mạnh vào...
Giọng van nài của Joohyun dâm đãng số 2 thì không con nào số 1, Seokjin lập tức đút vào và ra sức nhấp cô.Joohyun rên rỉ,chân vùng vẫy vì sướng,nước tuôn ra như suối,cô đợi anh giải tỏa cơn ngứa ngáy dưới âm hộ đã khá lâu rồi...
-Ahh..ahh...á á á...mạnh nữa đi oppa...take my breath already...Jinnie anh mạnh mẽ quá...
-Ôi Joohyun,làm chuyện này với em,anh tưởng như đang mơ vậy...hah...hah...
-Em cũng thế Jinnie à...ahh...em vui lắm...
-Nếu không phải là anh,em có làm với kẻ khác không ?
-Không có nữa đâu...em chỉ muốn mình anh thôi...ah..ahh...em yêu anh Seokjin...
-Anh cũng yêu em nhiều lắm Joohyun à...
Rồi anh lật người cô lại,trao lên môi cô nụ hôn nồng nàn,lưỡi của cả hai hòa quyện vào nhau tạo thành tiếng chụt chụt cùng với tiếng bạch bạch liên hồi.Một lúc sau anh đành luyến tiếc rồi môi cô ,nhìn khuôn mặt xinh đẹp tuyệt trần với nước mắt nước bọt mồ hôi lẫn lộn ,cái miệng xinh xắn không ngừng rên rỉ gọi tên anh rồi còn chu chu đòi hôn khiến anh cảm thán
-Giờ anh chỉ muốn chân em ở trên cổ anh.

Seokjin và Joohyun cứ làm tình trong mơ hồ cho
đến chiều.Càng lúc cô càng cảm thấy sướng và anh cũng vậy khó mà dừng lại được.
-Em ra,Jinnie ơi,em sắp ra mất...ahh...ah...
Cô đã cởi luôn cái bộ bikini dâm dục kia,nhưng lại chẳng cởi guốc.
-Anh còn không nhớ đây là lần thứ mấy em nói vậy,nhưng ta đã ra nhiều thật...
Anh ôm cô từ phía sau, vừa nhấp vừa sờ mó mông cô liên hồi , rồi lại xoa bóp ngực ,đầu vú .Ngực của cô bóp sướng tay hơn mông nhiều.
-Anh khỏe thật đấy Jin,ra nhiều vậy mà còn nhiều sức quá...á nó tràn ra rồi...tinh dịch của anh và nước lồn của em...còn cả nước tiểu nữa...
-Em đeo lâu vậy đau chân lắm á.
-Nhìn sexy thế cơ mà?Anh thích mà,phải khum?
-Thật là...Seokjin bật dậy tháo đôi guốc ra khỏi chân Joohyun vứt vào 1 góc,rồi lại tiếp tục nhấp ,xoa bóp bộ ngực vĩ đại kia.
-Mạnh nữa đi anh,làm em ra nữa đi ahh..ah...ahh...ahhh...lồn em thành cái bồn chứa tinh của anh rồi...sướng quá...
-Nhấp em hàng giờ rồi...mà sao của em...chặt quá vậy...chặt quá...
-Bởi vì ...anh thô bạo quá đấy...ahh... á á....
-Anh sắp xuất nữa rồi Joohyunie à...
-Em cũng sắp ra nữa rồi...sướng quá...sướng quá...Á...em ra...em ra...nó nóng quá...
Cả hai lại lên đỉnh cùng nhau.Cô còn sướng đến độ tiểu ra cả sàn...

Sau khi tắm rửa sạch sẽ thay đồ và cật lực lâu lại cái phòng,cũng đã là 6h30.Joohyun ngồi xuống tựa vai bên Seokjin tính thủ thỉ thì cái bụng của cô lại kêu réo...cũng đúng họ đã bỏ cả bữa trưa để fuck nhau mà...
-Anh xuống bếp nấu gì cho em nhé.-Seokjin vuốt vuốt vai cô nói.
-Thôi mà ,là em gọi anh tới,cũng là em làm anh phải hao sức như vậy,để em nấu đi.
-Ok,Joohyunie muốn gì anh cũng chiều hết.
Rồi anh nắm tay cô đi xuống bếp.Nhìn cô người yêu loay hoay nấu nướng mà lòng anh ấm ấp vô cùng.Anh không nghĩ mình lại vật lộn với cô trước khi diễn ra buổi hẹn hò đầu tiên...
-Làm gì mà cứ nhìn em rồi cười hoài vậy ,mặt em dính gì á ?
-Không có đâu mà...
-Anh thật là làm em ngại chết mất...
-Thấy của nhau hết rồi, cũng đã ịt ịt rồi,còn ngại gì nữa?
-Yah cái anh này...
Đêm xuống,sau khi tâm tình đủ chuyện,cặp đôi mới yêu lại trao nhau những nụ hôn nồng thắm,
rồi ôm nhau say ngủ.


Make Love (edit)(H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ